Khám phá công dụng tuyệt vời của dụng cụ cắt khóe chân

Tuy chỉ có thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá rất rẻ nhưng công dụng của dụng cụ cắt khóe chân lại rất đáng để bạn coi trọng, nâng niu dụng cụ này bên mình. Nhờ sản phẩm này, chúng ta có thể nhanh chóng loại bỏ phần móng và da thừa trên móng chân. Vì thế , quá trình làm việc cũng như sinh hoạt cá nhân khác trở nên thuận tiện hơn.

Những cách hay cần biết để bảo vệ chăm sóc móng

Ngoài việc tìm đúng dụng cụ cắt khóe chân chuẩn và biết cách bỏ móng thừa, bạn cần lưu ý các điều sau đây nhằm bảo vệ/ chăm sóc tốt hơn cho móng chân:

Giũa móng có độ dài vừa đủ để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình làm việc và sinh hoạt. Bổ sung thêm các thực phẩm gia cố độ cứng, chắc của móng như thịt gà, thịt bò, bông cải xanh, rau bina, cá hồi,…

Tránh dùng găng tay hoặc tất chân quá chật, giày quá kích gây ảnh hưởng đến móng. Sử dụng găng tay cao su khi làm vườn, dọn vệ sinh,…. Để bảo vệ móng tốt hơn. Đồng thời với đó, bạn còn kiểm soát tốt tình trạng vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhờ đó, chúng ta tránh xa các bệnh tật bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn.

Chưa hết, dùng dụng cụ cắt khóe chân đúng lúc còn tránh hiện tượng bật móng, lật móng làm hỏng móng và gây ra những đau đớn lớn. Ngoài ra, sử dụng dụng cụ này đúng cách còn loại bỏ nguy cơ bị nhiễm trùng cũng như các bệnh lý về da khác cho bạn.

Vì sao nên dùng dụng cụ cắt khóe chân?

Không khó để nhận ra trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu dụng cụ cắt khóe chân. Tuy nhiên dụng cụ bằng thép không gỉ hiện được đánh giá cao hơn cả. Sở dĩ có điều này là vì:

Dòng sản phẩm kể trên được thiết kế từ chất liệu inox chống gỉ. Nhờ thế trước tác động của chất tẩy móng, quá trình oxy hóa tự nhiên, thiết bị vẫn đẹp sáng, tránh xa hiện tượng xuống cấp, và có lưỡi kềm có độ bền cao hơn hẳn các loại kềm thông dụng khác.

Đồng thời, màu sắc sáng bóng còn giúp tiệm nail thêm sang trọng. Yếu tố này cũng giúp khách hàng có cái nhìn thân thiện, tin tưởng, đánh giá cao hơn về bạn. Với chất liệu inox chống ăn mòn giúp cho lưỡi kềm luôn được sắc bén và bền bỉ. Tay cầm được thiết kế hài hòa phù hợp với bàn tay thon gọn của phụ nữ châu Á.

Chưa dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này còn rất an toàn. Bạn biết đấy, trong quá trình làm móng, nếu chẳng may da chân của khách hàng có vết thương hở mà tiếp xúc với kim loại gỉ sét rất nguy hiểm. Điều này tiềm ẩn nguy cơ bị nhiễm trùng và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác trên da. Vì lẽ đó, sử dụng dụng cụ cắt khóe chân đang được rất nhiều người ưa chuộng. Mặt khác sản phẩm này còn bền lâu, sắc bén nên giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả. 

Hướng dẫn cách dùng dụng cụ cắt khóe chân

Khá nhiều thợ làm móng hiện nay ưu tiên sử dụng dụng cụ cắt khóe chân bằng thép không gỉ. Đúng như tên gọi, dòng sản phẩm này làm từ inox nên có khả năng chống lại gỉ sét. Ngay cả khi quá trình oxy hóa tự nhiên hay tác động từ nước, chất tẩy móng, chất sát khuẩn,… thiết bị cũng giữ được vẻ sáng mới, bền đẹp đúng như mong đợi.

Đặc biệt điều này còn giúp chúng ta tránh xa nguy cơ bị nhiễm trùng khi dụng cụ tiếp xúc với phần da bị thương. Nhờ thế vết thương không bị nhiễm trùng, mưng mủ, kiểm soát tốt các bệnh lý trên da trong quá trình làm móng.

Đặc biệt loại dụng cụ cắt khóe chân này còn chống bám bụi, dễ dàng làm sạch. Vì thế bạn có thể nhanh chóng sát khuẩn, tránh xa hiện tượng khách hàng bị nấm da, viêm da,… trong quá trình làm móng tại tiệm nail. Mặt khác, dòng sản phẩm này còn có độ bền lâu vượt trội, sắc bén hơn hẳn nên giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Hiện nay, có thể nói nghề nail đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Và để đáp ứng cho sự phát triển ấy của nail, các cửa hàng cung cấp dụng cụ, phụ kiện ngành nail mọc lên ngày càng nhiều. 

Vậy nên để tìm kiếm được một địa chỉ đáng tin cậy quả thật không phải là chuyện dễ dàng nhất là đối với những ai mới vào nghề hay đang học nghề, vẫn chưa có kinh nghiệm.

Với những cửa hàng cung cấp các phụ kiện ngành nail chất lượng, có đầy đủ dịch vụ chuyên phân phối, cung cấp sỉ và lẻ các phụ kiện nail đủ mẫu mã lẫn kiểu dáng bắt mắt lại cực kỳ chất lượng với giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan