Những dụng cụ vẽ móng phù hợp với người làm nail

Đồ nghề làm nail chắc chắn là bảo vật không thể thiếu của tất cả những thợ làm nail chuyên nghiệp, tương tự đối với những người mới bước chân vào nghề hoặc những người bạn có sở thích làm nail tại nhà. Chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn trọn bộ dụng cụ vẽ móng cho người làm nail sẽ gồm những gì?

Bộ dụng cụ vẽ móng cơ bản gồm những gì?

Dụng cụ vẽ móng tay chấm bi: dụng cụ vẽ móng tay chấm bi được thiết kế dạng bút hai đầu. Một đầu tròn to và một đầu tròn nhỏ hơn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng vẽ những chấm tròn với to nhỏ khác nhau.

Dụng cụ vẽ móng với cọ: các bước làm nail của bạn sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều với các loại cọ vẽ móng. Sản phẩm có nhiều loại như cọ nét, cọ râu, cọ đầu tròn,… với hình dáng và độ mảnh đầu cọ khác nhau. Được sử dụng để vẽ những họa tiết cầu kỳ, phức tạp như sọc nhuyễn hay hoa văn.

Dũa móng: đúng như tên gọi, đây là loại cọ chuyên dùng để lấy gel, miết gel. Đầu cọ thường bầu hoặc ngang, dạng bẹt. Phần lông được phủ một lớp keo để vừa đảm sự mềm mại, vừa không tạo vân trên gel khi sử dụng.

Lấy khóe: được dùng để đẩy phần bụi bẩn và da thừa ở khóe móng. Giúp bộ móng sạch sẽ và gọn gàng trước khi nối móng, đắp gel hoặc sơn vẽ.

Kềm nhặt da: trước khi tiến hành sơn móng, thợ làm móng thường tiến hành nhặt phần da thừa xung quanh móng. Mục đích là để bộ nail được gọn gàng. Phần viền móng khi sơn cũng không bị lem.

Bộ dụng cụ vẽ móng cho người làm nail giá bao nhiêu?

Giá dụng cụ vẽ móng là một trong những vấn đề được người có nhu cầu mua dụng cụ làm nail vô cùng quan tâm. Thế nhưng, việc báo giá chính xác lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy nên, bạn cần phải liên hệ tới những địa chỉ uy tín để nhận được mức giá phù hợp nhất.

Đây là băn khoăn chung của rất nhiều người đang có ý định bước chân vào ngành nail. Cũng giống như dòng sản phẩm khác dụng cụ làm nail đều có, từ những sản phẩm chất lượng trung bình tới những sản phẩm chất lượng cao.

Tuy nhiên không nhiều người khi mới làm nail mà đã có đủ điều kiện tài chính để đầu tư cho mình những bộ đồ nghề làm nail đắt đỏ. Lựa chọn phù hợp cho bộ phận này là những bộ dụng cụ làm nail cơ bản, chất lượng vừa phải, có thể đáp ứng đủ những nhu cầu làm nail cơ bản của khách hàng.

Giá của một bộ dụng cụ vẽ móng cơ bản trên thị trường dao động từ khoảng 500.000 cho tới 2.000.000 đồng. Nếu bạn có điều kiện hoặc muốn thử làm việc với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể đầu tư vào những bộ đồ nghề đắt hơn, khoảng 4-5 triệu đồng.

Mỗi loại dụng cụ sẽ có mức giá khác nhau, nhất là đối với dụng cụ từ chất liệu cao cấp thì mỗi đơn vị lại đưa ra mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị sản xuất vì không phải lúc nào giá rẻ cũng đem lại chất lượng tốt.

Bảo quản dụng cụ vẽ móng như thế nào đúng cách

Hiện nay, người làm nghề nail có rất nhiều và ngành nghề này đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Mọi lứa tuổi đều bị thu hút, hay các đối tượng thu nhập khác nhau cũng có nhu cầu sử dụng. Để bảo quản được dụng cụ vẽ móng này bền lâu, chúng ta cần phải biết cách. Sau đây là một số lưu ý cần thực hiện:

Trước hết, cần phải tiến hành vệ sinh, khử trùng trước và sau khi làm nai. Việc thực hiện vệ sinh này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như bảo quản các dụng cụ này tốt hơn, tránh bị các hóa chất bám dính, hay bị gỉ sét.

Một số loại phụ kiện sử dụng một lần thì người dùng nên chỉ sử dụng một lần mà thôi. Nhiều người thường tái sử dụng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ nail làm ra. Đối với dụng cụ, phụ kiện có thể sử dụng làm nhiều loại thì tùy theo đặc tính của mỗi loại khác nhau mà bảo quản khác nhau.

Với các dụng cụ thấm nước cần được bảo quản tránh thấm nước làm hỏng phụ kiện. Những phụ kiện không thấm nước thì có thể vệ sinh lại mà không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay chất lượng của phụ kiện đó. Các dụng cụ dễ gãy hỏng, biến dạng cần để trong hộp đựng cứng bảo quản phía ngoài. Bên trong cần đặt miếng xốp, hay vải để bảo quản tránh bị biến dạng, hỏng phụ liệu.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan