Mẹo lựa chọn hình dáng móng nail đẹp phù hợp nhất

Nhiều bạn gái nghĩ rằng hình dạng của móng tay chỉ là chi tiết nhỏ nhưng thực ra nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có bộ móng hoàn hảo. Thiết kế mẫu móng nail đẹp với màu sắc đẹp đẽ nhưng lại sai hình dạng dễ khiến các chi tiết không ăn khớp với nhau và mất đi vẻ hài hòa của móng.

Kiểu móng nail đẹp phù hợp nhất cho khách hàng

Móng tròn: hình dạng móng đơn giản này khá hoàn hảo cho những cô nàng có ngón tay ngắn và mũm mĩm vì nó giúp ngón trông dài hơn và bàn tay mảnh dẻ hơn. Đây là dáng móng nail đẹp cực xinh phù hợp với những bạn muốn dưỡng móng ngắn vì tính chất công việc phải hoạt động nhiều. Lợi thế của móng tròn là không bị vướng khi làm việc.

Móng vuông: đây là kiểu dáng móng phổ biến nhất, bắt nguồn từ Pháp. Kiểu dáng này phù hợp cho những cô nàng muốn duy trì độ dài móng trung bình hoặc dài. Móng vuông lý tưởng cho bản móng hơi to một chút, vì áp dụng cho bản móng nhỏ sẽ khiến ngón tay trông ngắn và thô hơn. Dáng móng này khiến bạn gái trông sang trọng và giúp móng cứng cáp hơn.

Móng oval: móng oval thích hợp cho những cô nàng có ngón tay ngắn, đầy đặn và giường móng rộng. Đây là hình dáng móng phổ biến và rất được các bạn gái yêu thích. Ưu điểm của kiểu móng nail đẹp này là tạo cảm giác ngón tay dài, thon, đem lại vẻ thanh lịch và nữ tính.

Tuy nhiên, khi để kiểu móng này, các đầu móng dễ bị gãy hơn do các cạnh xung quanh được tỉa tròn làm móng bị yếu. Vì vậy, các thợ nail đừng quên phủ sơn dưỡng trước khi vẽ móng.

Cách chọn màu móng nail đẹp theo từng tông da

Việc chọn màu sơn móng nail đẹp theo tông màu da sẽ giúp cho các nàng tôn được màu da tay và tránh bị xỉn màu do chọn màu sắc không hợp. Theo đó, bạn cần lưu ý tiêu chí chọn màu theo tông da như sau:

Với cô nàng da trắng: màu da này phù hợp với nhiều tông màu sơn khác nhau để làm nổi bật làn da. Tuy nhiên, màu sơn phù hợp nhất bạn nên chọn là các màu như đỏ tươi, đỏ mận, nâu, đen,… Với những tông màu tối, đậm đều giúp nước da trắng nổi bật hơn bao giờ hết.

Với cô nàng da ngăm: nếu bạn nào có nước da tối màu thì không cần phải quá lo ngại khi chọn màu sơn móng vì bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho màu da này. Bởi đa phần nước da này có thể sơn được nhiều màu sơn nhưng bạn nên thử nhất là sơn màu đỏ đậm hay màu mận.

Bạn cũng có thể sử dụng nhiều màu có tông trầm như màu chocolate hay màu gam sáng hơn một chút như xanh nhạt. Cách chọn màu sơn này chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất để bạn mix kèm với nhiều phong cách đồ khác nhau.

Với những cô nàng da trung tính: nước da này cũng có thể lựa chọn sơn được nhiều màu khác nhau. Bạn có thể chọn sơn màu hồng cánh sen, màu sơn ánh nhũ, kim tuyến đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân. Tùy thuộc vào tính chất da hồng hào hay tái bạn có thể lựa chọn những màu sơn móng phù hợp nhất.

Những mẫu móng nail đẹp phù hợp không khí ngày Tết

Móng nail đẹp vẽ họa tiết hoa đào: dân gian vẫn có câu “Thấy hoa đào là thấy Tết”, bởi hoa đào là một trong những loài hoa đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu nail thật đẹp và ấn tượng để chơi Tết thì đừng bỏ qua những mẫu nail hình hoa đào màu đỏ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.

Với những nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và có làn da trắng thì có thể lựa chọn cho mình mẫu nail hoa đào màu hồng phấn xinh xắn.

Móng tay đắp hoa nổi: móng tay đắp hoa nổi với nhiều kiểu và màu sắc sáng tạo kết hợp thêm những viên đá lấp lánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi tay của bạn thêm phần thu hút, nổi bật và phù hợp với không khí rộn ràng ngày Tết. Đây là một trong những mẫu móng nail đẹp dẫn đầu xu hướng bởi sự tinh tế sang trọng được nhiều quý cô ưa chuộng.

Móng tay nhiều màu cá tính: nếu bạn là cô gái trẻ trung, năng động và ưa thích phong cách cá tính thì kiểu móng tay cắt móng ngắn với nhiều tông màu khác nhau sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Mẫu nail với những tông màu trung tính xen kẽ nhau như thế này rất phù hợp với những nàng có nước da trắng và ngón tay thon dài.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan