Thiết kế biển quảng cáo nail đẹp cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Xu hướng làm đẹp bằng nail đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, chính vì thế mà các cửa hàng kinh doanh dịch vụ này được mở ra ngày càng nhiều, tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt. Với đặc thù các cửa hàng không cần quá hoành tráng, biển quảng cho cửa hàng cũng không cần quá phô trương. Chính vì thế, sử dụng biển quảng cáo nail sẽ có hiệu quả rất tốt không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tạo ấn tượng và thu hút rất tốt.

Biển quảng cáo nail có những đặc điểm nào?

Không giống các ngành nghề khác, biển quảng cáo nail đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và cần những đặc điểm riêng biệt. Những người thợ làm nail là những người nghệ sĩ cần mẫn tỉ mĩ với từng bộ móng. Nên biển hiệu quảng cáo cũng nên được chăm chút, thể hiện được tính nghệ thuật cũng như tâm huyết và chất riêng của tiệm. Một số đặc điểm của biển quảng cáo như:

Xác định được đối tượng khách hàng: Khi làm biển quảng cáo tiệm nail điều đầu tiên bạn cần xác định đối tượng khách hàng mà tiệm nail hướng đến đây là ai? Nhu cầu của họ như thế nào? Từ đó bạn sẽ dễ dàng thực hiện cho các bước tiếp theo được phù hợp hơn với đối tượng đó.

Ý tưởng nội dung cần có trên biển quảng cáo nai: Một biển hiệu quảng cáo tiệm nail cần đảm bảo các nội dung, hình ảnh độc đáo mà cần dễ hiểu và đừng quá sơ sài. Nếu sử dụng câu slogan cần ngắn gọn và chọn lọc kỹ càng thể hiện được phong cách làm việc của tiệm nail đó.

Làm biển quảng cáo nail đẹp cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Biển quảng cáo nail được xem là bộ mặt của tiệm. Một bảng hiệu thu hút sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với khách hàng và tiệm nail của bạn đông khách hơn. Tuy nhiên, khi thiết kế mẫu biển hiệu tiệm nail đẹp và thu hút, bạn cần đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

Thông điệp trên biển quảng cáo

Vì có kích thước nhỏ gọn, nên thông điệp trên biển hiệu cần ngắn gọn, xúc tích hết sức có thể, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo tạo điểm nhấn và ấn tượng riêng, mang phong cách riêng của cửa hàng.

Những thông tin trên biển quảng cáo bao gồm

Tên cửa tiệm, địa chỉ, cách thức liên hệ,… là những thông tin cơ bản nhất, không nên quá tham lam những nội dung không cần thiết. Bởi khi khách hàng đi đường, không có quá nhiều thời gian để đọc nội dung trên biển quảng cáo cũng không có nhu cầu phải ghi nhớ những thông tin rắc rối về đơn, nên nhớ, càng đơn giản và dễ nhớ càng tốt.

Về bố cục và màu sắc

Hãy tôn trọng màu sắc thương hiệu của mình, đồng nhất trong các thiết kế để đảm bảo biển quảng cáo nail đẹp, nhất quán với thiết kế màu sắc thương hiệu. Vậy nếu chưa có màu sắc thương hiệu thì sao, sử dụng các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được màu sắc ưng ý cho biển hiệu của mình.

Thế Giới Mới Design – Đơn vị làm biển quảng cáo nail uy tín

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm kiếm được một đơn vị làm biển quảng cáo. Tuy nhiên, cái khó là làm sao tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trước tình trạng làm ăn gian dối đang ngày càng phổ biến.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu một đơn vị thiết kế và thi công biển quảng cáo nail uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đó chính là Thế Giới Mới Design. Vậy tại sao đơn vị lại nhận được nhiều tin tưởng từ các khách hàng đến vậy?

  • Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công bảng hiệu lành nghề, đạo đức nghề nghiệp tốt và đã từng thiết kế mẫu biển quảng cáo nail thành công cho rất nhiều tiệm nail, salon tóc, spa, thẩm mỹ viện,…
  • Đơn vị luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng. Với mỗi dự án, đều tìm hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của khách hàng, nghiên cứu thị trường cũng như không ngừng cập nhật phong cách thiết kế mới để khiến khách hàng hài lòng nhất.

Liên hệ Tư vấn Thiết kế & Thi công Quảng Cáo

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO & NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ: 123/4 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Hotline: 084803 7777 – 0907 22 77 45
Email: info@thegioimoidesign.com / quangcaonoithat.tq@gmail.com
Website: https://thegioimoidesign.com

 

Nên xem

Bài viết liên quan