Làm móng chuyên nghiệp với dụng cụ in móng tay

Dụng cụ in móng tay giúp bạn dễ dàng biến tấu với nhiều họa tiết để tạo nên những chiếc móng rất nghệ thuật. Bạn có thể tự làm đẹp cho đôi tay của mình trước khi tham dự các buổi tiệc mà không phải tốn nhiều thời gian và chi phí.

Lưu ý trong việc lựa chọn dụng cụ in móng tay

Việc chọn lựa dụng cụ in móng tay cần phải lưu ý một số điểm nhất định. Theo đó, người làm nail có thể thực hiện được dễ dàng, hiệu quả hơn.

Lưu ý tính năng phù hợp: yếu tố phù hợp rất quan trọng. Người dùng cần lưu ý lựa chọn để có thể sử dụng được hiệu quả tất cả các tính năng và ưu điểm của dụng cụ đó. Đối với người mới học làm nail thì lưu ý không nên chọn loại quá phức tạp, cần đòi hỏi kinh nghiệm mới sử dụng được. Điều này vừa giúp đỡ tốn kém chi phí mua phải đồ dùng cao cấp, phức tạp. Vừa tránh khỏi việc sử dụng không hợp lý để tạo được các bộ nail chất lượng.

Lưu ý đến chi phí: do người mới bắt đầu nên có thể sẽ làm hỏng một số dụng cụ hoặc dùng không đúng kiểu gây lãng phí. Vì vậy, khi mới bắt đầu hãy nên chọn lựa loại dụng cụ có mức chi phí tầm trung, không lên quá cao để đảm bảo chi phí đó là hợp lý tránh lãng phí khi vứt bỏ.

Lưu ý đến nhu cầu: trong dụng cụ in móng tay có vô vàn loại khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn mua và sử dụng bạn cần xác định nhu cầu của mình là như thế nào. Căn cứ vào nhu cầu đóm chúng ta sẽ lựa chọn các dụng cụ cần thiết, phù hợp.

Lưu ý chọn lựa đồ chất lượng: nhiều người làm nail thường không biết chọn lựa đồ dùng chất lượng có thể dẫn đến làm hỏng cả bộ móng, làm mất khách hàng. Mặc dù không cần đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu nhưng vẫn cần sử dụng loại chất lượng được đánh giá tốt.

Hướng dẫn sử dụng dụng cụ in móng tay

Bước 1: hãy làm sạch ngón tay bạn với kềm cắt da, bạn không cần phải cắt quá sát vì sẽ gây nóng và tổn thương cho tay bạn khi sử dụng máy hơ sơn gel.

Bước 2: sử dụng máy mài móng mini chuyên dụng để mài thật sạch bề mặt móng, việc làm này sẽ giúp cho móng của bạn dễ ăn sơn hơn và giúp sơn giữ được độ bền tốt hơn.

Bước 3: sơn phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt móng và đợi đến khi lớp sơn khô thì ta tiến hành sơn lên một lớp sơn gel.

Bước 4: chọn chế độ hơ 60s để cho lớp sơn được khô mau chóng hơn. Kế tiếp hãy sơn thêm 1 lớp sơn gel nữa và tương tự bạn cũng sẽ cho vào máy để hơ khô sơn.

Bước 5: sơn một lớp viền quanh móng bằng sơn chống lem chuyên dụng, việc này sẽ giúp cho bạn không bị lem sơn khi in hình.

Bước 6: sơn một lớp sơn in chuyên dụng lên bề mặt con dĩa in, kế tiếp ta gạt lớp sơn thừa trên bề mặt, rồi nhanh tay dùng con dấu in vào con sơn dĩa để lấy hình.

Bước 7: khéo léo in nhẹ con dấu lên bề mặt móng.

Bước 8: dùng nhíp gắp lớp sơn chống lem viền xung quanh và thưởng thức thành quả.

Nên lựa chọn dụng cụ in móng tay ở những địa chỉ uy tín

Nail là một trong những nghề khá thịnh hành hiện nay. Để bước bắt đầu làm nghề hay mở một cửa hàng làm nail, việc tìm mua các dụng cụ làm nail cần thiết là việc nên quan tâm hàng đầu. 

Ngoài các món đồ đơn giản như kìm, bấm, sơn móng, bạn còn phải đầu tư khá nhiều vào các loại đá đắp móng, dụng cụ in móng tay, bông, băng dính,… Nếu không có thời gian ra tiệm, các chị em vẫn có thể tự chăm sóc móng tay ở nhà nếu chuẩn bị cho mình đầy đủ các dụng cụ.

Các dụng cụ làm nail nói chung và dụng cụ in móng tay nói riêng được bán khá nhiều ở nước ta, có thể tìm mua chúng ở các tiệm nhỏ trong các khu chợ hoặc tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ làm nail chuyên nghiệp. Ngoài ra, chỉ cần dạo một vòng quanh internet, khách hàng cũng sẽ tìm được vô số các điểm bán dụng cụ làm nail uy tín.

Hãy thật cẩn thận khi chọn mua những dụng cụ này và tốt nhất chỉ nên mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hiện nay dù giá thành của chúng thường cao hơn nhưng chất lượng tất nhiên sẽ vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường, quy tắc là tiền nào của đó.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan