Mẫu nail đơn giản sang trọng và cá tính giúp nàng tự tin

Khoác lên người những mẫu nail đơn giản là xu hướng hiện nay rất được đa số chị em yêu thích. Trong nghệ thuật làm đẹp đó, làm móng dường xnhư có sức hút vô cùng. Những mẫu móng tay tạo cho bạn nữ nhìn trẻ trung, cá tính. Đó là một trong những ưu điểm của loại hình nghệ thuật này. Với những hướng dẫn làm mẫu nail đơn giản, bạn có thể tự mình tìm hiểu, trải nghiệm thú vị khi dấn thân vào con đường nghệ thuật làm móng này.

Những mẫu nail đơn giản nhưng sang trọng, giúp nàng tự tin

Mẫu nail đính đá nhẹ nhàng

Nail đính đá được xem là mẫu nail đơn giản cực hot nên nhiều bạn đã đến địa chỉ làm nail để được chăm sóc chu đáo nhất. Chính nhờ vào sự lung linh của từng viên đá nhiều kích cỡ được đính một cách tinh tế đã giúp cho đôi tay trở nên ấn tượng và thu hút.

Và điểm gây nên sức hút cho phái đẹp còn là những mẫu đá hoa văn cực kỳ lạ mắt có thêm màu sắc xanh mát tạo nên phong cách riêng, đơn giản nhưng độc đáo. Mỗi ngón tay thanh thoát và lung linh hơn khi lựa chọn viên đá phù hợp.

Và một khi bạn đã muốn mình đẹp, trang nhã gây ấn tượng thì vẫn có thể lựa chọn nail đính đá trên nền sơn bóng cũng đem đến một vẻ đẹp thuần khiết và xinh xắn trong từng chi tiết. Hãy thử để cảm nhận vẻ đẹp tinh tế khi diện trang phục có cùng tông màu.

Mẫu nail giả vân đá

Sức hút của những mẫu nail đơn giản đẹp giả vân đá vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, thích vẻ đẹp tự nhiên. Với nhiều màu sắc, giả vân đá một cách tinh tế qua bàn tay khéo léo của những người thợ đã được khẳng định. Trong đó, không thể bỏ qua vân đá có màu sắc đỏ quyền lực, sang chảnh và bắt mắt.

Bên cạnh đó thì vân đá có màu sắc trắng đen vẫn là một mẫu nail đẹp gợi nên sự mát mẻ, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần vẽ lên tay là bạn đã có thể tự tin khoe cá tính cũng như là thể hiện nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng của chính mình.

Đồng thời thì bạn vẫn có thể chọn vân đá màu xanh lạ mắt để đôi tay thêm phần ấn tượng. Đây cũng được đánh giá là mẫu nail đơn giản và tinh tế nhất nên chỉ cần đến các địa chỉ làm đẹp là sẽ được ưu đãi về giá rất nhiều.

Mẫu nail sơn gel kết hợp nhũ

Một chút màu nhũ được phủ lên trên một vài ngón tay làm chỉ điểm hoặc nhấn ở đầu mỗi móng tay cũng có thể tạo nên được sức hút kỳ lạ. Nhũ tạo nên độ óng ánh khi gặp ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn điện vô cùng sang trọng và tinh tế. Chỉ cần vậy thôi là nàng đã có được bộ nail đơn giản và sang trọng.

Lưu ý trong việc lựa chọn mẫu nail đơn giản phù hợp

Hợp với màu da

Bảng màu sơn nail hiện nay là vô vàn, không khó để nàng có thể chọn được màu theo đúng ý mình. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải màu da nào cũng có thể hợp với tất cả các màu sơn. Có màu có thể khiến đôi tay của bạn trở nên nổi bật hơn, trắng sáng hơn, sang trọng hơn nhưng cũng có màu khiến da xỉn màu, kém sang hơn.

Vì thế, hãy dựa trên màu da để chọn được màu sắc nail ưng ý. Khi đó, một mẫu nail đơn giản sang trọng sẽ không còn là điều quá xa xỉ.

Khôn khéo trong việc chọn tone màu sơn gel

Cách tốt nhất để thể hiện sự “đơn giản” và “sang trọng” chính là những màu sơn có tone màu trầm, tránh xa màu quá nổi. Đặc tính của những gam màu trầm rất dễ để phối hợp và tạo nên những mẫu nail đơn giản đẹp.

Những gam màu quá nổi bật thường khiến da bị dìm và đặc biệt rất khó khăn trong việc phối quần áo, túi xách cũng như các phụ kiện khác trong cuộc sống thường ngày.

Chọn màu nail dựa trên tính chất công việc

Mỗi người làm một ngành nghề khác nhau, tính chất công việc vì thế cũng không giống nhau. Dựa trên đặc điểm nghề nghiệp của mình, chị em nên có sự cân nhắc trong việc chọn kiểu dáng móng, màu sắc cũng như các họa tiết sao cho phù hợp nhất. Tránh trường hợp nail quá “lố” có thể làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc cũng như cách nhìn của đồng nghiệp.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan