Giới thiệu những mẫu nail chân đẹp đang gây bão

Làm nail không đơn thuần là chỉ tô vẽ, trang trí cho bộ móng tay thêm đẹp, hấp dẫn. Mà làm nail còn giúp hô biến những bộ móng chân xấu xí trở nên đẹp, quyến rũ hơn. Vì vậy trong bài viết này bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về nghề làm nail. Đặc biệt hãy cùng khám phá những mẫu nail chân đẹp, hot và thời trang nhất hiện nay.

Mẫu nail chân đẹp với họa tiết caro lạ mắt

Mẫu nail chân đẹp với các họa tiết caro mới lạ rất được mọi người ưa thích. Nhất là đối với những cô nàng cá tính mạnh, thích sự khác biệt thì mẫu này rất hợp. Ưu điểm nổi bật của mẫu nail chân đẹp này đó là nó có nét đặc trưng riêng. Mẫu vừa đẹp vừa nữ tính nhưng cũng mang phong cách hiện đại. Vì thế dù ra mắt thị trường nhiều năm trước nhưng đến nay mẫu nail này vẫn được yêu thích.

Mẫu nail chân họa tiết caro thường kết hợp 2 màu sắc khác nhau để tạo sự tương phản. Trong đó 2 màu sắc phổ biến nhất chính là màu đen và màu trắng. Các bạn có thể sử dụng một loại sơn màu trắng để quyết lên toàn bộ bề mặt của móng. Sau đó bạn sử dụng tiếp lọ sơn màu đen để vẽ nên hoa văn hình caro đẹp mắt. Kích thước hình caro bạn có thể tùy chỉnh lớn, bé tùy ý.

Nếu bạn thấy mẫu nail chân đẹp đơn giản với chi tiết caro thì có thể vẽ nửa móng. Hoặc bạn vẽ đường zic zắc để biến chúng trở nên lấp lánh và sặc sỡ hơn. Đối với những bạn có phần móng chân ngắn có thể sử dụng móng giả để tăng kích thước. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm màu xanh da trời đậm và màu trắng để chúng đẹp hơn.

Mẫu nail chân đính kinh tuyến lấp lánh

Xu hướng các mẫu nail chân đẹp Tết có thiên hương ưa thích sự lấp lánh. Vì vậy các mẫu móng này thường được đính thêm các hạt kim tuyến. Ưu điểm của mẫu nail chân đẹp này đó chính là sự nổi bật và thu hút ánh nhìn. Sự lấp lánh cũng tạo nên cho người sở hữu chúng tỏa sáng hơn với từng bước di chuyển. Đây quả thật là mẫu nail không thể không thử dành cho tất cả chị em.

Đối với các mẫu nail dùng cho bộ móng chân sẽ thật thiếu sót nếu không sử dụng nhũ. Bởi vì các mẫu nail có màu sơn khá đơn giản. Vì vậy các bạn tô điểm thêm họa tiết và nhũ lộng lẫy sẽ giúp làm nổi bật bộ móng. Và khi bạn kết hợp cùng với chiếc đầm đuôi cá lấp lánh thì bạn sẽ trở nên sang trọng. Chính vì lý do này mà mọi người thường dùng mẫu nail này khi có sự kiện hay dự tiệc.

Hiện nay các mẫu nail chân có sử dụng nhũ lông lấp lánh được rất nhiều người ưa thích. Bởi nó phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng từ nhân viên công sở đến người thường,… Đặc biệt mẫu nail này còn rất dễ để bạn tự làm tại nhà.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ sơn nhũ được pha sẵn. Sau đó bạn quét một lớp sơn nhũ này lên móng chân một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Như vậy là bạn đã có ngay bộ nail nhũ lấp lánh. Bạn có thể sử dụng màu sơn nhũ tùy ý miễn sao phù hợp đúng sở thích của mình là được.

Mẫu nail chân đẹp kiểu dáng đơn giản sọc đường thẳng

Đây là mẫu nail chân đẹp nhẹ nhàng và phá cách nhất. Mẫu này sử dụng các họa tiết với nhiều đường thẳng kẻ sọc nhiều màu nổi bật. Ưu điểm của mẫu nail này là dễ dàng biến hóa để có được sản phẩm đẹp như ý. Giống như mẫu caro, đây cũng là mẫu nail không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, nếu chi tiết caro mang đến sự cá tính thì các đường sọc thẳng sẽ tạo cảm giác đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Trong thời gian gần đây thì mẫu nail này nổi lên với hai xu hướng vẽ móng. Đầu tiên là xu hướng vẽ móng với các đường sọc trên đỉnh móng. Xu hướng thứ hai chính là vẽ đường sọc giữa móng chân. Vì vậy lựa chọn mẫu nail này bạn có thể thay đổi chúng để tạo cảm giác mới lạ.

Màu sắc mẫu nail bạn nên có sự kết hợp hai màu khác nhau để tạo nên điểm nhấn. Ngoài ra các bạn nên hạn chế chọn những màu sắc lòe loẹt, dễ gây rối mắt. Như vậy bạn sẽ dễ dàng sở hữu những mẫu nail chân đẹp.

Hiện nay, việc cải tiến mẫu nail này thành các đường chỉ mắt mèo cũng được nhiều người quan tâm. Các chi tiết này giúp cho bộ nail của bạn trở nên cuốn hút đan xen những phần bí ẩn. Điểm trừ duy nhất của mẫu nail này chính là rất khó sáng da. Vì vậy, hãy chọn màu sắc thật kỹ lưỡng nếu bạn có một làn da ngăm.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Exit mobile version