Bí quyết sở hữu mẫu nail đơn giản sang trọng, tinh tế

Các nàng khi làm nail thường mong muốn một mẫu nail đơn giản nhưng phải thể hiện được sự sang trọng. Nghe chừng đây là một yêu cầu khó nhưng thực tế, không có gì có thể làm khó được những thợ làm nail chuyên nghiệp cả. Dưới đây là bí quyết giúp nàng có được mẫu nail đơn giản sang trọng

Nail đẹp thôi chưa đủ, cần phải có sự phù hợp 

Chắc hẳn, không ít người trong những lần đầu làm nail thắc mắc tại sao mẫu mình chọn trên ảnh đẹp mà lên tay lại không được như ý. Chìa khóa chính nằm ở đây chính là ở sự phù hợp. Muốn có được bộ nail đẹp, trước hết nó cần phù hợp với các tiêu chí dưới đây:

Hợp với màu da 

Bảng màu sơn nail hiện nay là vô vàn, không khó để nàng có thể chọn được màu theo đúng ý mình. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải màu da nào cũng có thể hợp với tất cả các màu sơn. Có màu có thể khiến đôi tay của bạn trở nên nổi bật hơn, trắng sáng hơn, sang trọng hơn nhưng cũng có màu khiến da xỉn màu, kém sang hơn. 

Vì thế, hãy dựa trên màu da để chọn được màu sắc nail ưng ý. Khi đó, một mẫu nail đơn giản sang trọng sẽ không còn là điều quá xa xỉ. 

Khôn khéo trong việc chọn tone màu sơn gel 

Cách tốt nhất để thể hiện sự “đơn giản” và “sang trọng” chính là chọn những màu sơn có tone màu trầm, tránh xa màu quá nổi. Đặc tính của những màu gam trầm rất dễ để phối hợp và tạo nên những bộ nail đẹp. 

Những gam màu quá nổi bật thường khiến da bị dìm và đặc biệt rất khó khăn trong việc phối quần áo, túi xách cũng như các phụ kiện khác trong cuộc sống thường ngày. 

Chọn chi tiết nail nhỏ, có điểm xuyến 

Nàng nên hạn chế chọn những họa tiết trên bộ nail quá đồ sộ. Những chi tiết nhỏ và có điểm xuyến sẽ khiến cho bàn tay trở nên nhẹ nhàng và cuốn hút hơn rất nhiều. Sự sang trọng không đồng nghĩa với việc phải trang trí, thêm thắt quá nhiều. 

Chỉ nên có hai gam màu trên một bộ nail 

Một mẫu nail đẹp thường chỉ cần hai gam màu chính, hãy lưu ý kết hợp quá nhiều màu sắc trên cùng một bàn tay. Chỉ với hai màu sắc, bạn vẫn hoàn toàn có thể sáng tạo, trang trí nhiều kiểu khác nhau. Sự trang nhã sẽ toát lên được vẻ đẹp thần thái, quý phái. 

Chọn màu nail dựa trên tính chất công việc 

Mỗi người làm một ngành nghề khác nhau, tính chất công việc vì thế cũng không giống nhau. Dựa trên đặc điểm nghề nghiệp của mình, chị em nên có sự cân nhắc trong việc chọn kiểu dáng móng, màu sắc cũng như các họa tiết sao cho có sự phù hợp nhất. Tránh trường hợp nail quá “lố” có thể làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc cũng như cách nhìn của đồng nghiệp, ban lãnh đạo.

Tham khảo một số mẫu nail đơn giản, sang trọng 

Để giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu nail đơn giản, sang trọng chúng tôi có tổng hợp một số mẫu nail phổ biến nhất hiện nay:

Mẫu nail trơn kèm họa tiết kẻ, vẽ 

Mẫu nail này thường chọn một đến hai màu sắc sơn trơn, xen kẽ giữa một vài ngón trên bàn tay. Kèm theo đó có thể là vài họa tiết kẻ đường thẳng, hình ô vuông hoặc các chi tiết hoa văn nào đó. Khi chọn đúng màu hợp với da tay và đường kẻ vẽ dứt khoát, chắc chắn bộ nail sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Mẫu nail sơn gel kết hợp nhũ 

Một chút màu nhũ được phủ lên trên một vài ngón tay làm chỉ điểm hoặc nhấn ở đầu mỗi móng tay cũng có thể tạo nên được sức hút kỳ lạ. Nhũ tạo nên độ óng ánh khi gặp ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn điện vô cùng sang trọng và tinh tế. Chỉ cần vậy thôi là nàng đã có được bộ nail đơn giản và sang trọng rồi. 

Mẫu nail gắn xà cừ 

Xà cừ là một trong những họa tiết trang trí được sử dụng khá phổ biến. Từ những mảnh xà cừ nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau có thể khiến cho đôi tay trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn chỉ cần sơn gel và đính thêm xà cừ cũng đã đủ đẹp rồi. 

Mẫu nail đính đá/hoa bột  

Nếu nàng nào muốn lung linh và nổi bật hơn một chút có thể lựa chọn những mẫu nail có sự kết hợp với đá hoặc hoa bột. Một vài bông hoa kích thước vừa phải có thể tạo được điểm nhấn cuốn hút. Hãy nhớ, sử dụng đá và hoa ở mức vừa phải để không bị lòe loẹt hoặc lố quá nhé. 

Mẫu nail ombre 

Độc và lạ là những từ ngữ phù hợp nhất để miêu tả về bộ nail Ombre. Đây cũng là một trong những mẫu nail phổ biến, được rất nhiều các nàng lựa chọn hiện nay. Màu sắc được thể hiện từ đậm đến nhạt, không quá lòe loẹt, phá cách tạo nên sức hút đặc biệt. 

Kết luận 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến mẫu nail đơn giản, sang trọng. Hy vọng có thể giúp ích cho các nàng trong việc chọn mẫu và làm nail sau này. Hãy đảm bảo áp dụng đúng bí quyết bên trên để đôi tay trở nên đẹp và có sức hút hơn nhé!



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan