Móng tay giả bán ở đâu để đảm bảo chất lượng

Làm đẹp cho móng từ lâu đã giúp các nàng tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay. Nhưng để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc thì những bộ nail, móng tay giả chính là cứu tính tốt nhất cho bạn. Nối móng, sơn gel, gắn hạt,… tất cả sẽ giúp bạn có một bộ móng nổi bật lung linh. Trong đó, gắn móng giả được ưa chuộng hơn hết. Vậy móng tay giả bán ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp.

Tiết lộ kinh ngạc địa chỉ bán móng tay giả

Gắn móng tay giả giúp các nàng tự tin hơn với bộ nail của mình, đặc biệt trong những dịp đặc biệt như dự tiệc, đám cưới, hội nghị, gặp gỡ đối tác, bạn bè,… Móng tay giả bán ở đâu?

Móng tay giả là móng tay nhân tạo mô phỏng một cách chân thực nhất móng tay của con người. Móng tay giả thường được dùng với những mục đích ngắn hạn, dành cho những ai không có thời gian đi tiệm hoặc thích thay đổi móng thường xuyên.

Hiện nay móng tay giả rất đa dạng từ vật liệu cho đến màu sắc, mẫu mã, độ dài móng,… nên sẽ thích hợp với tất cả mọi người. Dù không đạt đến độ “vĩnh viễn” trên ngón tay nhưng nails giả khá cứng cáp và có thể giữ được lâu nếu bạn biết cách chăm sóc và hạn chế làm các việc nặng. Hơn nữa móng tay giả lại rất dễ sử dụng nên bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải ra tiệm.

Các mẫu móng tay giả đa dạng, bắt kịp xu hướng

Móng tay giả bán ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Và tại các cửa hàng nails chuyên nghiệp thì móng tay giả rất đa dạng và luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Dáng móng phần nào sẽ giúp bạn “đánh lừa được thị giác”, khiến cho ngón tay thon thả hoặc sành điệu hơn tùy theo cách bạn lựa chọn dáng móng. Có 6 loại dáng móng phổ biến như sau:

Dáng móng oval: dáng móng này phù hợp với những nàng có bàn tay hơi ngắn và mũm mĩm một chút. Dáng oval giúp tay trông thon dài hơn.

Dáng móng vuông: dáng móng này mang đến cảm giác cổ điển, nếu bạn có bản móng to thì kiểu dáng này giúp móng trông thanh mảnh và gọn gàng hơn. Chúng ta có thể lựa chọn dáng vuông tròn hoặc vuông nhọn tùy sở thích.

Dáng móng hạnh nhân: dáng này có phần đỉnh móng được vót nhọn và rộng ở phần đáy giống với hình dáng của hạt hạnh nhân. Kiểu móng này thường mang lại cảm giác thanh mảnh và sang trọng cho tổng thể bàn tay.

Dáng móng tròn: có phần đầu móng được vót tròn xinh xắn. Kiểu móng này dành cho ai có bàn tay ngắn và mũm mĩm vì dáng móng tròn sẽ khiến những ngón tay thon thả mảnh dẻ hơn.

Dáng móng Squoval: đây là sự kết hợp giữa móng tròn và vuông, giúp tạo sự nữ tính, thanh lịch cho đôi bàn tay. Ngoài ra dáng móng này cũng cứng cáp hơn những dáng móng khác.

Dáng móng nhọn: phù hợp với những ai cá tính, thích sự sáng tạo. Nhược điểm lớn nhất chính là móng khá yếu, dễ gãy nên thích hợp với party tiệc tùng hơn là dùng hàng ngày.

Móng tay giả bán ở đâu là móng tay giả đẹp

Các bạn gái có thể tự làm đẹp với móng tay giả ngay tại nhà. Vậy móng tay giả bán ở đâu để có những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy đây không phải là việc dễ dàng nhưng nếu bạn thực hiện theo đúng các bước sau bạn sẽ có bộ móng hoàn hảo, xinh xắn. Quyết định những hình dáng móng tay giả mà bạn đang muốn có:

Hình dạng móng tay hợp thời trang hiện nay là ngắn và thẳng, với các cạnh đầy đặn như một hình chữ nhật.

Tùy theo hình dáng móng tay của bạn để cắt kiểu móng tay. Nếu móng tay bạn to bản, thon nên tỉa móng tay hình vuông, hoặc hình bầu dục ngắn, nhưng nếu móng tay của bạn dẹt, ngắn thì nên để móng tay dài và tỉa nhọn hoặc bầu dục dài.

Nếu bạn muốn để móng tay nhọn, điều này yêu cầu sự tỉ mỉ và tinh tế, và những ai có ngón tay dài hãy để móng dài và nhọn, nếu bạn có ngón tay ngắn, móng tay nhọn sẽ khiến nó không hợp với bàn tay của bạn, nhìn nó chông chênh và không đẹp chút nào, móng tay bình phương là sự lựa chọn tốt nhất.

Độ dài thích hợp của móng tay là độ dài phù hợp với lối sống của bạn đồng thời phụ thuộc tình trạng sức khỏe móng tay. Không nên để móng tay quá dài nếu móng tay của bạn quá nhỏ hoặc nếu bạn luôn tham gia vào các hoạt động mà có thể ảnh hưởng đến móng tay.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan