Lựa chọn các mẫu nail đơn giản mà đẹp cho nàng

Cùng với thời trang, mỹ phẩm,… những phụ kiện giúp các quý cô có một vẻ bề ngoài xuất hiện lộng lẫy, xinh xắn nhất thì việc chăm chút tỉ mỉ một bộ nail cho đôi bàn tay nhỏ nhắn cũng được các quý cô chú ý. Một bộ nail đơn giản mà đẹp sẽ thực sự rất ấn tượng, là điểm nhấn, cuốn hút trước bao ánh nhìn. Nó cũng thể hiện sự cá tính, vẻ quyến rũ của cô nàng.

Tiêu chí đánh giá một mẫu nail đơn giản mà đẹp

Hài hòa với tone da

Lựa chọn màu sơn móng làm xỉn da có lẽ là lỗi cơ bản mà nhiều khách hàng gặp phải. Để hạn chế điều này, chị em nên thực hiện các bước sau đây. Đầu tiên, bạn cần xác định chính xác màu tone da thông qua màu của mạch máu ở cổ tay. Hiện nay, có 3 tông da phổ biến nhất:

  • Tone ấm (mạch máu màu xanh lá): Với nước da trắng, bạn rất dễ lựa chọn gam màu sơn móng. Bởi lẽ, làn da tone sáng phù hợp với tất cả các gam màu. Tuy nhiên, bạn có thể sơn các màu nóng nhằm làm nổi bật làn da trắng vốn có.
  • Tone lạnh (mạch máu màu tím/ xanh dương): Các mẫu móng tay màu đen, nâu hay vàng (gam trầm) sẽ giúp tôn lên bàn tay thon gọn với những ngón tay nhỏ xinh. Với làn da trầm, không nên sử dụng sơn móng tay màu nude hoặc neon. Chúng sẽ khiến tone da trở nên tối và xỉn màu hơn.
  • Tone trung tính (mạch máu có sự pha trộn giữa tím và xanh dương): Với trường hợp này, sẽ khá dễ dàng trong việc chọn cho mình bộ móng ưng ý. Nếu muốn nổi bật thì hãy chọn mẫu móng tone trầm. Ngược lại, gam màu sáng sẽ khiến bạn nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Phù hợp với phong cách cá nhân

Một mẫu nail đơn giản mà đẹp không chỉ là sự hài hòa với tone da, mà còn phải phù hợp với phong cách cá nhân. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì những móng đơn giản một màu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Móng tay đính đá hoặc mẫu nail hoa văn rực rỡ phù hợp với những bạn cá tính và theo đuổi vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng.

Cần bắt kịp xu hướng thời trang

Một mẫu nail đơn giản mà đẹp được đánh giá là thời thượng nếu bắt kịp xu hướng thời trang, tương đồng với trang phục cũng như phụ kiện của bạn. Khi chọn mẫu nail, có thể dựa vào thời điểm. Nếu là mùa hè, bộ móng họa tiết hoa lá sẽ vô cùng hợp với thời trang rực rỡ sắc màu. Còn vào dịp tết đến xuân về, sơn móng tay màu đỏ hoặc vàng sẽ phù hợp hơn cả. Còn những gam màu trầm lạnh thường được lựa chọn vào mùa đông.

Những mẫu nail đơn giản mà đẹp cho nàng thêm sự tự tin

Mẫu nail đen đơn giản nhẹ nhàng

Mẫu nail đơn giản mà đẹp với gam màu đen thời thượng vô cùng thích hợp với hội chị em thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Với kiểu làm móng này, bạn hoàn toàn có thể “diện” trong bất kỳ dịp nào mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bản thân.

Mẫu nail trắng thanh khiết

Nếu bạn muốn chọn cho mình một mẫu nail đơn giản mà đẹp thanh lịch, tao nhã thì hãy nghĩ ngay đến gam màu trắng. Với sắc thái tươi sáng và sắc nét, đôi bàn tay sẽ trở nên thanh thoát hơn nhiều. Đây là màu nail dễ dàng mix với các kiểu nail khác.

Mùa hè với thời tiết nóng nực do đó các mẫu nail xu hướng nhẹ nhàng, tươi mát như mẫu nail trắng luôn là sự lựa chọn của các chị em. Có rất nhiều mẫu nail đơn giản kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau tạo nên sự khác biệt và đầy ấn tượng cho chị em.

Mẫu nail cute dễ thương

Đối với học sinh, sinh viên, những mẫu nail đơn giản mà đẹp với họa tiết dễ thương luôn được nhiều người yêu thích. Không giống như những mẫu nail đính đá cầu kỳ kén phong cách, các bộ nail với màu sắc kẹo ngọt, họa tiết đáng yêu chắc chắn sẽ nịnh mắt hội con gái hơn nhiều. Bởi lẽ, nàng nào diện lên cũng có đôi tay xinh và thu hút, không sợ già mà chỉ toát lên vẻ hiện đại, trendy thôi.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan