Ngây ngất với những mẫu nail đính đá đẹp mà đơn giản

Cũng như tóc, móng tay chiếm một vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì lẽ đó, chị em ngày nay luôn cập nhật, sưu tầm những mẫu nail đẹp để bắt kịp những xu hướng mới. Mẫu nail màu sắc và mẫu nail đính đá đẹp mà đơn giản là những mẫu nail đang “làm mưa làm gió” khiến không ít chị em xiêu lòng.

Mẫu nail đính đá đẹp quý phái và đẳng cấp

Đây là dòng nail nổi bật, ấn tượng và thời thượng nhất dành cho các chị em. Những viên kim đá lấp lánh không những giúp chị em toát lên vẻ đẹp sành điệu, trẻ trung và năng động mà còn giúp họ trở nên huyền bí và hấp dẫn trong mắt người đối diện, đặc biệt là các đấng mày râu. Sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc cùng với sự khéo léo đính từng viên đá khiến bạn trở nên cá tính.

Chưa hết, một số chị em còn thể hiện sự sáng tạo và sắc sảo trong kết hợp mẫu nail đính đá đẹp mà đơn giản của mình với những phụ kiện khác như nhẫn hay dây xích vàng đầy ấn tượng. Khi bạn biết đính những viên đá ở vị trí thích hợp tạo thành một khuôn hình giàu tính nghệ thuật thì mẫu nail này hứa hẹn sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng.

Thật vậy, bên cạnh trang phục, phụ kiện hay giày dép thì khi xuất hiện với một bộ nail đẹp xuất sắc giúp phái đẹp có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Lựa chọn những mẫu nail đính đá đẹp sang trọng

Mẫu nail đính đá đẹp trơn màu đơn giản, tinh tế: xu hướng sơn những nước sơn trơn màu kết hợp cùng những viên đá đính lấp lánh, điểm xuyết nhẹ nhàng trở nên được ưa chuộng hơn cả. Nó thực sự thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng sự tinh tế, đơn giản mà vẫn cực kỳ đẹp mắt.

Bộ sơn móng tay màu nude hay màu hồng nhẹ rất thích hợp để đính kèm thêm những viên đá lấp lánh. Nó tạo cho cô nàng vẻ dịu dàng, nữ tính mà vẫn cực sành điệu. Đôi bàn tay của bạn từ đó cũng trở nên lung linh, cuốn hút ánh nhìn hơn cả.

Mẫu nail đính đá đẹp phức tạp, nổi bật: điệu đà, cá tính với mẫu nail đính đá đẹp theo những nét họa tiết, đường viền xung quanh tạo hình cân đối trên toàn bộ móng. Bộ móng màu pastel trẻ trung, hay hồng phớt kết hợp những viên đá, hạt ngọc trắng bản to đính ở giữa được đính một cách tinh tế, chuyên nghiệp tạo sự sang chảnh, kiêu hãnh cho cô nàng đôi mươi.

Đây là bộ nail được nhiều chị em ưa chuộng, mê mẩn vì sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vô cùng thời thượng của nó. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai thích sự mới lạ, lần đầu “chơi” một bộ nail đính đá nhỏ xinh.

Mẫu nail đính đá họa tiết: với những quý cô trung tuổi, lại yêu thích sự thanh mảnh, cách điệu ở những bộ móng có nét vẽ họa tiết bông hoa hay hoa văn in chìm để nổi lên những viên đá lấp lánh, nổi bật.

Những cô nàng sang chảnh, đằm thắm lại chọn những mẫu nail với màu đỏ nổi bật, viện ngọc lấp lánh hình bông hoa đính nổi bật ở giữa, sẽ tạo sự ấn tượng, phong cách cá tính, nổi trội mà vẫn quyến rũ.

Một số lời khuyên khi chọn mẫu nail đính đá đẹp

Không nên lạm dụng kết hợp quá nhiều kiểu đá cũng như màu sắc khi lựa chọn mẫu nail đính đá đẹp, điều đó dễ khiến bộ nail của bạn trở nên lòe loẹt và rối mắt. Điều quan trọng là bạn phải biết cách phối hợp các chi tiết với nhau, sao cho chúng trở nên khoa học, hợp lý, đảm bảo sự thời thượng và trẻ trung nhất.

Trước công đoạn làm nail, thông thường móng phải trải qua rất nhiều công đoạn như mài, dũa, gọt tỉa,… để đảm bảo lớp sơn được đẹp và bám màu lâu hơn. Tuy nhiên, điều này rất dễ làm móng bạn trở nên yếu và dễ tổn thương. Vì thế, bạn nên hạn chế thay đổi thường xuyên kiểu móng của mình.

Để có được mẫu nail đính đá đẹp ưng ý, hợp mốt nhất, bạn nên lựa chọn trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên lành nghề. Hãy đảm bảo rằng, bộ nail của bạn thật sự được chăm sóc một cách kỹ lưỡng có thể.

Đối với những cô nàng có móng tay chưa thật sự hoàn hảo cũng đừng quá lo ngại vì qua bàn tay người thợ chuyên nghiệp bạn sẽ có bộ móng lạ mà đẹp. Vậy chúng ta cùng tiếp tục tìm kiếm những mẫu nail đính đá đẹp đơn giản nhẹ nhàng cho các cô nàng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan