Lựa chọn những cách tẩy sơn gel tại nhà mang lại hiệu quả nổi bật

Nếu đã từng thử sơn móng tay dạng gel, bạn có thể biết nó cực kỳ bền và khó tẩy. Một số cách tẩy sơn gel tại nhà an toàn có thể được dùng hiện nay nếu như bạn ngại việc tẩy gel sơn móng tay ngoài tiệm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý và lựa chọn những cách tẩy sơn hiệu quả để móng tay luôn được đẹp và an toàn.

Phương pháp sơn gel với nhiều ưu điểm nổi bật

Sản phẩm sơn gel được các nàng ưa chuộng bởi vì màu sắc vô cùng bắt mắt, khi sơn lên sẽ giúp cho móng trở nên dày hơn, đặc biệt không cần phải sơn bóng như những loại thông thường vì trong sơn gel đã có sẵn độ bóng thích hợp. Một điểm trừ cho dòng sơn gel chính là bạn muốn khô nhanh phải dùng đèn LED hoặc đèn UV.

Nếu như sơn thường bạn chỉ có thể để được 1 tuần là bắt đầu bong tróc thì sơn gel hoàn toàn ngược lại, vô cùng bền và bám chặt trên móng tay. Ưu điểm này cũng trở thành nhược điểm vì độ bám càng cao việc tẩy rửa càng khó, đồng thời làm cho bộ móng của bạn trở nên xấu hơn.

Tuy nhiên, giờ đây bạn không cần phải đau đầu về vấn đề này nữa, vì bài viết này sẽ giúp bạn có được cách tẩy sơn gel tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bên cạnh đó còn giúp cho bộ móng không bị hư hại.

Một ưu điểm nổi trội khác của sơn gel chính là độ sáng bóng và lên màu cực chuẩn giúp các nàng cảm thấy ưng mắt hơn so với sơn thường.

Những cách tẩy sơn gel tại nhà hiệu quả

Nếu như bộ móng của bạn trở nên lung linh hơn bằng cách tô điểm bằng sơn gel, thì điều mà hầu hết nhiều nàng ái ngại nhất chính là lúc làm sạch móng. Vì chẳng thấy dễ dàng để loại bỏ được vết sơn gel, đừng lo lắng quá chỉ cần bạn áp dụng cách tẩy sơn gel tại nhà dưới đây là đã đánh bay được muộn phiền, còn sở hữu bộ móng chắc khỏe hơn nữa.

Cách tẩy sơn móng tay gel bằng bông

Đây là một sản phẩm chuyên dụng dùng để tẩy sơn gel, do độ bám khá cao nên khi làm sạch móng bạn cũng cần đến những sản phẩm tẩy rửa đặc biệt hơn chút để giúp bộ móng trở nên sạch hơn.

Bước 1: Để tẩy sơn gel, đầu tiên bạn cần phải dùng nước rửa móng.

Bước 2: Sau đó dùng bông tẩy quấn quanh đầu móng khoảng 15 phút, cách làm này giúp loại bỏ lớp sơn gel nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho móng tay của bạn.

Bước 3: Tháo miếng bông ra, nếu như phần sơn nào tróc ra bạn có thể dùng bông để lấy lớp gel, còn những móng có độ bám cao hơn chút có thể dùng que và đẩy nhẹ là được.

Bước 4: Bộ móng đã sạch và giờ bạn chỉ cần dưỡng móng bằng vaseline hoặc dầu dưỡng.

Cách tẩy sơn móng tay gel bằng giấy bạc

Vật liệu này bạn có thể tìm trong các siêu thị là có, hoặc nếu nhà bạn hay sử dụng để chế biến đồ ăn thì hãy tận dụng để làm sạch móng. Nguyên liệu bạn cần có chính là giấy bạc, nước rửa móng và bông tẩy trang.

Bước 1: Dùng bông tẩy trang có nhúng nước rửa móng.

Bước 2: Sau đó dùng giấy bạc quấn quanh đầu ngón tay cùng với bông tẩy trang, để khoảng 10 phút lớp sơn gel sẽ tự bong tróc ra.

Bước 3: Bạn chỉ cần dưỡng móng lại là xong, với cách tẩy sơn gel tại nhà này không khác cách trên là mấy nhưng vẫn được đánh giá cao vì dùng giấy bạc quấn, giảm được sự bốc hơi của nước rửa tay và làm lớp gel bong nhanh hơn.

Cách tẩy sơn móng tay gel với nước ấm

Với cách này sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng kết quả lại vô cùng kinh ngạc. Cách tẩy sơn gel này bạn không cần dùng giấy bạc hoặc bông mà chỉ cần 2 cái tô nước ấm và nước rửa móng là được. Bạn dùng tô lớn để đựng nước ấm, tô nhỏ đựng nước rửa móng. Sau đó cho tô nhỏ đặt trong tô lớn và ngâm móng tay khoảng 10 phút và dùng cây que nhỏ để tẩy lớp gel ra.

Ngày nay, nếu như bạn không có thời gian thực hiện những cách tẩy sơn móng tay gel này thì lựa chọn các thương hiệu, dịch vụ từ BMK Nail sẽ là giải pháp giúp bạn có được đôi bàn tay luôn xinh đẹp.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan