Kinh nghiệm lựa chọn những mẫu móng chân đẹp, sang trọng

Tổng hợp những mẫu móng chân đẹp là chủ đề đang được chị em chú ý trong quá trình làm đẹp. Sơn móng hay làm nail là một trào lưu làm đẹp được phái nữ yêu thích. Tuy nhiên, có nhiều người rất thích việc này nhưng lại không biết mẫu móng chân tôn da và hợp với mình. Việc lựa chọn này thực chất không quá khó khăn, chỉ cần bạn để ý một chút tới bản thân là thực hiện được ngay.

Kinh nghiệm chọn mẫu móng chân đẹp

Với những người chưa từng làm nail chân hay tay việc chọn mẫu móng chân đẹp phù hợp với màu da, phong cách, cá tính của bản thân gặp rất nhiều khó khăn. Nhằm giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất thì sau đây là một số mẹo chọn mẫu móng chân bạn có thể tham khảo:

Chọn theo màu da chân

Không phải chân ai cũng đều có màu da giống nhau. Trong làm nail thì chia ra 2 màu da chân là:

Chọn mẫu nail móng chân cho da ngăm: Với màu da chân ngăm đây là màu da rất kén những màu sắc quá sáng, lòe loẹt, thay vào đó bạn nên chọn những màu nail nhẹ nhàng, trung tính tạo sự hài hòa với màu của chân. Tuy nhiên với những người có các tính mạnh thì bạn có thể chọn màu nail phù hợp với phong cách thời trang của bạn như tông đỏ, da cam, vàng.

Chọn mẫu nail móng chân cho da sáng: Đôi chân da sáng sẽ là một ưu điểm dành cho bạn khi mà bạn có thể chọn lựa tùy màu miễn là bạn thấy thích. Để tạo điểm nhấn cho đôi chân thì bạn có thể lựa chọn những tone màu tối kiểu đơn giản, hay những tone màu sáng với những hình vẽ cầu kỳ.

Chọn mẫu móng chân theo dáng chân

Tùy theo cơ thể của từng người mà kích thước của móng chân có độ dài ngắn khác nhau. Một số dáng móng chân phổ biến hiện nay:

Móng chân ngắn: Những dáng móng chân ngắn khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc chọn mẫu cũng như thợ nail cũng khá khó làm. Để khắc phục điều này thì bạn nên chọn những mẫu móng chân đẹp đơn giản điểm nhấn là ngón cái sẽ cho bạn một bộ nail chân rất ưng ý.

Móng chân vuông: Nếu bạn sở hữu dáng móng chân vuông thì nên ưu tiên lựa chọn những mẫu họa tiết nổi hay sọc kẻ màu sắc tùy ý, hoặc đính thêm đá hay kim tuyến. Gần như mẫu móng này cũng không quá khó làm hay kén màu sắc họa tiết do đó mà bạn cứ thoải mái lựa chọn mẫu móng chân.

Móng chân vuông dài: Đây là kiểu móng mà rất được các thợ nail thích rất dễ làm và có thể thao tác bất cứ loại mẫu móng trên kiểu dáng này. Nếu bạn sở hữu dáng chân vuông dài oval thì nên chọn mẫu nail có màu tráng gương, loang, đắp đá,… sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bạn sự sang chảnh, quý phái.

Cần chú ý gì sau khi làm nail móng chân

Để móng chân của bạn đẹp, giữ được màu lâu, không bong tróc bạn nên lưu ý các vấn đề cơ bản như sau:

  • Bạn nên tránh sử dụng các loại chất tẩy, chất hóa học trong quá trình rửa bát, giặt quần áo.
  • Theo kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ thì bạn có thể dùng loại nước đánh bóng móng tay sẽ giúp bảo vệ móng được tốt.
  • Dùng các loại kem dưỡng móng có vitamin E đều đặn mỗi tối để màu móng được giữ tốt hơn, các thành phần tổn thương được bù đắp kịp thời.
  • Đối với chế độ ăn uống thì bạn nên sử dụng các loại đồ ăn thực phẩm như bơ, súp lơ, ngũ cốc nguyên hạt,… nhằm đảm bảo được bổ sung đầy đủ biotin tốt cho móng.
  • Nên vệ sinh móng và kẽ móng thường xuyên để đảm bảo không bám bụi bẩn, các vết da thừa, tế bào da chết khi làm móng có thể bị tổn thương bạn nên cẩn trọng tránh để nhiễm trùng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp các mẫu móng chân đẹp

Nhu cầu làm đẹp, trang trí móng ngày càng được chị em chú trọng. Vì vậy, thật không quá khó để bắt gặp những tiệm nail san sát nhau ở cả thành phố hay vùng thôn quê. Tuy nhiên, để tìm thấy địa chỉ cung cấp dịch vụ làm nail đẹp rẻ không phải dễ dàng.

BMK Nail với trang thiết bị máy móc tiên tiến, đơn vị đã dần khẳng định được chất lượng, uy tín, thương hiệu đối với người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề là yếu tố luôn được khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn đơn vị.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan