Bộ dụng cụ làm móng cơ bản cho người học nail mới

Ngày nay nghề nail đang phát triển rất mạnh đang trở thành một trong những ngành nghề khá “hot” mang lại thu nhập cao được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay, đối với người mới bắt đầu học nail việc đầu tiên là chọn cho mình một bộ dụng cụ làm móng cơ bản đầy đủ cho người mới bắt đầu là cần phải có khi học nail.

Bộ dụng cụ làm móng cơ bản cho người học nail gồm

  • Chai sơn móng: có nhiều màu để chọn, tùy ý thích của người dùng mà chọn màu đậm hay lợt, người ta cũng sơn móng theo màu quần áo đang mặc hay chọn màu sơn hợp với mạng của mình.
  • Chai sơn lót: dùng để sơn trực tiếp lên móng thật trước khi sơn màu, có tác dụng ngăn hư hại móng bởi hóa chất,…
  • Chai sơn bóng móng: quét lớp bóng sau cùng để tạo độ bóng và giữ bền màu sơn của móng.
  • Dũa móng tay: dùng để giũa các cạnh của móng tay theo hình dáng mong muốn…
  • Nhám vuông: mặt mịn dùng để chà mịn móng trước khi sơn, còn mặt nhám thường dùng để làm nhám móng khi gắn móng giả, đắp bột, đắp gel…
  • Kềm cắt da: dùng để cắt da chết xung quanh vùng móng tay.
  • Kềm cắt móng: dùng để cắt móng tay thật, dài ngắn theo ý muốn.
  • Bấm móng tay: cắt ngắn móng tay, chân hoặc móng giả.
  • Chai Aceton chùi móng: cây sủi da inox, khay ngâm móng, kem mềm da, nước pha sơn.

Sơn lót là một sản phẩm quan trọng, có tác dụng bảo vệ móng, giúp màu sơn tiếp theo bền màu, lên màu sáng và đẹp hơn. Sơn móng tay là thành phần cơ bản giúp định hình những màu sắc cơ bản của móng. Sơn bóng có tác dụng giữ cho lớp sơn móng tay tồn tại lâu hơn. Đây chính là 3 loại sơn không thể thiếu trong bộ dụng cụ làm nail cho người mới bắt đầu.

Các thợ nail chuyên nghiệp khuyên rằng nên chọn những sản phẩm của những thương hiệu uy tín để có được nước sơn hoàn hảo, màu sắc tươi sáng và giữ được màu sơn lâu hơn những hãng rẻ tiền khác.

Ngoài bộ cọ vẽ 5 món cơ bản, các manicurist còn có thể sử dụng thêm nail dotters để tạo ra những chấm bi và hình tròn với những kích thước khác nhau.

Băng dính trong suốt: các hình khối từ đơn giản đến phức tạp, từ những đường nét thẳng hay cong trên nail được tạo ra bởi băng dính trong suốt. Những manicurist cắt những miếng băng dính trong suốt lên móng và sơn màu thích hợp lên đó.

Đây là một “cây đũa thần” sáng tạo nghệ thuật trong các tiệm nail. Tuy nhiên, để có thể có những bộ móng đẹp hay những khối hình bắt mắt đòi hỏi thợ làm nail cần có năng khiếu nghệ thuật, sự tỉ mỉ và kiên trì cao.

Mua bộ dụng cụ làm móng cơ bản ở đâu tốt? Giá bao nhiêu tiền?

Nail là một trong những nghề khá thịnh hành hiện nay. Để bước đầu làm nghề hay mở một cửa hàng làm nail, việc tìm mua các bộ dụng cụ làm móng cơ bản là việc nên quan tâm hàng đầu. Ngoài các món đồ đơn giản như kim, bấm, sơn móng, bạn còn phải đầu tư khá nhiều tiền vào các loại đá đắp móng, cọ bút vẽ, bông, băng dính, gel… 

Nếu không có thời gian ra tiệm, các chị em vẫn có thể tự chăm sóc tay ở nhà nếu chuẩn bị cho mình đầy đủ các dụng cụ cho mình.

Giá bán của các bộ dụng cụ làm móng cơ bản thường không hề cao và tùy thuộc vào từng loại, từng thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, giá trung bình của mỗi loại thường chỉ dưới 100 nghìn, một mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Bộ dụng cụ làm móng được bán khá nhiều ở nước ta, có thể tìm mua chúng ở các tiệm nhỏ trong các khu chợ hoặc tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp bộ dụng cụ làm móng chuyên nghiệp. Ngoài ra, chỉ cần dạo một vòng quanh internet, khách hàng cũng sẽ tìm được vô số các điểm bán bộ dụng cụ làm móng có thể đáp ứng nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, các sản phẩm làm nail được bán trên thị trường nước ta hiện nay đa phần đều là các mặt hàng nhập về từ Trung Quốc, quy trình sản xuất không an toàn, thành phần thường chứa nhiều chất độc hại dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chính vì vậy hãy cẩn thận khi chọn mua bộ dụng cụ làm móng cơ bản và tốt nhất chỉ nên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay dù giá thành của chúng thường cao hơn nhưng chất lượng tất nhiên sẽ vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan