Các bước thực hiện và mẫu đính đá móng tay sang trọng

Đính đá móng tay hiện đang là xu hướng làm đẹp kiểu sang chảnh được nhiều quý cô, quý bà yêu thích lựa chọn để làm điệu cho bộ móng tay, móng chân của mình. Vậy các bước thực hiện một bộ nail đính đá ra sao và một số mẫu nail đính đá từ đơn giản đến sang chảnh sẽ được bật mí trong bài viết này.

Đính đá móng tay – xu hướng làm đẹp được ưa chuộng

Nếu là một tín đồ của nail thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các xu hương nail 2021 hiện đang rất được các chị em ưa chuộng đó chính là đính đá móng tay. Những mẫu nail có gắn đá sang trọng với nhiều thiết kế đa dạng với họa tiết sắc màu và những hạt đá lấp lánh điểm xuyết trên móng tay tạo ra sức hấp dẫn vô cùng.

Không giống những loại nail khác, nail đính đá phù hợp với tất cả làn da và nhiều kiểu hình móng tay như nhọn, tròn vuông,… Sở hữu một bộ nail gắn đá sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang chảnh cho các quý cô. Đặc biệt phù hợp khi chị em tham gia các bữa tiệc, sự kiện, du lịch,…

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nail được thiết kế khác nhau được tô điểm bằng cách đính đá sang trọng, quyến rũ. Trong những năm gần đây, nhiều cửa tiệm nail đã và đang cho nhiều mẫu đính đá móng tay đẹp ngoài mong đợi để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Các bước đính đá móng tay cực đơn giản

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ móng tay – Trước khi thực hiện đính đá móng tay cho các nàng hoặc bất kì một mẫu nail nào, bạn phải rửa thật sạch móng, ngâm móng trong nước ấm để làm mềm, chú ý loại bỏ da thừa và đất bẩn trong các đầu móng. Và dùng nước tẩy móng để loại bỏ lớp sơn cũ trước khi thực hiện mẫu nail đính đá đẹp cho các nàng.

Bước 2: Tạo hình cho móng – Cắt và dũa móng tay theo hình dáng bạn mong muốn, đối với mẫu nail đính đá, đừng nên cắt móng quá ngắn sẽ không đẹp.

Bước 3: Sơn móng tay – Phủ lên móng tay một lớp sơn bóng, lớp sơn này giúp bảo vệ móng khỏi lớp sơn chính và cũng giúp cho màu sắc của lớp sơn chính được rõ ràng hơn. Tiếp đến là lớp sơn chính, có thể lựa chọn bất kì màu sắc yêu thích nào.

Đối với mẫu đính đá móng tay đẹp, nên lựa chọn những màu trang nhã để làm nền như trắng, hồng pastel, xanh pastel, xám,… Và dùng máy hơ gel để làm khô lớp sơn chính trước khi tiến hành đính đá lên móng.

Bước 4: Đính đá lên móng – Đặt keo dán mỏng hoặc gel nail trên móng tại những nơi đính đá trên đó. Dùng nhíp gắp và thả những viên đá đúng vị trí bạn muốn. Ấn giữ viên đá, sau đó để khô hoàn toàn. Mẫu nail đính đá đẹp giúp nổi bật trong đêm tiệc do sự lấp lánh cộng hưởng cùng ánh sáng. Nên chọn viên đá có kích thước vừa phải, độ sáng tốt, đừng nên quá cầu kì để tránh vướng víu.

Bước 5: Phủ lớp sơn bóng – Lớp sơn bóng giúp giữ được màu sắc móng lâu hơn, giúp các viên đá bám chặt hơn vào ngón tay. Giữ móng khô trong vài phút trước khi làm việc gì đó.

Những mẫu đính đá móng tay đẹp nhất

Mẫu nail đính đá đơn giản

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ thì đây chính là mẫu nail phù hợp. Với mẫu nail này chỉ cần sơn một lớp gel móng tay rồi đính đá, xà cừ, hoa,… Có thể lựa chọn màu sắc sơn gel tùy vào sở thích, hãy lựa chọn màu sắc sơn gel. Với mẫu đính đá móng tay đơn giản thì có thể áp dụng để làm nail cho móng tay và móng chân.

Mẫu nail đính đá cầu kỳ

Đây là mẫu đính đá sơn gel phù hợp với những chị em có sở thích cầu kỳ và độc lạ. Tùy vào độ khó và sự cầu kỳ của mẫu nail đính đá mà thời gian có thể hoàn thành sẽ khác nhau, bởi những chi tiết này đều yêu cầu sự tỉ mỉ của người thợ.

Mẫu nail đính đá sang trọng

Mẫu đính đá móng tay sang trọng phù hợp với những quý cô ít phải hoạt động tay chân. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu nail đẹp, lung linh thì cần phải biết cách chăm sóc và kinh nghiệm trong việc lựa chọn những viên đá đính vào.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan