Cách sử dụng hộp đựng mẫu nail như thế nào?

Để tiện cho khách hàng lựa chọn màu sơn lên móng. Để khách thấy được sự lung linh của các màu sơn thì việc lựa chọn 1 bảng màu, hộp đựng mẫu nail là rất cần thiết. Sự tiện lợi và phong phú, đựng được nhiều mẫu nail và cả sự sang trọng đi kèm nên bảng màu hay còn gọi là hộp đựng mẫu nail được rất nhiều bạn làm nail yêu thích và lựa chọn.

Hộp đựng mẫu nail da to là gì?

Hộp đựng mẫu nail da to là một dụng cụ trong bộ đồ nghề chăm sóc móng, được sử dụng phổ biến trong việc chứa đựng, trưng bày các mẫu nail với các màu sơn thường hoặc sơn gel trên giá tủ màu, để có sự lựa chọn màu hợp lí, chính xác, nhanh gọn nhất trong quá trình làm móng cho khách hàng tại các tiệm nail nhỏ, vừa và lớn.

Hộp đựng mẫu nail da to được thiết kế dạng hộp gấp như một quyển sách, có thể mở ra đóng vào một cách dễ dàng, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Sản phẩm với kích thước 28×18, 5x3cm, được bao phủ bên ngoài là lớp bìa bọc da mỏng, mịn với màu sắc và nền vẽ phong phú đa dạng.

Bên trong sản phẩm là dạng hộp với hai nửa hộp dán hai bên, trong mỗi mặt hộp là các ô khuôn hình móng mẫu với 160 ô tượng trưng cho 160 màu sơn, được sắp xếp theo 8 hàng ngang và chia đều về 2 bên nửa hộp. Ngoài ra, còn có chốt xoay bảo vệ bằng sắt đặt giữa phần gấp hai mặt hộp.

Chọn hộp đựng mẫu nail có thiết kế chuyên biệt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu hộp đựng mẫu nail được các hãng sản xuất thiết kế dành riêng cho các thợ làm nail chuyên nghiệp. Gồm những đặc tính sau:

Ngăn chứa phần đáy sâu rộng hơn: đối với các thợ làm nail sẽ khác với các thợ make up khi thợ nail cần đựng những vật dụng khá to như các loại máy mài móng, các hộp đựng đá dán móng và đặc biệt là các máy hơ gel (sun 1, sun 2, sun 3, sun 5, sun 6, sun 7,…) có kích thước to chiếm nhiều diện tích bên trong hộp.

Có ngăn chia từng ô đựng chai sơn móng tay, hóa chất luôn đứng: hộp sẽ có các ô vuông bên trong các khay đựng giúp xếp gọn các chai sơn móng tay luôn đứng thẳng, tránh va đập, tránh ngã đổ và phân loại màu dễ dàng.

Có ngăn cắm cọ nail chuyên biệt: thường các loại hộp đựng mẫu nail sẽ được tích hợp ngăn cắm cọ riêng biệt ở phần nắp thùng giúp cọ luôn đứng thẳng, tránh va chạm gây lộn xộn hư hỏng đầu lông cọ.

Có các ngăn phụ đựng các loại dụng cụ khác: hộp sẽ có thêm các ngăn nhỏ giúp bạn phân loại các vật dụng dễ dàng, tránh bừa bộn, dễ dàng tìm kiếm, sử dụng nhanh chóng. Bạn có thể tận dụng hộp đựng mẫu nail có sẵn của bạn để đựng dụng cụ làm nails vẫn được khi đáp ứng được đầy đủ các kích cỡ ngăn phù hợp cho các dụng cụ nails của bạn.

Chọn kích cỡ hộp đựng mẫu nail phù hợp với nhu cầu

Đối với các thợ làm nail chuyên nghiệp thì không có kích cỡ nào là đủ. Vì với số lượng đồ dụng cụ “khủng” thì ai cũng muốn trang bị cho mình một hộp đựng mẫu nail thật to để đựng tất cả các dụng cụ vào bên trong. Nhưng, khi sử dụng lại không sử dụng hết tất cả các loại dụng cụ đó. Điều đó sẽ gây rất nhiều khó khăn cho việc di chuyển như:

Thường xuyên phải chở bằng xe máy: đối với những hộp đựng mẫu nail có kích cỡ quá to hoặc loại vali có bánh xe kéo sẽ rất khó để ở phía trước sàn xe (trừ một số xe có sàn rộng như Vespa) gây vướng tay lái, nguy hiểm cho bản thân.

Thường xuyên mang các lên cầu thang hoặc những khu vực có không gian nhỏ hẹp: những chiếc hộp to, đựng nhiều đồ bên trong thì điều tất nhiên sẽ có trọng lượng nặng hơn. Sẽ rất khó khăn và cực nhọc khi bạn phải di chuyển hoặc lên xuống cầu thang nhiều.

Trên thị trường có rất nhiều loại hộp đựng mẫu nail bạn nên chọn loại có chất liệu vỏ dày, cầm nặng tay, các khóa chốt cứng chắc sẽ có độ bền cao hơn các loại hộp vỏ mỏng, cầm nhẹ tay, khóa chốt lỏng lẻo. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại có các cạnh viền hoặc góc bọc nhôm vì đó là các vị trí dễ va chạm gây hư hỏng. Khi được bọc nhôm sẽ tăng thêm độ bền.

Thường thì các loại hộp đựng mẫu nail hàng nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn, chất lượng tốt và bền hơn các loại sản xuất trong nước do trình độ gia công kém hơn và nguyên liệu chất lượng thấp hơn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan