Kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo tóc và móng

Biển quảng cáo tóc và móng nên thiết kế thế nào để tạo được điểm nhấn cho khách hàng? Đây là thắc mắc được rất nhiều chủ shop quan tâm để có được tấm biển đẹp như ý. Nếu bạn đọc đang quan tâm đến chủ đề này, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi!

Vai trò của biển quảng cáo đối với tóc và móng

Không thể phủ nhận vai trò của biển hiệu quảng cáo đối với bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Dù ở mặt phố hay ngõ hẻm, biển hiệu giúp khách hàng tìm kiếm và nhận diện một cách tốt hơn. Đặc biệt, nó còn tạo được sự khác biệt shop của mình so với các cửa hàng khác.

Nhiều khi, khách hàng sẽ lựa chọn đi vào một cửa hàng nhờ vào tấm biển bắt mắt, thu hút. Nếu mới mở shop, việc thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên là bước đầu để bạn tạo thương hiệu, tên tuổi với khách hàng. Biển hiệu mang hình thức quảng cáo lâu dài, có thể sử dụng trong vòng nhiều năm. Do đó, nó giúp cửa hàng tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa, thay thế. Vì thế, đầu tư làm biển quảng cáo ấn tượng là cách hiệu quả để tăng lợi nhuận, giảm chi phí.

Lưu ý khi làm biển quảng cáo tóc và móng

Tóc và móng là dịch vụ bên cạnh chất lượng tốt còn đòi hỏi chủ shop phải đầu tư rất nhiều vào hình thức. Vì vậy, bạn cần phải chú ý tới các vấn đề sau để có được một tấm bảng hiệu quảng cáo đẹp-độc-lạ.

Chất liệu

Hiện nay, người ta sử dụng các chất liệu như mica, inox, đèn led, gỗ, alu để làm bảng hiệu tóc và móng. Trong số đó, mica là loại được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi nó tạo sự bắt mắt, ấn tượng và độc đáo cho cửa hàng của bạn.

Kiểu dáng  

Sự đa dạng các loại kiểu dáng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tốt hơn trong thiết kế cửa hàng. Một số loại hình dạng điển hình có thể kể đến như hình vuông, hình chữ nhật, hình đa giác… Thông thường, loại bảng hiệu hình chữ nhật sẽ được ưa chuộng nhiều nhất do có thể biểu thị được nhiều nội dung liên quan đến sản phẩm, cửa hàng. Bên cạnh đó, nó còn rất linh động vị trí treo giúp khách hàng dễ dàng thiết kế hơn.

Màu sắc

Màu sắc là bí quyết để tạo điểm nhấn một cách vô cùng hiệu quả. Với cửa hàng tóc và móng, bạn nên lựa chọn màu tươi sáng, bắt mắt, phù hợp với đặc trưng của dịch vụ này. Nó phần nào giúp tạo cảm hứng mua sắm cho khách hàng khi ghé tới shop của bạn. Khi chọn màu sắc, bạn cũng nên tìm thêm các thông tin liên quan đến phong thủy để thu hút vận may cho công việc kinh doanh của mình.

Kiểu chữ

Bên cạnh màu sắc thì kiểu chữ độc đáo cũng giúp thu hút sự chú ý của mọi người. Khi kinh doanh dịch vụ tóc và móng, bạn cũng nên chọn kiểu chữ có thiên hướng nghệ thuật, cách điệu và dễ thương. Tuy nhiên, cũng không nên chọn loại chữ quá rối mắt vì có thể sẽ phản tác dụng. Có thể thêm các họa tiết, hình ảnh thực tế của cửa hàng để làm điểm nhấn cũng là một gợi ý hay.

Lưu ý khác

Bên dưới logo, bạn nên để một câu slogan dễ nhớ, đơn giản nhưng thể hiện được cá tính riêng của shop mình. Đừng quên các nội dung cần thiết có trong một tấm bảng hiệu như địa chỉ, số điện thoại liên hệ nhé! Nếu thiếu những thông tin này, tấm biển hiệu của bạn sẽ giảm đi một nửa hiệu quả quảng cáo của nó rồi đấy!

Những lý do nên làm biển quảng cáo tại Thế Giới Mới Design

Để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức tìm kiếm những cơ sở chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tóc và móng, khách hàng hãy đến với Thế Giới Mới Design. Chúng tôi chuyên thiết kế nhiều dòng biển hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Những tấm biển quảng cáo của chúng tôi luôn có sự sáng tạo, chỉn chu trong từng chi tiết. Sự đa dạng các chất liệu cũng là một trong những điểm cộng mà khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn chúng tôi.

Về chi phí, Thế Giới Mới Design tự tin cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ nhất thị trường. Vì thế mà các khách hàng từng tin tưởng lựa chọn chúng tôi đều quay lại và tiếp tục sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng. Quy trình làm việc của Thế Giới Mới Design rất thống nhất, đồng bộ, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, phản hồi của quý khách để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách thiết kế biển quảng cáo tóc và móng mà chúng tôi bật mí cho bạn đọc. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong thiết kế bảng hiệu. Mọi ý kiến, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp, kịp thời bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều tin tức thú vị hàng ngày.



Liên hệ Tư vấn Thiết kế & Thi công Quảng Cáo

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO & NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ: 123/4 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Hotline: 084803 7777 – 0907 22 77 45
Email: info@thegioimoidesign.com / quangcaonoithat.tq@gmail.com
Website: https://thegioimoidesign.com

 

Nên xem

Bài viết liên quan