Đèn LED hơ móng sự lựa chọn đúng đắn của chị em

Ngày nay, sơn gel, biogel và gel màu khác nhau thường được sử dụng để tạo ra móng tay chất lượng cao và thực tế. Thật không may, chúng không thể được sử dụng mà không sử dụng đèn LED hơ móng. Những chiếc đèn như vậy không chỉ được tìm thấy ở các thẩm mỹ viện, nhiều phụ nữ thời trang đã mua một chiếc như vậy để sử dụng tại nhà để tự làm móng tay tuyệt vời và sành điệu.

Lợi ích của việc sử dụng đèn LED hơ móng

Thời gian khô nhanh: vai trò chính của đèn LED hơ móng là đẩy nhanh quá trình sấy khô giúp cắt giảm thời gian cần thiết để làm khô lớp sơn bóng từ vài giờ (nếu để khô tự nhiên) xuống còn vài phút. Đèn LED hơ móng cũng rất thuận tiện dễ sử dụng và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn để làm công việc khác mà không sợ hư lớp sơn.

Làm lớp móng đẹp hơn: màu sơn móng tay sẽ trở nên đẹp hơn khi sử dụng máy. Chính vì thế mà bạn thường thấy các tiệm làm móng chuyên nghiệp thường sử dụng đèn LED hơ móng để làm khô móng cho khách sau khi sơn xong.

Giảm nguy cơ hư móng: bằng cách sử dụng đèn LED, bạn sẽ gặp ít rủi ro như bị nhòe, lem màu, hư lớp sơn nếu vô tình va chạm phải vật gì đó. Nói chung, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sinh hoạt tại nhà.

Cách chọn đèn LED hơ móng tốt nhất

Tuổi thọ máy: những loại máy có thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có tuổi thọ và thời gian sử dụng lâu nhất, tuy giá có hơi cao hơn những loại thường một chút nhưng đáng đồng tiền bát gạo.

Tốc độ làm khô gel: một đèn LED hơ móng tốt phải làm khô sơn móng tay chân trong thời gian ít nhất có thể. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian lãng phí và đảm bảo chất lượng nước sơn trong tình trạng cao nhất.

Độ bền của sơn sau khi dùng đèn LED hơ móng: những loại đèn LED hơ móng chất lượng tốt sẽ giúp lớp sơn cứng và bền hơn, vì thế phải mất một thời gian dài mới bắt đầu bong tróc. Bạn nên quan tâm đến điều này nếu không muốn ra tiệm để sơn vài lần một tuần.

Tính năng điều khiển: hầu hết các loại đèn LED hiện nay hoạt động hoàn toàn tự động. Do đó, bạn không phải mất công ngồi trông chừng khi máy hoạt động xong. Bạn chỉ cần ghim điện và hẹn giờ sau đó thoải mái xem tivi, đọc sách báo để chờ lớp sơn khô hoàn toàn.

Độ ồn: trong quá trình hoạt động, một số đèn LED có thể sẽ phát ra tiếng ồn. Điều này có thể làm bạn cảm thấy khó chịu. Để giải quyết cho họ những vấn đề này, bạn nên chọn loại máy phát ra tiếng ồn ít nhất.

Kích thước, trọng lượng và hình dạng: khi chọn kích thước và hình dạng của thiết bị có thể bị đẩy lùi bởi sở thích cá nhân. Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên mua đèn không có góc nhọn để làm việc trong cabin để giảm thiểu khả năng gây thương tích cho khách hàng.

Một tùy chọn nhỏ sẽ cho phép sấy khô từng bàn tay một cách riêng biệt, trong khi bộ máy có kích thước lớn – chỉ bằng hai tay. Thậm chí có những thiết bị trên thị trường làm khô mỗi móng riêng biệt, giải pháp tối ưu là đèn được thiết kế cho các ngón tay của một bàn tay. Trọng lượng của thiết bị đóng một vai trò lớn.

Những cách làm khô móng tay khác

Ngâm tay vào nước đá: nước lạnh có thể làm cho lớp sơn móng tay đông cứng lại. Nhúng bàn tay vừa mới sơn vào bát nước lạnh khoảng một phút, lớp sơn của bạn sẽ khô nhanh hơn.

Đặt tay lên băng đá: hãy đặt bàn tay mới sơn lên phần băng ở tủ lạnh. Hơi lạnh sẽ làm sơn nhanh khô.

Dầu ăn: chỉ cần cho một chút dầu ăn vào bình xịt khí và xịt lên bộ móng vừa sơn, để trong vài phút, lớp sơn mới của bạn sẽ khô ngay. Sau đó, rửa tay bằng nước lạnh.

Sơn từng lớp mỏng: thay vì sơn 1 hoặc 2 lớp sơn thật dày, bạn hãy sơn thành từng lớp mỏng, để khô trong 2 – 3 phút trước khi sơn lớp tiếp theo. Bạn nghĩ rằng cách này mất thời gian nhưng thực ra tổng thời gian của nó ngắn hơn nhiều so với sơn một cục dày cộp trên móng.

Phủ lớp bóng: sử dụng một lớp phù bóng ở trên cùng giúp móng khô nhanh và rất bền màu.

Dùng máy sấy tóc: ở ngoài salon có máy giúp làm khô móng nhanh hơn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng máy sấy tóc.

Dụng cụ hút bụi mini: với dụng cụ hút nho nhỏ cầm tay, bạn bóp lên bóp xuống nhiều lần, hơi từ trong bóng nhựa cũng sẽ giúp móng mau khô.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan