Mẫu nail đẹp và đơn giản có thể tự làm tại nhà

Bên cạnh vai trò chính là tăng cường cảm giác cho các dây thần đầu ngón tay thì móng tay còn có tác dụng tăng vẻ đẹp cho đôi tay. Đặc biệt là khi chúng được khoác lên những lớp áo sơn móng tay sáng bóng thì lại càng khiến đôi tay trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Dưới đây là những mẫu nail đẹp và phù hợp nhất để nàng thỏa sức đón hè sắp đến và những mẹo hay để chăm sóc chúng.

Lựa chọn những mẫu nail đẹp bắt kịp xu hướng

Nếu như mùa đông đôi bàn tay hầu hết sẽ được bao phủ trong những lớp vải dày thì hè đến sẽ là lúc chúng sẽ dễ được trông thấy hơn. Vì vậy nếu nàng có một mẫu nail đẹp thì sẽ càng thêm xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Móng tay màu nude: với các cô càng có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và không muốn quá nổi bật thì lựa chọn tone nude cho móng tay là hoàn hảo nhất. Tone nude không kén da tay, lại sang trọng và đẹp một cách kín đáo. Một số tone nude và gần tone nude được nhiều nàng ưu ái là nâu tím, nâu hồng, nude sữa,…

Móng tay sơn nhám: sơn nhám trong những năm gần đây nổi lên như một xu hướng nail mới. Mẫu nail này sẽ mang đến cho những đầu ngón tay xinh đẹp của bạn một diện mạo vô cùng ấn tượng. Với mẫu nail đẹp này bạn nên chọn những màu thời thượng như nâu đỏ, tím, đen, xanh rêu, xanh lục,… để móng tay đẹp, nổi bật hơn.

Lưu ý để chọn được mẫu nail đẹp tạo nên sự sang trọng

Chọn mẫu nail phù hợp với làn da: một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mẫu nail đẹp đó chính là coi trọng màu móng tôn da. Kiểu móng tay đẹp là khi có gam màu tương xứng và phù hợp với làn da. Tuyệt đối không nên chọn những bộ nail có màu sắc “lệch pha” với làn da, bởi nó không chỉ khiến đôi tay trở nên lòe loẹt và xấu xí.

Chọn những mẫu nail gam màu trầm, tránh xa màu quá nổi: nếu bạn là cô nàng không thích những màu sắc lòe loẹt quá nổi bật thì những gam màu trầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc tính của những gam màu trầm là dịu nhẹ và rất dễ tạo kiểu nail đẹp.

Chọn những mẫu nail có họa tiết nhỏ và chỉ điểm xuyến: chọn mẫu nail đẹp cũng như cách mà bạn lựa chọn một trang phục để diện trên mình, nếu kiểu trang phục càng cầu kỳ càng có quá nhiều họa tiết rối mắt thì càng khiến bạn khó coi. Cũng vì vậy khi chọn mẫu nail nên hạn chế việc sử dụng nhiều họa tiết trang trí nếu bạn không muốn mình có một đôi tay sến súa.

Chọn mẫu nail với hai gam màu chính: một lưu ý tiếp theo khi chọn mẫu nail đẹp đơn giản, đồng thời giúp bạn tránh được sự “lòe loẹt” không cần thiết là nên chọn những mẫu nail với hai gam màu chính. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc cùng bàn tay, sẽ đưa bạn đến cảm giác “lộn xộn”.

Bạn có thể thỏa sức tạo nên các kiểu trang trí khác nhau, thêm thắt một vài họa tiết trên hai màu chính đó để được mẫu nail hoàn toàn ưng ý. Đừng quên lớp sơn bóng để có móng tay bền màu.

Bí quyết chọn mẫu nail đẹp phù hợp với từng tông da

Việc chọn mẫu nail đẹp theo tông màu da sẽ giúp cho các nàng tôn được màu da tay và tránh bị xỉn màu do chọn mẫu nail không hợp. Theo đó, bạn cần lưu ý tiêu chí chọn mẫu nail theo tông da như sau:

Với cô nàng da trắng: màu da này phù hợp với nhiều mẫu nail với màu sơn khác nhau để làm nổi bật làn da. Tuy nhiên, mẫu nail có màu sơn phù hợp nhất bạn nên chọn là các màu như đỏ tươi, đỏ mận, nâu, đen,… Với những tông màu tối, đậm đều giúp nước da trắng nổi bật hơn bao giờ hết.

Với cô nàng da ngăm: nếu bạn nào có nước da tối màu thì không cần phải quá lo ngại khi chọn mẫu nail vì bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho màu da này. Bởi đa phần nước da này có thể dùng được nhiều mẫu nail cùng mẫu sơn nhưng bạn nên thử nhất là sơn màu đỏ đậm hay màu mận.

Với những cô nàng da trung tính: nước da này có thể lựa chọn mẫu nail được nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn mẫu có màu hồng cánh sen, màu sơn ánh nhũ, kim tuyến đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân. Tùy thuộc vào tính chất da hồng hào hay tái bạn có thể lựa chọn những mẫu nail phù hợp nhất. Nếu bạn có nước da hơi tái thì nên chọn mẫu nail đẹp tươi tắn để làm tông da tươi và hồng hào hơn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan