Nối móng là gì và những điều cơ bản cần biết

Nối móng là gì hay vì sao nhiều người thích nối móng? Khi nối móng cần chú ý những gì để đảm bảo không ảnh hưởng đến đôi bàn tay? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề kể trên thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Nối móng là gì? 

Nối móng là kỹ thuật được sử dụng để xử lý các trường hợp móng tay bị gãy hoặc hư tổn. Một số người còn lựa chọn cách thức này để làm móng tay dài tăng thêm vẻ đẹp mới mẻ.

Hiện nay, kỹ thuật này được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi. Tuy nhiên, không phải tiệm nail nào cũng có thể làm được điều này. Bởi vì, nó yêu cầu về chuyên môn, tay nghề lẫn sự khéo léo. Do đó, nếu bạn cần nối móng thì hãy đến các cơ sở chuyên nghiệp, đáng tin cậy. 

Có nên nối móng tay hay không?

Bên cạnh kỹ thuật nối móng, các tiệm nail còn có nhiều cách khác để xử lý tình trạng móng gãy hay hư. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt mà có thể bạn chưa biết. Để hiểu rõ hơn có nên nối móng không thì hãy tìm hiểu kỹ hơn qua các đặc điểm dưới đây. 

Ưu điểm của kỹ thuật nối móng là gì? 

  • Nối móng sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng móng tay bị hư tổn. Như vậy, vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi bàn tay sẽ được khôi phục. Và hiển nhiên, bạn sẽ không còn cảm thấy tự tin vì móng tay xấu xí. Hoặc khi móng bị gãy khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin thì nối móng sẽ giúp bạn xua tan điều đó. 
  • Giúp bảo vệ móng tay thật tốt hơn: Việc nối móng sẽ giúp cho phần móng thật được bảo vệ tốt hơn. Khi bạn thực hiện công việc dùng đến tay thì phần móng giả sẽ va chạm trước nên móng thật sẽ khó bị trầy xước. 
  • Tăng vẻ đẹp cho đôi bàn tay: Khi thực hiện kỹ thuật này, móng tay của bạn sẽ trông đẹp và thời thường hơn. Đây được xem như một phần điểm nhấn giúp tăng sự sang trọng và thanh lịch cho phái nữ. 
  • Thể hiện cá tính riêng: Việc nối móng được nhiều chị em yêu thích bởi vì nó giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Bạn có thể thoải mái kết hợp với các phụ kiện, trang phục để bản thân luôn nổi bật và cuốn hút. 

Nối móng có nhược điểm gì? 

  • Móng tay dài có thể gây vướng víu khi làm công việc dọn dẹp hoặc các hoạt động khác. 
  • Sau thời gian, phần móng giả sẽ bị rơi ra làm ảnh hưởng đến trạng thái của móng thật. 
  • Bạn cần phải mất thời gian và tiền bạc để làm lại hoặc bảo dưỡng móng tay thường xuyên. 

Những lưu ý khi nối móng là gì? 

Nếu bạn đang có ý định nối móng tay thì đừng bỏ qua những lưu ý được chia sẻ ngay sau đây. Những nội dung này sẽ giúp mọi người có thêm kinh nghiệm đảm bảo việc làm móng như ý. 

Chọn móng được làm từ chất liệu an toàn 

Một trong những điều đầu tiên mà mọi người cần quan tâm đó là chất liệu móng được nối. Nếu bạn tìm hiểu kỹ càng về chất liệu móng tay thì khi nối móng sẽ yên tâm hơn về độ bền và độ an toàn. Đồng thời, vẻ đẹp của móng giả cũng sẽ khác nhau do chất liệu tạo nên. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ càng để sở hữu được bộ móng ưng ý. 

Chọn địa chỉ nối móng đáng tin cậy 

Hiện nay, rất nhiều tiệm nail được mở ra cung cấp dịch vụ nối móng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cũng như thẩm mỹ toàn diện. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu, lựa chọn thật cẩn thận. Những cơ sở làm nail có tiếng luôn được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì:

  • Họ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đến đây, bạn sẽ không cần lo lắng về việc nối móng bị đau hay ảnh hưởng đến móng cũ. 
  • Cơ sở vật chất, dụng cụ làm nail đầy đủ đảm bảo chất lượng và luôn được khử khuẩn. Do đó, khi đến đây bộ móng của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn và đảm bảo an toàn khi thực hiện nối móng. 
  • Ngoài ra, cơ sở uy tín còn cam kết bảo hành móng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp cho đôi bàn tay. 

Đảm bảo việc chăm sóc móng đúng cách sau khi nối 

Ngoài những điều cần chú ý trên đây, các chị em còn cần phải lưu ý chăm sóc móng sau khi nối. Việc này sẽ giúp cho móng mới trở nên đẹp hơn và lâu bị hỏng. 

  • Hạn chế làm những công việc nhà đảm bảo không cho móng bị vướng víu làm lệch vị trí. 
  • Không rửa móng với các chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp kết dính bị bong tróc và bung ra. 
  • Không để móng va chạm mạnh dẫn đến việc gãy hay trầy xước. Như vậy, tính thẩm mỹ của móng sau khi nối sẽ không được đảm bảo như ý. 
  • Tuân theo quá trình chăm sóc móng của các tiệm nail, spa. 

Lời kết 

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ hơn nối móng là gì. Đồng thời, các chị em còn có thêm kiến thức về kỹ thuật này đảm bảo việc làm đẹp được như mong muốn. 

Nếu bạn mua các dụng cụ nail như kiểm, sơn, bộ làm móng,…. thì đừng quên liên hệ với B.M.K hoặc truy cập https://dungcunail.net/.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan