Cọ đắp bột loại nào tốt mà thợ nail nhất định phải có

Cho dù bạn là thợ nail chuyên nghiệp hay chỉ là người mới vào nghề thì điều đầu tiên và cơ bản nhất nên làm là trang bị cho mình những dụng cụ đồ nghề cần thiết nhất. Trong đó cọ đắp bột loại nào tốt là dụng cụ không thể thiếu. Cọ đắp bột loại nào tốt vừa xuất hiện trên thị trường đã được rất nhiều thợ nail quan tâm và hiệu quả làm việc khi sử dụng sản phẩm này cũng rất tốt.

Tìm hiểu các cọ đắp bột loại nào tốt phù hợp với nhu cầu

Cọ đắp bột loại nào tốt là một dụng cụ trong bộ cọ vẽ trang trí móng được sử dụng phổ biến trong việc đắp phom móng bột và đắp hoa bột trang trí trên nền gel. Sơn thường hay sơn gel, dùng cho những người mới học cũng như chuyên nghiệp. Sản phẩm thường đi cùng với lưu huỳnh, bộ trong clean hay các loại màu bột.

Cọ đắp bột loại nào tốt được thiết kế nhỏ gọn như một cây bút thông thường, với chiều dài và đường kính thân bút vừa phải thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển, cất giữ. Cấu tạo gồm 2 phần chính là thân bút, đầu đắp phom bột và đầu đắp hoa bột. Thân bút được làm bằng kim loại có chiều dài khoảng 100mm.

Đầu lông đắp phom dài 20mm và đầu lông đắp hoa dài 8mm, làm từ những sợi lông siêu mảnh màu vàng nâu được xếp ghép tạo nên bản bút dày nhọn đầu mềm, mịn thuận tiện cho quá trình đắp phom bột và tán hoa bột, tạo cho mặt bột phẳng mịn. Đầu lông bút được tạo phom nhọn nhờ lớp hồ bám quanh và được kết nối chắc chắn với thân bút bằng một ống kim loại nhôm.

Hướng dẫn cách sử dụng cọ đắp bột

Muốn đắp phom bột trên móng tay sẽ sử dụng cọ đắp bột loại nào tốt với đầu đắp phom bột, lưu huỳnh và bột clean hoặc các màu. Ta có thể đắp trực tiếp bột trên móng thật tự nhiên, trong trường hợp muốn kéo dài móng, ta sẽ sử dụng đến khuôn giấy nối móng hoặc nối móng típ giả.

Đầu tiên ta hoàn chỉnh các bước mài móng, tạo khuôn bằng khuôn giấy hoặc nối móng típ giả dũa tạp phom nếu muốn kéo dài móng, chải liên kết bột. Tiếp đến, rót một lượng vừa đủ lưu huỳnh ra chén thủy tinh nhỏ, trước khi bắt đầu đắp hoa sẽ rửa sạch bút với lưu huỳnh để tạo độ mềm cho lông đầu bút.

Sau đó tùy vào kích thước móng thật mà sẽ lấy lượng lưu huỳnh vừa đủ trên lông đầu bút, nếu muốn lấy lượng lưu huỳnh ít, sẽ nhúng khoảng 1/3 đầu bút, nếu muốn lấy lượng lưu huỳnh nhiều nhúng 2/3 đầu bút hoặc có thể ngập đầu bút.

Nếu lượng lưu huỳnh bám trên đầu bút nhiều so với định lượng, có thể gạt bớt trên thành chén thủy tinh. Tiếp theo là đặt nhẹ đầu bút lên mặt bột phẳng, với kích thước móng tự nhiên nhỏ ngắn đặt bút 90 độ so với mặt bột để lấy cục bột bé, với kích thước móng tự nhiên to dài đặt bút chếch khoảng 45 – 50 độ so với mặt bột để lấy cục bột to.

Tiếp đến là chờ cho bột ngấm dần dần đầu bút cho đến khi lấy được lượng bột như ý rồi nhẹ nhàng nhấc bút lên, chờ khoảng 2 – 3s cho mặt bột hơi co lại rồi đặt lên mặt móng cách viền móng 1 – 2mm. Cuối cùng là tán bột và kéo bột cho đến khi được phom móng hoàn chỉnh, khi mặt bột khô dùng dũa mài phom và mài mịn bề mặt móng.

Bí quyết lựa chọn đơn vị cung cấp cọ đắp bột loại nào tốt

Tìm hiểu website của họ trước khi đến cửa hàng: một website hoàn chỉnh giống như cửa hàng thu nhỏ, tại đây khách hàng có thể tìm kiếm được hình ảnh sản phẩm họ đã làm, tìm hiểu những dịch vụ của họ một cách tổng quát nhất, thậm chí có thể thấy những góp ý từ phía khách hàng của họ. Đặc biệt, với internet, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp cọ đắp bột loại nào tốt khác nhau để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị nào.

So sánh giá cả: đây là cách để chọn được một đơn vị cung cấp cọ đắp bột loại nào tốt giá rẻ. Có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm khác nhau nên khi lựa chọn sản phẩm cần phải tìm hiểu, so sánh giá cả tương ứng với chất lượng của nhiều đơn vị khác nhau để có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín nhất.

Thực tế cho thấy, rất nhiều đơn vị cung cấp cọ đắp bột loại nào tốt giá rẻ, tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, so với một số đơn vị giá thành cao hơn một chút nhưng được cam kết về chất lượng của sản phẩm cũng như được cam kết về thời gian thì những đơn vị này sẽ uy tín hơn nhiều.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan