Bộ sưu tập đá đính móng tay sang trọng và tinh tế

Không cần phải tốn quá nhiều công sức và kỹ thuật phức tạp, các thợ nail vẫn có thể mang đến cho các vị khách của mình những bộ móng sang trọng và quyến rũ nhất để tham dự những bữa tiệc quan trọng chỉ với sự trợ giúp của các loại đá đính móng tay nhỏ xinh, lấp lánh. Các loại đá đính móng tay thường sẽ có tác dụng nâng tầm các tác phẩm móng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Các mẫu thiết kế đá đính móng tay kiểu Pháp

Đá đính móng tay kiểu Pháp là một trong những kiểu đá chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế nhưng nếu lúc nào cũng sử dụng kiểu đá này cho móng tay sẽ không khỏi cảm thấy nhàm chán. Đây là lúc bạn nên tạo thêm điểm nhấn và những viên đá lấp lánh sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể sơn toàn bộ móng với kiểu đầu móng trắng nhưng với mỗi bàn tay sẽ có một móng đính đá (nhiều màu sắc khác nhau) hoàn toàn.

Đá giả đá quý: đây là loại đá được thiết kế giống những loại đá quý được tráng gương, có dạng hình tròn trơn láng và lấp lánh. Tuy rằng đá giả đá quý không được tự nhiên bằng đá giả kim cương nhưng giá thành hợp lý cho nên được nhiều người sử dụng để làm nail.

Những thiết kế đá đính móng tay tự nhiên cho chị em

Đá giả kim cương: nếu muốn một bộ móng sang chảnh, hãy sử dụng loại đá giả kim cương này. Chúng được thiết kế có độ lấp lánh giống những viên kim cương, hơn nữa còn có nhiều kích cỡ phù hợp nên được nhiều chị em ưa chuộng trong các loại đá đính móng tay.

Đá từ sơn gel trong: một sự lựa chọn cho những ai không thích đính đá nhưng vẫn muốn có độ lấp lánh giống như vậy thì loại đá từ sơn gel trong sẽ đáp ứng được điều này. Nhân viên làm móng sẽ dùng sơn gel trong nhỏ giọt lên móng tay bạn, sau đó sấy khô là các giọt nước long lanh sẽ hình thành.

Đá từ sơn gel màu: cũng giống như loại gel trong, đá sơn từ gel màu sẽ tạo nên những viên đá đầy màu sắc hơn. Nếu bạn muốn đá đen tạo sự huyền bí, hãy nhờ nhân viên lấy sơn gel màu đen là sẽ làm ra được.

Đá từ hạt cườm nhỏ: một trong các loại đá đính móng tay được nhiều chị em yêu thích đó là những hạt cườm nhỏ. Những viên đá nho nhỏ được đính trên nền móng sẽ tạo ra cảm giác đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, đồng thời cũng tạo cảm giác không quá nặng nề cũng như những viên đá lớn.

Đá nhiều màu: nếu bạn muốn một bộ móng đầy màu sắc, sao không thử đính đá nhiều màu xem sao, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả nó mang lại. Đá nhiều màu sẽ đem lại cảm giác bàn tay trở nên sang trọng, màu sắc và sinh động hơn.

Đá vỡ: loại đá này tạo nên nét độc đáo, lạ mắt cho bộ móng của bạn. Loại đá này sẽ phát huy tác dụng làm đẹp của nó nếu được dùng trên nền bóng hoặc trong suốt, vì như thế sẽ tạo nên những họa tiết độc đáo.

Cách đính đá móng tay cực đơn giản

Đá đính móng tay tuy không phải là một xu hướng mới nhưng vẫn luôn làm khuynh đảo nghệ thuật nail trên toàn thế giới. Vẻ đẹp tinh xảo của những viên đá giúp cho bộ móng trở nên lung linh, quý phái và hấp dẫn đến khó tả. 

Đính đá với sơn móng: đính kèm đá quý với sơn móng chỉ được khuyến khích sử dụng trong thời gian ngắn, vì sơn móng không có độ bám cao như các chất kết dính khác. Tuy nhiên, đây vẫn có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn thường xuyên thay đổi thiết kế móng hoặc muốn thử chúng trong lần đầu tiên.

Phương pháp đính đá với sơn móng rất dễ thực hiện và không tốn nhiều thời gian của các thợ nail. Đầu tiên, cần phủ một lớp sơn nền lên bề mặt móng và để sơn hơi khô. Tiếp theo, đặt viên đá lên vị trí mong muốn khi bề mặt sơn còn ướt và giữ chặt để cố định.

Đính đá với keo hoặc resin: keo dán là một chất kết dính nhanh, nhưng phải được sử dụng cẩn thận vì nó có thể ăn mòn một số loại đá quý và làm hư hại đá theo thời gian. Nếu sử dụng keo lên sơn móng thường xuyên, các thợ nail phải đảm bảo rằng lớp sơn đầu tiên đã được khô hoàn toàn trước khi đính đá.

Đối với phương pháp này, các thợ nail cần lưu ý luôn luôn dán keo vào móng và đặt đá lên móng bằng cuticle stick hoặc wax-tipped để kiểm soát viên đá. Nếu độ dính chưa đủ mạnh, có thể thêm keo ở đáy viên đá để có kết dính bền hơn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan