8+ những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng đi đầu xu hướng

Làm nail hay trang trí móng tay là một trong những cách làm đẹp được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ mang đến sự tự tin mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài của mọi người. Do đó, đừng chần chừ hay lưu ngay những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng dưới đây và triển ngay nhé. 

Những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng phù hợp với ai? 

Làm nail tương tự như vẽ một bức tranh vì nó có rất nhiều mẫu, phong cách khác nhau. Và hiển nhiên, một mẫu nail sẽ chỉ phù hợp với một hoặc vài người. Vậy mẫu nail nhẹ nhàng sẽ thích hợp dành cho những ai? 

Bạn là người theo đuổi phong cách nữ tính thì những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng sẽ là chân ái đấy. Với nét vẽ không quá cầu kỳ, những mẫu nail này sẽ góp phần giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút. 

Hay bạn là người không thích sự màu mè quá lố lăng hãy chọn ngay kiểu nail đơn giản này. Nó sẽ giúp bạn trông nữ tính và thanh lịch hơn khi xuất hiện. 

Những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng được chị em yêu thích

Bạn muốn trang trí móng tay thêm đẹp thì đừng bỏ qua những mẫu nail được gợi ý dưới đây. 

Mẫu nail đính đá

Những mẫu nail đính đá với vẻ đẹp thời thượng luôn được nhiều chị em lựa chọn. Nó được biến tấu với rất nhiều kiểu góp phần giúp tăng thêm sự nổi bật cho đôi tay. Bạn có thể lựa chọn mẫu nai này để thể hiện cá tính của chính mình. 

Mẫu nail hoạt hình 

Bạn yêu thích sự dễ thương của những nhân vật trong hoạt hình thì đừng bỏ qua mẫu nail này. Chúng được lấy ý tưởng từ những bộ phim nổi tiếng thu hút đông đảo người xem. Hình ảnh chú gấu, chú mèo,… được tái hiện lại trên móng tay sẽ giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn. 

Mẫu nail trái cây 

Nói đến những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng, chúng ta không thể bỏ qua kiểu hình trái cây. Sự đa dạng về các loại quả sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể làm nail dưa hấu, quả cam hay thậm chí là quả chuối lên móng tay. Đây chắc chắn là ý tưởng không tồi khi bạn muốn làm bộ nail đẹp để dạo phố và vui chơi cùng bạn bè. 

Mẫu nail kẻ sọc 

Mẫu nail với các đường kẻ sọc tuy đơn giản nhưng lại rất nhẹ nhàng và đẹp mắt. Chúng giúp bạn thể hiện cá tính riêng không trộn lẫn với bất kỳ ai. Hơn nữa, với kiểu nail này bạn có thể tha hồ diện và phối quần áo theo nhiều phong cách. 

Mẫu nail Ombre

Đây được xem là mẫu nail đi đầu xu hướng và không lỗi mốt bao giờ. Sự kết hợp giữa những màu sắc khác nhau đã mang đến sự độc đáo khiến nhiều chị em trầm trồ. Nếu là người yêu thích nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng tông màu lạnh để kết hợp. Chúng sẽ trông rất mới mẻ và mang chất riêng vô cùng thời thượng. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu người làm thêm vào các hiệu ứng để trông chúng ấn tượng hơn. 

Mẫu nail mùa hè

Những mẫu nail với phong cách tươi mát dành cho mùa hè được nhiều chị em yêu thích. Nó không chỉ giúp đôi tay của chúng ta thêm đẹp mà còn là điểm nhấn giúp mọi người trở nên tự tin hơn. Mẫu nail mùa hè có rất nhiều kiểu nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo và chọn lựa thoải mái. 

Mẫu nail đi biển 

Sắp tới, bạn có chuyến đi biển cùng gia đình, bạn bè để thư giãn? Bạn muốn bản thân luôn đẹp dù ở bất cứ nơi đâu nên quyết định làm bộ nail thật mới mẻ. Những mẫu nail với màu sắc trang nhã cùng hình ảnh các sinh vật biển sẽ rất phù hợp cho bạn. Sở hữu những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng đi biển, bạn sẽ trông nổi bật và nữ tính hơn bất kỳ ai. 

Mẫu nail nhám 

Mẫu nail nhám mặc dù trông đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Chúng phù hợp cho những ai sở hữu đôi bàn tay đều màu trắng nõn hoặc nâu nhẹ. Tuy không sử dụng quá nhiều hiệu ứng, phụ kiện trang trí nhưng mẫu nail này vẫn luôn rất cuốn hút. Rất nhiều hot girl, người nổi tiếng thường xuyên chọn mẫu nail này vì nó phù hợp với nhiều tình huống. Bên cạnh đó, các chị em còn dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. 

Mẫu nail giáng sinh 

Nhắc đến giáng sinh, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến tuyết, cây thông và những chiếc bánh ngọt ngào. Những hình ảnh này đã được khai thác triệt để tạo nên những mẫu nail giáng sinh vô cùng đẹp mắt. Nhân dịp Noel gần kề, tại sao bạn không thử thay đổi để bản thân trở nên đặc biệt và mới mẻ hơn. Như vậy, mùa giáng sinh này bạn có thể thoải mái vui chơi mà vẫn luôn xinh đẹp theo cách riêng. 

Lời kết 

Trên đây là những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng mà bài viết chia sẻ cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu nail nào thì hãy tham khảo ngay nhé. Và đừng quên lựa chọn thêm nhiều dụng cụ ngành nail tại https://dungcunail.net/ để chăm sóc bộ móng của mình luôn đẹp nhé.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Exit mobile version