Dụng cụ nail gồm những gì – giá 1 bộ làm nail là bao nhiêu?

Nail là dịch vụ làm đẹp kiếm bộn tiền trong những năm gần đây. Nếu bạn mới vào nghề và đang tìm hiểu trọn bộ dụng cụ nail gồm những gì? Giá 1 bộ làm nail là bao nhiêu thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Trọn bộ dụng cụ làm nail cơ bản gồm có?

Trước khi tìm hiểu giá 1 bộ làm nail là bao nhiêu, bạn cần phải biết một bộ dụng cụ để làm nail gồm những gì. Dưới đây là danh sách các vật dụng cần thiết phải có khi làm nail bạn cần ghi nhớ:

– Sơn móng tay: Sơn móng tay rất đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc. Đó có thể là sơn lì, sơn bóng, sơn kim tuyến… với đủ các màu sắc khác nhau.

– Kềm nhặt da/lấy khóe: Đây là dụng cụ giúp bạn loại bỏ phần da thừa, da chết bám quanh viền móng. Dụng cụ này cũng giúp bạn cắt tỉa gọn phần móng cho thêm phần xinh xắn.

– Cọ vẽ móng: Đây chính là “ngòi bút” của “họa sĩ nail” để tạo ra những bộ móng tuyệt đẹp. Cọ vẽ móng có nhiều loại như cọ tròn, cọ đầu vuông, cọ chấm, cọ bản… Mỗi loại cọ sẽ có tác dụng và dùng để vẽ các chi tiết khác nhau. Bạn cần tìm hiểu và nắm rõ từng loại cọ vẽ nail.

– Băng keo: Đây là một trong những bí quyết giúp người thợ làm móng tạo ra những họa tiết sắc nét và độc đáo.

– Dụng cụ dũa móng, mài móng: Đây là các dụng cụ giúp bạn định hình, chỉnh sửa móng theo dáng mong muốn.

– Giấy lau gel: Dụng cụ này sẽ giúp bạn vệ sinh bề mặt móng sau khi lấy da chết, lấy khóe. Công dụng của nó là làm cho bề mặt trơn sạch để màu sơn dễ dàng bám hơn.

– Bông cotton: Đây là vật dụng giúp bạn xử lý những tình huống sơn bị lỗi.

– Dụng cụ bảo hộ: Các thiết bị này sẽ giúp người thợ đảm bảo vệ sinh, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và khách hàng.

– Bút chấm bi: Đây là loại bút giúp người thợ tạo nên các hình tròn và nốt chấm bi.

– Giấy Foil trang trí móng: Đây là loại giấy vẽ dùng trong các mẫu nail sang xịn và lấp lánh.

– Móng giả: Làm nail thì chắc chắn không thể thiếu được móng giả rồi. Bạn sẽ cần sắm một vài bộ mẫu để luyện tập mỗi ngày.

– Bột tráng gương: Dùng cho những mẫu yêu cầu sự thời thượng với bề mặt óng ánh và bóng mịn.

– Đèn Led: Giúp hong khô móng nhanh hơn.

Trên đây là các dụng cụ cơ bản cần thiết của một bộ dụng cụ làm nail. Và giá 1 bộ nail sẽ tùy thuộc vào chất lượng cũng như từng thương hiệu. Mời bạn tham khảo chi tiết qua phần 2.

Giá 1 bộ nail là bao nhiêu?

Giá cả bộ dụng cụ làm móng sẽ tùy thuộc vào số lượng các loại dụng cụ cũng như chất lượng và thương hiệu sản xuất. Thông thương, một bộ dụng cụ làm nail cơ bản  sẽ có khoảng giá từ 2-3 triệu đồng. Dưới đây là giá cả từng món trong bộ dụng cụ nail bạn có thể tham khảo.

– Kềm nhặt da: Giá từ 70.000đ trở lên

– Kềm lấy khóe: Tương tự kềm nhặt da

– Que đẩy da : Giá dao động khoảng 35.000đ- 70.000đ tùy loại.

– Dũa móng: Bạn sẽ cần 1 cây dũa và phao dũa móng chà mịn: Giá cả khoảng 20.000đ hoặc hơn cho 2 món.

– Máy mài móng: Nếu chuyên nghiệp, bạn có thể sắm máy mài móng có giá khoảng trên 400.000đ

– Cọ vẽ móng: Giá khoảng 30.000đ/ cọ vẽ.

– Giấy lau gel: Tùy loại sẽ có giá tương ứng. Thông thường, giá khoảng 30.000đ

– Băng dán móng: Có mức giá khoảng trên 10.000đ

– Bông cotton, găng tay, khẩu trang: Giá khoảng 30.000đ cho mỗi loại

– Đèn led, đèn hơ gel: Tùy thuộc vào loại đèn sẽ có mức giá tương ứng. Giá dao động từ 130.000đ lên đến 250.000đ

– Móng tay giả, móng úp: Giá khoảng 20.000đ

– Keo gắn móng: Tùy theo loại sẽ có giá tương ứng. Trung bình giá khoảng 25.000đ

– Giấy Foil trang trí móng: Khoảng 60.000đ cho 1 cuộn

– Ngoài ra bạn cần sắm thêm charm trang trí móng, Sticker trang trí, đá đính móng, bút chấm bi hay keo đính đá…

Lưu ý khi mua dụng cụ làm nail

Đối với những người mới vào nghề, bạn có thể lựa chọn các dùng theo giá 1 bộ làm nail cơ bản như trên. Hoặc bạn có thể tìm hiểu các dụng cụ cần thiết và đặt mua từ các đơn vị cung cấp uy tín.

Hoặc lựa chọn combo dụng cụ làm nail bán sẵn. Đây đều là các dụng cụ cần thiết trong quá trình học thành nghề nail. Khi học việc tại các cơ sở dạy nghề nail chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn mua các dụng cụ cần thiết.

Nếu không có điều kiện học nail chuyên nghiệp mà tự mày mò trên mạng, bạn có thể đặt bộ dung cụ từ các đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, trước khi mua, cần nghiên cứu kỹ càng các loại mà mình cần. Sau đó làm việc với đơn vị cung cấp để thống nhất về giá thành cũng như được tư vấn thêm.

Và chú ý, lựa chọn những đơn vị cung cấp dụng cụ ngành nail uy tín. Bởi những đơn vị này ngoài việc bán các sản phẩm chất lượng, giá tốt và đảm bảo sức khỏe cho người dùng còn có sự tư vấn rõ ràng và nhiệt tình.

Bạn có thể tham khảo một trong những đơn vị cung cấp dụng cụ nail, tóc và mỹ phẩm trang điểm hàng đầu hiện nay. Đó chính là CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K.

Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn nắm rõ giá 1 bộ làm nail. Nếu cần tư vấn thêm, mời các bạn liên hệ với B.M.K nhé! Chúc các bạn trở thành những thợ nail chuyên nghiệp và đông khách!

Nên xem

Bài viết liên quan