Tổng hợp các mẫu nail đơn giản, dễ thương vạn người mê

Nail là phụ kiện làm đẹp khiến bao chị em mê mẩn. Nó không những giúp biến hóa bàn tay trở nên thon thả, thu hút bao ánh nhìn mà còn thể hiện mắt thẩm mĩ của các chị đẹp. Trong nội dung bài viết hôm nay, BMK Nail sẽ giới thiệu cho bạn đọc các mẫu nail đơn giản dễ thương, được nhiều chị em mách nhau chia sẻ rần rần.

Một số lưu ý để chọn loại nail phù hợp

Chọn mẫu nail phù hợp với làn da

Màu nail cần có sự tương xứng để không bị lệch pha với màu da của bạn. Tùy thuộc vào từng loại màu da để chọn loại màu nail làm tôn da. Nhiều chị em không tinh tế trong chọn màu sắc của bộ nail nên đã khiến cho bàn tay trở nên phản cảm và “dìm hàng” màu da của bạn xuống.

Tránh chọn những màu nail quá nổi

Những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì có thể chọn những màu nail trung tính, dịu nhẹ. Điều này vừa giúp bạn tự tin vừa giúp khéo léo khoe cá tính cũng như gu thẩm mỹ của bạn.

Chọn mẫu nail có họa tiết nhỏ và chỉ điểm xuyến

Khi chọn trang phục, nhiều người thường không có xu hướng thích những bộ đồ rườm rà rối mặt. Khi chọn nail cũng vậy. Bạn nên chọn loại nail có họa tiết nhỏ, điểm xuyến vừa đủ để tạo điểm nhấn, không nhiều họa tiết rắc rối để không làm mất đi vẻ đẹp của bộ móng. Bạn có thể tham khảo các mẹo tạo điểm xuyết trên nail khác để đa dạng hơn các loại hoa văn. Chỉ cần một số thao tác nhỏ, bạn đã có ngay một bộ móng đơn giản mà lại sang chảnh.

Các mẫu nail đơn giản dễ thương làm nàng mê đắm

Mẫu nail thú cưng cute dễ thương

Mẫu nail thú cưng đơn giản là loại nail được cực nhiều chị em yêu thích, nhất là những ai thích nuôi động vật. Đây cũng là nẫu nail hot trend thời gian gần đây được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Nhiều người đã lấy cảm hứng từ boss của mình để tạo nên những bộ nail siêu cute và ấn tượng.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn thú cưng để tạo hình, chị em nên tối giản các chi tiết để tránh nail bị rối, rườm rà, mất đi tính thẩm mĩ. Màu nền cũng nên chọn loại đơn giản kết hợp các icon như trái tim, kẻ ô… để có bộ nail độc và lạ.

Mẫu nail trái cây chào hè sôi động

Trái cây là nguồn cảm hứng mới lạ độc đáo mà các cô hàng không nên bỏ qua bởi nail trái cây chưa bao giờ lỗi mốt. Hãy chào hè tưng bừng với một bộ nail mới, màu sắc tươi tắn, vui tươi họa tiết trái cây này. Một số loại trái cây bạn có thể tham khảo như dưa hấu, dâu tây, chanh, cam… Hình ảnh các loại trái cây nàng có thể biến hóa trở nên ngộ nghĩnh, hài hước cũng là ý tưởng hay. Đặc biệt, nàng cũng có thể gắn thêm một vài viên đá tí hon, lấp lánh để tạo cho bộ nail sự mới lạ và ấn tượng hơn.

Mẫu nail hoạt hình ngộ nghĩnh, cá tính

Những tín đồ mê phim hoạt hình tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu nail này. Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim hoạt hình, tạo hình các hình tượng ngộ nghĩnh, dễ thương và đáng yêu sẽ thu hút rất nhiều các bạn trẻ tuổi teen đấy. Các nàng cũng hoàn toàn có thể biến hóa các hình ảnh quen thuộc trở nên khác lạ với thực tế, không nhất thiết phải hoàn toàn giống trên phim. Điều này là bí quyết để bộ nail hoạt hình của bạn trở thành tác phẩm “ có một không hai”.

Mẫu nail hình hoa lá mềm mại uyển chuyển

Thế giới các loài hoa muôn hình vạn trạng là nguồn cảm hứng bất tận cho nail. Một số loại hoa đặc trưng thường gặp trong vẽ nail như hoa hồng, hoa đậu biếc, hoa cúc nhỏ… Người vẽ nail cũng như một nghệ sĩ, biến hóa những tác phẩm của mình trở nên mềm mại, duyên dáng hơn bao giờ hết với các loại hoa lá tự nhiên. Loại mẫu nail này được khá nhiều chị em yêu thích do sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Mẫu nail giáng sinh siêu độc đáo và đơn giản

Tậu riêng cho mình một bộ nail thiết kế riêng cho một ngày đặc biệt hoặc ngày lễ cũng được nhiều chị em áp dụng. Một số hình ảnh trong đêm Giáng sinh cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn tạo cho mình bộ móng xịn sò đấy. Bạn nên sử dụng hai tông màu chủ đạo cho chủ đề này là xanh và đỏ cùng các họa tiết liên quan như ông già noel, người tuyết, tuần lộc, hộp quà, cây thông.

Với chị em, bộ nail cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu để làm đẹp. Sử dụng nail, cũng muốn sở hữu một bàn tay thon gọn, mềm mại. Tuy nhiên cần phải lưu ý một số điều khi lựa chọn nail để có thể mang lại công dụng làm đẹp như bạn muốn. Hi vọng rằng, qua các mẫu nail đơn giản dễ thương chúng tôi giới thiệu, bạn đọc đã có thêm nhiều gợi ý làm móng tuyệt vời cho mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan