Những điều nàng cần biết trước khi sơn móng tay gel

Là con gái, ắt hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình đôi bàn tay xinh xắn. Đặc biệt, đối với các cô nàng văn phòng, việc làm đẹp cho móng tay với những màu sơn mới lạ là vô cùng cần thiết. Hiện nay, xu hướng nail đã không còn là những kiểu sơn móng tay lì hoặc sơn bóng đơn thuần, thay vào đó là sơn móng tay gel. Với tính chất bám lâu và ít bong tróc trong thời gian dài, ngày càng thu hút và được nhiều người ưa chuộng hơn nữa.

Tìm hiểu sơn móng tay gel và lợi ích của sản phẩm

Sơn móng tay gel được làm từ acrylic, một hợp chất nhựa được thiết kế để kéo dài thời gian sơn phủ trên móng của bạn. Ngoài ra, làm khô bằng tia UV hoặc đèn LED cho phép sơn móng tay bám vào móng ngay lập tức.

Bằng cách sử dụng sơn gel, bạn có thể làm móng như thợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giống như rất nhiều sản phẩm tuyệt vời khác, sơn móng dạng gel có một số ưu và nhược điểm. Mặc dù ưu điểm nhiều hơn nhược điểm.

Những trở ngại chính mà mọi người gặp phải khi sử dụng sơn móng tay gel đánh bóng là chi phí bảo dưỡng và rửa. Nhưng xét về giá cả, nhu cầu ngày càng tăng đối với loại sơn móng tay này đồng nghĩa với việc có nhiều nhãn hiệu khác nhau để phù hợp với mọi túi tiền. Chính vì vậy, các khách hàng cần đưa ra phương pháp phù hợp để lựa chọn sản phẩm cho mình.

Những điều cần lưu ý trước khi sơn móng tay gel

Chú ý thành phần của các loại sơn gel

Hãy nhớ, không phải các loại sơn móng tay gel nào cũng có kết cấu và thành phần giống nhau. Trong màu của các loại sơn gel có chứa nhiều thành phần không hề tốt cho móng tay của bạn. Đó chính là dibutyl phthalate, formaldehyd và toluene. Đây là những thành phần độc hại, sử dụng lâu dài có thể gây ra bệnh ung thư da. Ngoài ra, methy acrylate cũng là thành phần có thể gây kích ứng cho da mà bạn nên tránh.

Sử dụng sản phẩm dưỡng móng

Mặc dù sử dụng dầu dưỡng hoặc lotion chưa có tác dụng cụ thể cho việc duy trì lớp sơn gel trên móng tay nhưng không thể phủ nhận rằng các dưỡng chất trong đó thật sự tốt cho da tay của bạn. Nâng niu đôi bàn tay với các sản phẩm dưỡng là điều bạn nên làm nếu muốn lớp sơn trên móng được giữ lâu và không gây tổn hại đến da tay.

Loại bỏ lớp sơn gel đúng cách

Như đã nói, sơn gel móng tay không dễ dàng để chùi rửa như các loại sơn thường. Công đoạn “gạt bỏ” lớp gel thường bắt đầu với việc ủ móng với nước tẩy, đợi màu sơn “mềm” ra thì mới có thể lau đi.

Trong trường hợp, lớp sơn vẫn kiên trì bám trụ, phải cần đến dụng cụ để bóc lớp gel ra ngoài. Để bảo vệ an toàn cho bộ móng, tốt hơn hết bạn nên đến tiệm để nhờ các thợ nail chuyên nghiệp chứ không nên tự ý chùi rửa sơn gel tại nhà.

Cách mua sơn móng tay gel đảm bảo

Thành phần

Thành phần là một tiêu chí mua hàng quan trọng. Khách hàng nên cố gắng chọn một thương hiệu uy tín được chuyên gia đánh giá tốt. Hầu hết các thành phần sơn móng tay dạng gel đều tương tự nhau và có chứa các thành phần nhựa như acrylic.

Một điều cần lưu ý là chúng ta phải chọn sơn móng tay gel không chứa các thành phần gây hại cho móng và da. Một trong số đó là Hydroquinone, Monomethyl ether (MeHQ), phải nhỏ hơn 200 ppm, chúng ta có thể xem ký nhãn để xác minh điều này.

Tính năng

Có nhiều dạng sơn móng tay gel khác nhau như cọ hoặc bút. Bạn nên chọn một trong đó là tiện lợi nhất cho bạn. Lượng sơn móng tay tay trong lọ cũng là điều cần cân nhắc. Kích thước chai lý tưởng cho nhiều người là 15ml vì chai lớn hơn có nguy cơ bị khô. Các đặc tính khác cần lưu ý bao gồm độ bóng và độ mờ, sẽ ảnh hưởng đến số lớp sơn gel.

Nhờ tính năng bền màu cao nên sau khi sơn gel, các nàng có thể thoải mái làm việc nhà, gội đầu, rửa chén mà không cần e ngại lớp sơn sẽ bong tróc. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu bộ móng tay gel sáng bóng thời thượng thu hút mọi ánh nhìn, đúng không nào?



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan