Gợi ý những mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cực đẹp

Nhiều bạn gái luôn lo ngại không dám làm đẹp cho đôi bàn tay của mình vì sợ bộ nail mới bị ảnh hưởng bởi các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt vào mùa hè, thời điểm lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời và những chuyến đi. Đừng lo lắng với những mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng, trung tính với họa tiết đơn giản sẽ giúp tô điểm cho đôi bàn tay mềm mại và đảm bảo cho bạn an tâm khi tham gia các hoạt động ngày hè.

Mẫu nail sơn lì

Những mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ đá dành tặng cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, sang chảnh. Ngoài những màu đá cơ bản như xanh xám và tím nhạt, mẫu họa tiết vân đá hoa tạo điểm nhấn cực nổi bật cho đôi tay bạn gái. Màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng.

Ý tưởng nâu gạch kết hợp màu nude và họa tiết hoa bồ công anh, hoa oải hương đặc biệt dành cho những cô nàng da ngăm. Mẫu nail lì này vừa sang chảnh lại đơn giản, không hề màu mè hay gây khó chịu cho người nhìn.

Mẫu nail màu trung tính dành cho các cô nàng yêu thích gam màu nhẹ nhàng và đáng yêu. Màu xanh pastel và ghi nhạt sẽ tạo cảm giác mát dịu. Họa tiết gấu béo và chấm bi ngộ nghĩnh cũng tạo điểm nhấn đáng yêu cho đôi bàn tay của các cô gái trong mùa hè này.

Gam màu nâu chà đỏ luôn là một màu nail được những cô gái hiện đại lựa chọn. Không quá màu mè như đỏ tươi, cũng không già dặn như đỏ mận, màu nâu đỏ tạo cảm giác thanh tao và sang trọng hơn cho các cô gái công sở. Bằng việc kết hợp đường kẻ nhỏ chồng chéo, mẫu nail trở nên thu hút và trẻ trung hơn rất nhiều.

Mẫu nail xinh xắn đáng yêu với nhiều họa tiết đơn giản phù hợp với các bé gái và cô nàng trẻ trung tinh nghịch. Mẫu nail nổi bật kết hợp hài hòa giữa gam màu xanh pastel và hồng phấn hay tím nhạt, họa tiết heo con và chấm bi. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng chiếc đầm trắng tinh khôi.

Mẫu nail sơn bóng

Mẫu nail trơn: thêm một gam màu trung tính nữa dành cho các bạn gái trong những ngày thời tiết giao mùa. Với những bạn gái có đôi bàn tay có phần thô và ngắn, mẫu nail móng vòm sẽ giúp bàn tay cô nàng cảm giác thon dài hơn mà không gây ác cảm cho người nhìn.

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng kết hợp với các gam màu trung tính là lựa chọn không tồi cho những ngày hè sắp tới. Mẫu nail này dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, không đòi hỏi cầu kỳ chi tiết nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch và hiện đại.

So với những mẫu nail trên, mẫu nail này có phần nữ tính và điệu đà hơn. Bộ nail ghi xám nổi bật với màu trắng và họa tiết gấu bông đáng yêu. Ngoài ra ngón út được tô điểm thêm những chi tiết lấp lánh, thu hút và bắt mắt.

Mẫu nail đính đá: nếu bạn là cô nàng theo phong cách quyến rũ, mẫu nail màu nude kết hợp họa tiết kim tuyến sẽ vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn đang cần một bộ nail xinh để tham gia những bữa tiệc tối thì đây chính là mẫu nail bạn nên thử. Đừng quên kết hợp cùng chiếc đầm ren lượt là để tôn thêm vẻ đẹp của đôi bàn tay nhé.

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng vẫn thu hút ánh nhìn

Lựa chọn làm nail có thể giúp che những khuyết điểm cho bàn tay chưa thật sự hoàn mỹ của bản thân. Hiện nay, các công nghệ trong làm nail rất phát triển, tay nghề người thợ cũng được nâng cao rất nhiều. Do vậy, việc lựa chọn một tiệm nail uy tín, có tay nghề để giúp cho bộ cánh của mình đẹp hơn là điều hoàn toàn dễ dàng đối với chị em phụ nữ.

Một việc khác khiến chị em phụ nữ mê tít việc làm nail đó là nghe lời khen ngợi. Có câu nói “phụ nữ yêu bằng tai” điều này chẳng sai khi áp dụng trong mọi hoàn cảnh. Lời khen đối với phụ nữ như dòng nước ngọt, êm tai, dễ nghe và đáng yêu vô cùng. Vì vậy, khi bạn sở hữu một bộ nail đẹp, bạn sẽ được nghe vô số lời xuýt xoa khen tặng. Đồng thời, bạn thành tâm điểm chú ý của các cô nàng có cùng sở thích với mình.

Đối với những cô nàng có móng tay chưa thật sự hoàn hảo cũng đừng quá lo ngại vì qua bàn tay người thợ chuyên nghiệp bạn sẽ có bộ móng lạ mà đẹp. Vậy chúng ta cùng tiếp tục tìm kiếm những mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cho các cô nàng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan