Mẹo hay để sở hữu những mẫu nail đẹp đơn giản

Không khí ngày Tết đang rộn tràn ngập khắp các con phố, nẻo đường. Trong những ngày này, bên cạnh việc sắm sửa cho bản thân, phái đẹp còn có quan tâm đến việc “tút” lại nhan sắc. Ngoài việc thay đổi kiểu tóc thì những mẫu nail đẹp đơn giản cũng là vấn đề quan trọng. Bài viết dưới đây, chia sẻ một số ý tưởng nail đẹp truyền cảm hứng giúp bạn tỏa sáng trong ngày Xuân.

Những mẫu nail đẹp đơn giản được chị em yêu thích

Những mẫu nail đẹp đơn giản luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các chị em. Thế nhưng cũng giống như thời trang các xu hướng vẽ nail liên tục thay đổi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nail đẹp bắt kịp xu hướng.

Mẫu nail kim tuyến đẹp: mẫu nail kim tuyến lấp lánh kim tuyến được áp dụng khá phổ biến vì nó mang lại vẻ đẹp sang chảnh cho các chị em. Bạn có thể sử dụng kiểu này đi chơi, đi làm hoặc thậm chí là những sự kiện quan trọng sẽ khiến bạn thật nổi bật.

Có nhiều màu sắc kim tuyến để bạn lựa chọn, và chúng thường kèm theo kim tuyến sẵn hoặc bạn có thể tự pha trộn thêm theo ý thích của mình.

Mẫu nail đính đá huyền bí: các mẫu nail đính đá không còn xa lạ với chị em, thế nhưng có rất nhiều kiểu sử dụng đá và các phụ kiện đi kèm. Các mẫu nail đẹp đơn giản đang lên ngôi vì chúng dễ phối đồ.

Mẫu nail hình học: sử dụng các khối hình học để tạo họa tiết nail cũng rất được yêu thích, đặc biệt giới trẻ. Bạn có thể vẽ thống nhất cùng một kiểu trên các móng hoặc các hình khác nhau cho từng móng, miễn sao chúng đừng quá lộn xộn. Một lưu ý khi vẽ nail hình học đó là cho dù bạn sử dụng bất cứ hình học nào, màu sắc nên tối đa là 2 màu để tạo nên sự tinh tế nhất định, tránh rối mắt.

Mẫu nail hoa cỏ: những mẫu nail hoa lá phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, bánh bèo. Chúng giúp các bạn nữ trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Với chủ đề thiên nhiên, có rất nhiều ý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo. Khi vẽ nail theo mẫu này chúng thực sự phóng khoáng, không có một giới hạn khuôn mẫu nào hết. Do vậy mẫu này được dự báo sẽ là xu hướng của những năm sau này.

Mẫu nail đính đá: sự khác biệt của mẫu này đó là sử dụng chủ yếu các viên đá và họa tiết trang trí để lấp đầy móng tay. Chỉ sử dụng sơn lót hoặc sơn màu trong để giữ nguyên màu móng tay thật. Việc này giúp tập trung hoàn toàn vào sự tinh xảo, lấp lánh của các viên đá.

Bộ móng này được xem là sang chảnh hơn cả, tuy nhiên đi cùng với nó bạn cũng cần có một chế độ chăm sóc tỉ mỉ, hạn chế làm việc hoặc nên đeo găng tay khi tiếp xúc với nước.

Những lưu ý để có được mẫu nail đẹp đơn giản

Làm sạch móng trước khi làm nail: làm sạch móng là yêu cầu đầu tiên nếu bạn muốn sở hữu mẫu nail đẹp đơn giản, đặc biệt nếu bạn đang có lớp sơn cũ trên móng. Sử dụng acetone rất phổ biến để làm sạch sơn cũ mà không gây tổn thương cho móng.

Bạn sẽ sử dụng bông nhúng vào dung dịch acetone và lau nhẹ móng, sau đó ngâm móng trong nước ấm khoảng 10 phút để làm sạch bụi và dầu. Những chất bẩn còn sót lại trên móng sẽ khiến cho lớp sơn mới khó bám và dễ bong hơn, đồng thời cũng khiến cho bề mặt bóng không được mịn đẹp.

Sử dụng sơn lót trước khi làm nail: sơn lót có nhiều mục đích, chúng thường là màu nude hoặc trong nhằm che khuyết điểm của móng và giúp cho lớp sơn màu không tiếp xúc trực tiếp với móng, gây hại cho móng. Đồng thời sơn lót cũng là vũ khí lợi hại để giúp lớp sơn màu được lên màu đẹp và chuẩn hơn.

Sử dụng sơn phủ bóng trước khi làm nail: sơn phủ bóng sẽ được sử dụng sau cùng để kết thúc việc vẽ nail. Nó giúp tạo độ bóng sáng cho móng đồng thời giúp các chi tiết đá, hoa văn bám chắc hơn và bền màu hơn.

Chọn sơn chất lượng trước khi làm nail: mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn móng rẻ tiền, thậm chí vài ngàn đồng, tuy nhiên nếu bạn thường xuyên vẽ nail thì không nên lựa chọn chúng. Những hóa chất trong sơn sẽ làm ố vàng móng của bạn, thậm chí gây nên một số bệnh về da xung quanh móng hoặc móng.

Những loại sơn móng chất lượng thường không có mùi khó chịu, chúng cũng cho những màu độc và đẹp với khả năng bám cao hơn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan