Những mẫu nail đơn giản cá tính – xu hướng năm 2021

Có thể thấy những mẫu Nail đơn giản cá tính chưa bao giờ là lỗi thời với các tính đồ làm đẹp, đặc biệt những mẫu nail này đang được xem là mốt “hot” trong năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với những họa tiết đơn giản hòa cùng màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần cá tính, tôn lên được vẽ đẹp, vẽ quyến rũ cho những cô nàng. Vậy những mẫu nail này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao những mẫu nail đơn giản cá tính đang là xu hướng 2021?

Là mẫu nail lý tưởng dành cho các nàng công sở, những nàng đang là sinh viên thích sự nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn nổi bật. Bên cạnh đó mẫu nail đơn giản cá tính sẽ giúp đôi bàn tay trở nên duyên dáng hơn bởi được tạo nên từ các tone màu bắt mắt, phối hợp cùng các họa tiết, đường nét đơn giản khiến đối phương không thể nào rời mắt.

Đây cũng là mẫu nail khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, vừa cuốn hút vừa kiêu sa, lại thu hút mà còn trang nhã.Sở hữu một đôi bàn tay cùng đôi nail xinh đẹp cũng là cách khiến các nàng trở nên tự tin hơn, che được khiếm khuyết trên đôi bàn tay cũng như thỏa sức thể hiện tính cách, cá tính của mình bằng các mẫu nail xinh xắn.

Các mẫu nail đơn giản cá tính nhất hiện nay

Có thể thấy mẫu nail đơn giản cá tính vô cùng phong phú từ màu sắc cho đến họa tiết trang trí, chúng ta có thể tham khảo một số mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường sau đây;

  • Mẫu nail đen trắng: 

Là một trong những mẫu nail đơn giản cá tính nhất và được đông đảo giới trẻ lựa chọn. Màu chủ đạo là 2 màu đen và trắng gợi nên hình ảnh trẻ trung năng động khi đi cùng những họa tiết được biến tấu từ đơn giản đến phức tạp. Vừa phù hợp cho mọi trường hợp, mọi nơi như đi học, dự tiệc, đi làm hay dạo phố,…Khiến các nàng thoải mái thể hiện bản thân.

  • Mẫu nail xanh ngọc: 

Đây là một màu nail “hot” nhất trong thời gian vừa qua khi tạo được nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp. Với tone màu trầm, ấm và nhẹ nhàng giúp các nàng luôn cảm thấy mình năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, màu xanh ngọc còn là màu sắc tươi mới, dễ dàng cho các nàng trong việc “mix max” trang phục, đặc biệt là trang phục mùa đông mang lại cảm giác ấm áp, xua đi cảm giác lạnh giá hay u ám. Đây cũng là sự lựa chọn không tồi tại các bữa tiệc sang trọng, những buổi hẹn hò cùng chàng vô cùng lãng mạn

  • Mẫu nail đỏ đính đá:

Thể hiện được là “mẫu nail đơn giản cá tính” nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng. Đặc biệt mẫu nail đính đá luôn góp phần vào tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay, mang đến sự cuốn hút của bất cứ ai. Hơn nữa, đối với những bàn tay trắng, tone màu đỏ ấm cùng những họa tiết hoa lá, đá lấp lánh vô cùng nổi bật, thật là sự lựa chọn hoàn hảo cho lần hẹn hò đầu tiên.

  • Mẫu nail hình học: Mẫu nail này sẽ hoàn toàn đánh gục các bạn nữ thích sự cá tính đầy hấp dẫn. Mọi người xung quanh sẽ hoàn toàn bị thu hút một cô gái có đôi bàn tay sở hữu một mẫu nail đơn giản cá tính bởi những khối hình học đa dạng được kẻ trên móng tay với sự phối hợp nhiều tone màu khác nhau vô cùng độc đáo, mới lạ.

Quy trình làm nail cơ bản và đúng nhất

Bước làm nail trông đơn giản vậy nhưng luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ để cho ra đời được những mẫu nail đơn giản cá tính nhất, gồm 7 bước:

Bước 1: Làm sạch móng sạch sẽ là bước vô cùng quan trọng để giúp lớp sơn mới bám chặt vào móng tay

Bước 2: Ngâm móng khoảng 5 – 7 phút bằng nước ấm giúp làm mềm da, cho quá trình cắt sửa trở nên nhẹ nhàng hơn

Bước 3: Nhặt da chết giúp ngón tay trở nên thon thả, xinh xắn và sạch đẹp hơn

Bước 4: Dũa móng là bước quan trọng trong việc tạo form móng theo nhu cầu khách hàng

Bước 5: Bôi kem dưỡng cho móng giúp làn da mềm mại, tránh khô rát khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa ở những bước trên

Bước 6: Sử dụng sơn lót giúp màu móng được giữ nguyên bản và lớp sơn phủ bám lại lâu hơn

Bước 7: Sơn phủ là bước cuối cùng thể hiện được cá tính với màu sơn ưa thích cùng vẽ họa tiết sinh động

Tuyệt chiêu chăm sóc nail bền đẹp

Để bảo vệ nail xinh sau khi làm móng sao cho luôn được bền màu và bóng đẹp là nỗi trăn trở của nhiều chị em, do đó chị em hãy bỏ túi ngay những phương pháp sau:

  • Luôn sử dụng găng tay khi tiếp xúc với nước, đặc biệt là khi sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như nước giặt đồ, tẩy rửa quần áo,…đây là những chất dễ làm hại cho móng, gây khô cho da tay và biểu bì móng làm bong tróc nước sơn móng tay mau hơn
  • Dùng kem dưỡng móng tay có tác dụng làm trắng và cứng móng, hay còn làm mềm các phần da ngay khóe giúp bộ móng sau khi làm xong luôn được cứng cáp, an toàn
  • Tăng cường sử dụng khoáng chất, thực phẩm giàu protein và canxi giúp bảo vệ móng tay khỏe mạnh và mau phát triển
  • Luôn làm việc một cách nhẹ nhàng, tránh bưng bê đồ dùng cứng, nặng để hạn chế việc trầy xước cho móng


Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Exit mobile version