Tìm hiểu Acrylic nails là gì chính xác nhất dành cho bạn

Ngày nay, do tiếp xúc với nhiều hóa chất, rất nhiều phụ nữ có móng tay tự nhiên thường dễ gãy, hoặc đơn giản là móng không phát triển theo hình dạng mong muốn. Để giải quyết được vấn đề đó, móng acrylic và móng gel ra đời, và là hai loại móng phổ biến hiện nay. Acrylic nails là gì? Và Acrylic nails được làm như thế nào?

Acrylic nails là gì? Sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Acrylic nails là gì? Đây là thắc mắc được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Móng acrylic là móng giả được sử dụng phổ biến nhất. Chúng có giá cả phải chăng hơn, tất cả bạn cần là một keo đặc biệt được thiết kế để áp dụng các móng tay. Đưa thiết kế trên móng acrylic là quá dễ dàng, tất cả những gì bạn cần là một chút liên lạc nghệ thuật.

Acrylic nails thường được đeo để giúp giấu móng tay bị hỏng, hư hỏng hoặc xấu. Nó cũng bảo vệ móng khỏi vỡ và phân chia thêm. Độ bền của móng acrylic làm cho chúng hoàn hảo cho mục đích này.

Ngoài móng tay acrylic, chức năng còn có thể tăng cường sự xuất hiện của móng tay. Bạn có thể đưa đánh bóng và thiết kế vào chúng để làm cho chúng trông hấp dẫn. Có thể gửi chúng vào hình tròn, hình vuông hoặc hình ngọc trai. 

Ưu điểm khi thực hiện các dịch vụ Acrylic nails là gì?

Những dịch vụ làm Acrylic nails hiện đang dần được nhiều khách hàng lựa chọn hơn hẳn, kể cả khi so với phương pháp sơn gel hoặc nhúng bột nail. Lý do là phương pháp Acrylic nails là gì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Bảo vệ móng khỏi tác động của hóa chất

Khi thực hiện dịch vụ Acrylic nails, bề mặt móng sẽ được bao bọc bằng một lớp móng giả. Nhờ vào lớp móng này có tác dụng bảo vệ móng tự nhiên và hạn chế sự tác động của các loại hóa chất.

Từ đó, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng vấn đề móng bị tổn thương sau khi thực hiện các phương pháp làm đẹp bằng hóa chất tạo màu.

Giúp dưỡng móng khỏe hơn

Khi lựa chọn dịch vụ Acrylic nails tại các cửa hàng uy tín, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng cao. Phần lớn những sản phẩm móng acrylic đều được bổ sung thêm vitamin E, canxi cùng những hoạt chất thiết yếu khác giúp tái tạo và nuôi dưỡng móng tay chắc khỏe.

Nhờ vào những thành phần này trong quá trình làm móng tay của khách hàng sẽ được đảm bảo, hạn chế tối đa tình trạng mẻ hoặc gãy do tiếp xúc hóa chất.

Thời gian thực hiện nhanh chóng và đơn giản

Thời gian thực hiện của bất kỳ phương pháp nào cũng phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên, nhưng nhìn chung phương pháp dùng Acrylic nails này chỉ kéo dài khoảng 60 – 90 phút.

Khách hàng sẽ có thêm thời gian để lựa chọn những dịch vụ chăm sóc khác. Từ những dịch vụ như làm nail, làm tóc, chăm sóc da, cho tới siêu thị mỹ phẩm,… Tất cả những dịch vụ này đều mang lại cho khách hàng những cảm giác thư giãn và giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ Acrylic nails uy tín

Mặc dù trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ Acrylic nails là gì, nhưng đa số khách hàng vẫn quyết định các dịch vụ uy tín như một điểm đến hoàn hảo cho nhu cầu làm nail, đặc biệt là dịch vụ Acrylic nails.

Sở dĩ khách hàng các đơn vị uy tín để thực hiện dịch vụ Acrylic nails là nhờ những ưu điểm sau đây:

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Sự thoải mái và hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí được các đơn vị đặt lên hàng đầu.

Không gian làm móng hiện đại sang trọng, giúp khách hàng thư giãn tuyệt đối. Có trang bị ghế chuyên dụng vô cùng êm ái phục vụ cho khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ Acrylic nails.

Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được xử lý vô trùng trước khi thực hiện tránh nguy cơ vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm hoặc truyền nhiễm. Có cơ hội trải nghiệm khu phức hợp làm đẹp với cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan