Mua đồ nail ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm?

Việc chăm sóc móng tay là việc không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Những chiếc móng nhiều màu sắc cùng với họa tiết sắc nét cũng làm tăng thêm vẻ đẹp nhưng cũng phải dành khá nhiều thời gian và công sức. Thật quá bất tiện khi cứ phải ra các tiệm chuyên làm móng để làm, khá phức tạp. Nhưng nếu bạn sắm cho mình đủ phụ kiện nail giá rẻ thì không cần phải thế nữa, nhưng mua đồ nail ở đâu luôn là điều bạn băn khoăn.

Mua đồ nail ở đâu giá rẻ với chất lượng vượt trội

Ở Việt Nam, nghề làm nail ngày càng có những bước tiến và chuyên nghiệp. Với vốn đầu tư ít, sinh lợi nhiều khiến cho nghề nail trở nên ngày càng “hot” trong thời buổi hiện nay. Vì vậy, có nhiều cửa tiệm salon nail đã mở cửa hoạt động. Với sự phát triển này, có thể nói nghể nail đang ngày càng lớn dần và dần khẳng định được vị trí của mình trong làng nghề.

Để hoàn thành một bộ móng tay ưng ý cho khách, thợ nail đòi hỏi tính tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết. Đặc biệt là việc trang trí nail cho móng tay sau khi tỉa tót cẩn thận bộ móng. Trang trí nail được đánh giá là công đoạn công phu nhất và tốn thời gian nhất.

Trang trí vẽ nail được thực hiện với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phụ kiện khác nhau tạo nên bản sắc hài hòa cho bộ móng.

Để lựa chọn các phụ kiện nail giá rẻ dành cho trang trí nail chất lượng, đẹp, đa dạng câu hỏi mua đồ nail ở đâu thì hãy đến các cửa hàng uy tín. Tại đây chuyên mua bán phụ kiện trang trí nail giá rẻ tốt và chất lượng. Khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ phụ kiện nail đáp ứng nhu cầu của mình.

Mua đồ nail ở đâu để có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Các chị em phụ nữ thường hay phải đầu tư mỗi tháng hay vài tháng ít nhất phải ra salon một lần để chăm sóc làm nail nhưng một số chị em không có nhiều thời gian đi ra ngoài. Chính vì vậy, mua đồ nail ở đâu tại các cửa hàng uy tín được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Sơn móng tay: ngoài những màu sơn yêu thích, bạn nên “dự trữ” thêm màu sơn trắng và đen vì 2 màu này sẽ thường được dùng nhiều khi vẽ hoặc trang trí cho móng. Những loại sơn nhũ, kim tuyến cũng sẽ là những “thành viên” bạn cần sở hữu.

Sơn lót và sơn bóng: sơn lót để bảo vệ móng bạn khỏi tác động của sơn móng như vàng móng. Đừng quên sơn một lớp sơn lót trước khi vẽ móng. Sơn bóng làm cho móng của bạn có độ bóng đẹp và kéo dài tuổi thọ cho lớp vẽ của móng.

Băng dính: là dụng cụ tốt nhất để tạo hình dáng, sọc và các khối màu cho móng. Dán băng dính lên da bạn trước để làm giảm bớt độ dính của băng trước khi sử dụng dán lên móng.

Miếng xốp trang điểm: là cách tuyệt vời để móng bạn có hiệu ứng chuyển màu. Vẽ những đường sọc với các màu yêu thích lên miếng xốp rồi chậm miếng xốp lên móng để tạo hiệu ứng chuyển màu (để mang lại hiệu ứng tốt hơn, móng cần sơn một lớp màu trắng hay các màu nhạt tùy theo ý thích của bạn). Trong khi lớp sơn vẫn còn ướt, phủ một lớp sơn bóng lên móng làm cho màu chuyển sắc mượt hơn.

Sticker dán móng: sticker dán móng tay nghệ thuật có độ kết dính bền. Bạn nên dán chúng trên sơn móng tay khô và phủ một lớp sơn bóng khô nhanh. Có nhiều thiết kế từ hoa cho phim hoạt hình.

Dụng cụ chấm bi: là giúp dễ dàng tạo nên các chấm bi hoàn hảo cho móng, có nhiều kích thước chấm bi khác nhau phù hợp cho các mục đích khác nhau.

Băng dán mỏng: chọn loại băng dán thuộc loại mỏng, dùng để phân vùng các màu sơn khác nhau trên móng. Có rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Bộ cọ vẽ móng: cọ vẽ móng thường gồm 12 đến 15 loại, mỗi loại có công dụng khác nhau để tạo nên nhiều kiểu móng từ đơn giản đến phức tạp.

Bộ in họa tiết: một bộ in họa tiết gồm miếng gạc, một dụng cụ in và bảng in họa tiết. Sơn màu yêu thích lên họa tiết muốn in lên móng có trong bản in họa tiết, dùng miếng gạc để loại bỏ sơn thừa, dùng công cụ in để dán phần họa tiết có chứa sơn trên bảng in rồi in trực tiếp lên móng, sau cùng phủ bằng lớp sơn bóng.

Bột kim tuyến/bột nhung nhung: bạn có thể áp dụng bột kim tuyến/bột nhung lên móng bằng cách rắc bột hay nhúng màu vào bột khi móng chưa khô hẳn, sau đó dùng chổi để phủi bột thừa, sau cùng phủ bằng một lớp sơn bóng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan