Khóa học nail cơ bản gồm những gì cho người mới

Hiện nay, nghề nail không còn là quá xa lạ với mọi người, việc đến một cửa hàng làm đẹp cho bộ móng yêu quý dường như không thể thiếu với bất kì cô gái nào. Cùng với nhu cầu tăng cao kéo theo nhu cầu về thợ nail ngày càng tăng? Tuy nhiên, học nail cơ bản gồm những gì? Học nail dễ hay không? Chắc chắn là trăn trở nhiều người thắc mắc.

Học nail cơ bản gồm những gì cho người mới bắt đầu

Với những người muốn học nghề nail nhưng chưa có kinh nghiệm thì những khóa học nail cơ bản gồm những gì luôn là lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên với những chỗ dạy khác nhau và có những phương pháp riêng, nhưng nhìn chung thì các bài học sẽ tương tự nhau. Vậy khóa học nail cơ bản gồm những gì cho người chưa có kinh nghiệm.

Để bắt đầu học và phát triển thành công ở một ngành nghề các bạn phải chuẩn bị cho mình thật kỹ hành trang khi mới bắt đầu, thì sẽ rút ngắn đi thời gian học tập rất nhiều. Với nghề nail cũng không ngoại lệ, nhưng một trong những thứ không thể thiếu trong nghề này đó là những thiết bị làm móng cơ bản. Những thiết bị làm móng cần chuẩn bị bao gồm:

  • Một bộ màu vẽ, sơn cọ bản: thường sử dụng bộ cọ bản 12 màu.
  • Khoảng 40 màu sơn gel trong đó có cả các loại gel kiểu mới như gel nhũ, thế là có thể cắt giảm khoản đầu tư nhũ.
  • Một set bột loại tốt, khoảng 12 màu chủ đạo.
  • Đá làm móng.
  • Keo gắn đá, dũa móng (khoảng vài chiếc), bát ngâm tay.
  • Hộp bảng màu sơn mẫu, cọ vẽ, bút chấm bi, bút đắp hoa bột các loại.
  • Gel trắng, trong, hồng, chọn gel loại tốt.
  • Bột trắng, trong, hồng dùng nhiều đầu tư loại bột tốt.
  • Máy sấy gel, máy mài loại tốt.
  • Nước lau gel, nước pha sơn.

Học nail cơ bản gồm những gì – Có nên học làm nail hay không?

Trong đời sống ngày càng phát triển, mọi người bắt đầu quan tâm hơn về nhu cầu làm đẹp bên cạnh cuộc sống đầy đủ và ấm no. Đặc biệt, phái nữ có nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao từ chăm sóc sức khỏe đến chăm chút từng chút cho vẻ đẹp bên ngoài, và họ đặc biệt bị lôi cuốn bởi những bộ móng xinh xắn và đủ màu sắc.

Chăm chút bộ móng giờ đây không chỉ là cắt, giũa, sơn móng đơn điệu một cách khô khan, mà trở nên sắc màu nhờ nghệ thuật vẽ móng với những họa tiết, hoa văn và đa dạng phong cách. Ngày nay, trong mọi không gian và thời gian, mọi người luôn có lý do để tặng cho mình một bộ nail mới, như ăn mừng các dịp lễ tết, giáng sinh, trước một buổi hẹn hò hay đi tiệc, thậm chí chỉ để xả stress.

Và trước đây ở Việt Nam, trong thời gian chờ nghề “ổn định”, nghề nail được xem là “tạm thời”. Tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, nghề nail trở thành một nghề được đào tạo từ trường lớp với giấy phép hành nghề đàng hoàng do các trung tâm đào tạo uy tín cấp bằng. Vì thế, xu thế theo các khóa học nail cơ bản gồm những gì được xem là ngành học HOT nhất hiện nay với giới trẻ.

Học nail cơ bản gồm những gì có khó không?

Học nail cơ bản gồm những gì có khó không, học làm móng có khó không, học làm móng dễ hay khó,… đây là những câu hỏi phổ biến mà nhiều bạn trẻ băn khoăn trước khi tham gia các khóa học nail. Thực chất, làm nail không phải là làm về nghệ thuật, mà nó lấy bí quyết kỹ thuật làm nền tảng để tạo nên những sản phẩm mang tính nghệ thuật.

Nghệ thuật ở đây không phải là bạn phải vẽ tranh giống như thật hay đường nét phải thật tinh tế và sắc nét, mà đơn giản chỉ là bạn có thể điểm những họa tiết đơn giản, độc đáo và kết hợp gel, bột hay đính đá lấp lánh,… lên móng tay, chân là đủ tạo nên những tác phẩm độc đáo cho khách hàng.

Vì thế học nail cơ bản gồm những gì không quá khó như mọi người vẫn nghĩ, nhất là phần vẽ móng. Một khi nắm rõ những kỹ thuật cơ bản về tạo hình, phối màu, phối các chi tiết nhỏ trên móng, bạn có thể dễ dàng biết cách sáng tạo những mẫu nail của riêng mình mà không cần theo khuôn mẫu hay quy định nào cả.

Học viên chỉ cần có lòng đam mê với nghề, sự tập trung tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để tạo nên tác phẩm sáng tạo trên từng ngón tay và ngón chân của khách hàng để mang lại sự hài lòng. Song song đó, bạn cần chịu khó học hỏi, tìm hiểu các xu hướng mới và thực hành thường xuyên thì tay nghề sẽ lên một cách nhanh chóng. Chắc chắn, việc học làm nail cơ bản không còn là một điều quá khó khăn với bạn nữa.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan