Lựa chọn những màu sơn móng tôn da giúp da trắng, đẹp hơn

Mỗi màu sắc đem đến những sắc thái khác nhau, tôn lên những nét cá tính riêng. Và với những tone da khác nhau, mỗi màu có những chức năng nhiệm vụ riêng của nó. Bạn đã biết cách lựa chọn những màu sơn móng tôn da, phù hợp với da mình chưa. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sơn, bạn có thể sử dụng bảng màu sắc trong bộ dụng cụ làm nail, nó sẽ giúp bạn dễ dàng xác định màu sắc yêu thích và phù hợp nhất.

Bí quyết chọn những màu sơn móng tôn da cho các nàng

Da trắng chọn màu sáng và da ngăm chọn màu tối

Điều này nghĩa là bạn nên chọn những màu sơn móng tôn da màu sáng nếu bạn có da trắng và tone tối nếu bạn có da ngăm. Với các da trắng vàng hoặc hơi trắng thì các màu kem, nâu nhạt, hồng đất sẽ rất hợp.

Không nên chọn màu sơn quá tối nếu da bạn trắng

Mọi người thường nhầm rằng nếu chọn màu sơn móng tay càng tối thì da sẽ càng trở nên trắng hơn. Điều này không hẳn sai nhưng nếu màu sơn móng tay của bạn quá tối sẽ khiến cho làn da bạn bỗng trở nên trắng bệch và nhợt nhạt. Các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình những gam màu trung tính.

Da ngăm có rất nhiều lựa chọn về màu sơn làm trắng da

Chỉ cần không chọn màu quá tương phản với màu da của mình thì màu nào bạn cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, các bạn làn da ngăm tránh lựa chọn những màu sơn móng tay quá rực rỡ, chói lóa. Điều này khiến cho việc phối đồ trở nên khó khăn hơn. Tìm hiểu chi tiết về những màu sơn móng tôn da cho da ngăm đen bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu nail ưng ý.

Những màu sơn móng tôn da cho bạn thêm tự tin

Nail màu cam

Bất kể là làn da bạn có tone màu trắng sáng hau ngăm đen, đôi tay hơi thô ráp hay mềm mịn, màu cam chính là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu nail màu cam vừa làm cho đôi tay của bạn thêm sáng, tươi mới và tràn đầy sức sống hơn.

Điều đặc biệt của những màu sơn móng tôn da màu cam là nó còn phù hợp với mọi độ tuổi. Với những đối tượng trung niên, mẫu nail màu cam mang đến cảm giác trẻ trung tươi mới. Với những bạn tuổi teen sẽ cho cảm giác trưởng thành hơn. Dù là cam đậm, cam nhạt, cam đất hay cam đào, đôi tay bạn cũng trở nên thật nổi bật và quyến rũ.

Nail màu cam đất

Màu cam đen mang đến cảm giác tươi mới trẻ trung, mẫu nail màu cam đất đem đến cảm giác thời thượng, hiện đại và cá tính. Mẫu nail màu cam đất là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại không bị lỗi thời và tôn lên vẻ đẹp của đôi tay một cách tự nhiên.

Với những bạn yêu thích làm nail, màu cam đất chính là một trong những màu sơn móng tôn da giúp nổi bật tone da tự nhiên, bất kể là da trắng hay da ngăm đen.

Nail màu xanh mint

Màu xanh mint nhẹ nhàng, dịu dàng, dễ nhìn bắt mắt chiếm trọn tình cảm của chủ nhân sở hữu nó cũng như những người đối diện. Khi sở hữu màu xanh mint cho đôi tay của mình, làn da không những được tôn sáng lên mà còn đem đến cảm giác yên bình nhẹ dịu.

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhẹ nhàng, yêu sự nữ tính dịu dàng thì màu xanh mint là lựa chọn đúng đắn cho đôi tay nhỏ nhắn của mình.

Những điều cần tránh khi chọn những màu sơn móng tôn da

Tùy theo sở thích của mỗi người mà các cô gái chọn những màu sơn móng tôn da như thế nào, tuyệt đối không nên chọn những bộ nail có màu sắc “lệch pha” với làn da của bạn, bởi nó không chỉ khiến đôi tay trở nên lòe loẹt và “thô kệch”.

Ngoài ra, các cô nàng thích tông trầm có thể chọn những màu sơn như màu xám, đen, nâu, sắc tím nhạt, màu cam đất, màu xi-măng,… Hãy tránh xa những gam màu nổi hoặc kết hợp các gam màu nổi với nhau. Nếu muốn một chút phá cách, có thể phối màu nổi với các màu trung tính, màu pastel,… để trung hòa.

Các cô nàng cũng nên kiểu mẫu nail cũng như cách mà bạn lựa chọn một bộ trang phục để diện trên mình, nếu kiểu trang phục càng cầu kỳ càng quá nhiều họa tiết rối mắt thì càng khiến bạn khó coi. Cũng vì vậy khi chọn mẫu nail nên hạn chế sử dụng nhiều họa tiết trang trí nếu không muốn có một đôi tay “tắc kè hoa”.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan