Hướng dẫn cách lựa chọn dụng cụ làm nail tại nhà

Là con gái chắc hẳn bạn nào cũng thích sở hữu một bộ móng tay thật đẹp xinh xắn, dễ thương. Nhưng nếu bạn không thích đến tiệm mà thích tự làm móng ở nhà thì không quá khó, chỉ cần một chút tỉ mỉ, trau chuốt và trang bị những dụng cụ làm nail tại nhà cơ bản là đủ. Vậy dụng cụ làm nail tại nhà cần những món nào? Giá bán là bao nhiêu? Trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn gái cách lựa chọn dụng cụ làm nail tại nhà như sau.

Hướng dẫn bạn gái cách lựa chọn dụng cụ làm nail tại nhà

Trên thực tế không phải lúc nào bạn cũng có thời gian rãnh để đến tiệm làm móng chính vì vậy việc sở hữu bộ dụng cụ làm nail tại nhà sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng sạch, đẹp, tươm tất một cách nhanh chóng mà còn giúp bạn tận dụng thời gian rãnh rỗi ở nhà nữa. Hãy chuẩn bị cho mình các dụng cụ sau:

Kềm cắt da: dùng để cắt da chết xung quanh vùng móng tay.

Kềm cắt móng: dùng để cắt móng tay thật, dài ngắn theo ý muốn.

Cây sủi da: dụng cụ không thể thiếu giúp lấy đi các mẩu da chết, tạo hình cho móng đẹp và phẳng hơn.

Bát ngâm móng: giúp ngâm móng tay, móng chân cho mềm trước khi tiến hành cắt da.

Kem mềm da: giúp làm mềm những phần da thừa viền xung quanh móng giúp việc cắt da dễ dàng hơn.

Giấy lau gel: để vệ sinh bề mặt móng trước khi sơn.

Bông cotton: giúp vệ sinh móng sạch sẽ, lau những vết sơn lem quanh móng là thứ không thể thiếu cho dù người mới bắt đầu hay là thợ chuyên nghiệp.

Dụng cụ kẹp móng xóa sơn gel: dụng cụ này sẽ giúp ủ nước xóa sơn gel giúp sơn gel mau mềm từ đó dễ xóa đi hơn.

Dũa móng tay: dùng để giũa các cạnh của móng tay theo hình dáng mong muốn.

Nhám vuông: mặt mịn dùng để chà mịn móng trước khi sơn, còn mặt nhám thường dùng để làm nhám móng khi gắn móng giả, đắp bột, đắp gel,…

Chai sơn móng tay: bảng màu đa dạng, phong phú với nhiều gam màu thời trang đang được ưa chuộng với nhiều kết cấu khác nhau như sơn màu bóng, sơn màu lì, sơn gel,…

Chai sơn lót: dùng để sơn trực tiếp lên móng thật trước khi sơn màu, có tác dụng ngăn hư hại móng bởi hóa chất,…

Chai sơn bóng móng: quét lớp bóng sau cùng để tạo độ bóng và giữ bền màu sơn của móng.

Nước pha sơn: dung dịch làm mềm, giúp pha nước sơn để lâu ngày bị khô.

Cọ vẽ móng các loại như: cọ vẽ chi tiết, cọ đầu vuông, đầu chéo, cọ chấm, cọ bản,… cho bạn trang trí móng theo những ý tưởng riêng.

Dụng cụ làm nail tại nhà cơ bản giá bán có mắc không?

Hiện nay thị trường có bày bán khá nhiều các loại dụng cụ làm nail tại nhà khá đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại chất lượng, kiểu dáng cũng như giá cả khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng mua được tại các chợ, siêu thị hay cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ làm nail chuyên nghiệp.

Ngoài ra nếu bạn là tín đồ mua sắm online thì chỉ cần dạo một vòng trên các trang web hoặc các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Tiki, Lazada, Shoppee,… bạn cũng sẽ tìm được vô số các điểm bán dụng cụ làm nail tại nhà có thể đáp ứng nhu cầu của mình.

Nhiều chuyên gia lưu ý về việc đầu tư cửa hàng làm móng nhất là đối với các bạn mới vào nghề phải đầu tư một cách khôn ngoan và thiết thực vận dụng tối đa khả năng sử dụng hiệu quả của các sản phẩm, tiết kiệm được một khoản tài chính không hề nhỏ khi mà đồ dùng, thiết bị ngành nail đang tràn ngập với vô vàng mã hàng không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp.

Dụng cụ làm nail tại nhà nếu không có sự am hiểu về chất lượng và giá cả thì rất dễ dàng mua lầm có khi chỉ cần vẩy nhẹ ví một cái là đi luôn cả chục triệu nhưng lại không chọn lựa được dụng cụ, đồ dùng nail thiết thực.

Để mua được những dụng cụ làm nail một cách đầy đủ và thiết thực nhất đồng thời phù hợp với khoản tài chính mà bạn có, bạn có thể liên hệ với chuyên viên làm nail để được tư vấn về tất cả các dụng cụ, đồ dùng, sản phẩm và cách trang trí cho việc mở một tiệm nail đẳng cấp và chuyển nghiệp nhất.

Tại các cửa hàng chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi bạn có thể xem hàng cũng như kiểm tra chất lượng trước khi mua. Bạn cũng có thể thanh toán dần trong quá trình làm nail bởi đơn giản bạn có thể mua từng dụng cụ vẽ nail dần từ nhỏ đến to.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan