Sơn gel lạnh là gì? Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Mọi phụ nữ đều mong muốn sẽ có một bộ móng đẹp, thời trang cùng với đôi bàn tay xinh, khỏe mạnh. Và liệu rằng có cách nào để giữ móng tay luôn đẹp, tạo hình bắt mắt thì đó là sơn móng tay. Cuộc sống hiện đại, chị em phụ nữ thường rơi vào tình trạng stress , chính vì điều này việc chăm sóc móng hay để dài dường như là không thể. Những công nghệ mới, trong đó có sơn gel lạnh là gì ra đời như một giải pháp cho mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ.

Tìm hiểu về các mẫu móng từ sơn gel lạnh

Sơn gel lạnh là gì?

Sơn gel lạnh cũng tương tự như những loại nước sơn thường – lên màu và tạo hình. Sơn gel lạnh chủ yếu được cấu tạo từ 2 thành phần chính là bột polymer và dung dịch monomer. Khi chúng phản ứng với nhau, sẽ tạo thành các sợi polymer. Những sợi polymer này khi khô sẽ khó có thể tách rời hay xóa bỏ đặc biệt trên móng tay. Sơn gel cũng bao gồm những thành phần khác như oligomer, chất giúp sơn có màu đẹp và tự nhiên.

Mẫu móng từ sơn gel và những loại sơn gel

Cũng như những kiểu móng đắp, có thể tạo hình với màu sơn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với sơn gel lạnh theo cách bạn muốn bất cứ lúc nào. Bạn có thể để móng dài, ngắn hay vừa phải tùy thích, sơn gel đều có thể làm hài lòng bạn.

Dù khuôn móng của bạn tròn, vuông hay hình bầu dục hoặc bất kỳ hình dạng nào khác, đều có thể dùng sơn gel. Sơn gel lạnh dễ dàng sử dụng theo nhiều phong cách khác nhau, kiểu đơn giản, kiểu Pháp đều rất đẹp.

Sơn gel được chia thành 2 loại chính, sơn gel hơ qua đèn và sơn gel lạnh không cần hơ qua đèn. Đối với loại thứ nhất, sau khi sơn đều lớp sơn lên tay, hơ dưới ánh sáng đèn LED trong khoảng 1 phút cho đến khi lớp sơn đã khô hoàn toàn. Đối với sơn gel lạnh, sơn một lớp kích hoạt gel trước khi sơn lớp gel màu. Đối với loại sơn gel này, bạn không cần trang bị thêm đèn hơ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà.

Ưu điểm và những hạn chế

Ưu điểm lớn nhất của sơn gel lạnh đó là màu sơn đẹp, sáng và bền. Chúng dễ sử dụng, sáng bóng, đẹp mà an toàn. Chị em phụ nữ chắc chắn sẽ hài lòng với tất cả điểm mạnh mà sơn gel mang lại.

Tuy nhiên, một vấn đề cần lưu ý đối với sơn gel lạnh, đó là so với móng đắp, sơn dễ bị bong tróc hơn. Thêm vào đó, màu của sơn cũng không quá bền như móng đắp, vì vậy, chúng ta phải sơn lại thường xuyên hơn. Cuối cùng, khi sơn bị trầy, chúng ta không có thể tự tháo gel ở nhà mà phải tìm đến dịch vụ tại những salon chuyên nghiệp.

Sơn gel lạnh là gì? Đây là một phát minh đột phá, giúp những chiếc móng xinh trở nên lộng lẫy hơn. Chúng cũng dễ sử dụng hơn loại sơn thường với chất lượng tương đương về màu sắc. Nếu giá thành là một mối quan tâm của bạn, thì hãy tin rằng những trang bị bạn cần thật sự không quá tốn kém, nhưng hiệu quả bạn có được thật sự xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Lựa chọn sơn gel lạnh để trang điểm cho móng cần chú ý điều gì?

Có một điều mà trước đây ít người chú ý đến nhưng bây giờ đã trở nên cực kỳ quan trọng. Đó chính là chất lượng, thành phần của sơn ra sao. Đặc biệt là ở sơn gel lạnh, người dùng nên lựa chọn sơn gel rõ nguồn gốc, có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng, có thành phần chất hóa học không gây hại cho sức khỏe.

Đây chính là lý do, mà các sản phẩm sơn của BMK Nail – sản phẩm được sản xuất và thông qua kiểm định gắt gao tại Mỹ về chất lượng sản phẩm, độ an toàn cho sức khỏe, sẽ là một trong các lựa chọn hàng đầu của các chị em muốn trang điểm cho bộ móng của mình.

Mong muốn đem lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho cộng đồng người làm Nails tại Việt Nam, đơn vị đã và đang tuyển đại lý với chiết khấu hấp dẫn cùng những chính sách hỗ trợ Marketing và nhiều ưu đãi khác.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan