Nước sơn gel loại nào tốt? Top 4 nước sơn gel chất lượng

Sơn gel có rất nhiều hãng và khi sử dụng thì rất nhiều bạn không biết nước sơn gel loại nào tốt. Nếu như chọn sơn gel không tốt thì có thể ảnh hưởng xấu đến móng và gây hại cho cơ thể. Đồng thời, lớp sơn gel kém chất lượng thì sức khỏe của người dùng cũng bị ảnh hưởng. 4 dòng nước sơn gel chất lượng sau là gợi ý có thể tham khảo.

Điểm khác nhau giữa sơn móng tay gel và sơn móng tay thường

Nước sơn gel loại nào tốt? Sơn móng tay gel là một cải tiến mới của nước sơn móng tay thông thường, sơn gel sẽ giúp móng tay lên màu bóng mượt hơn và thời gian giữ lâu hơn, có thể lên đến 4 tuần. Khi sơn móng tay gel, có thể tiếp xúc với chất tẩy rửa, bột giặt,… mà không sợ bị bong tróc.

Xét về màu sắc: Sơn móng tay gel cũng có đầy đủ các màu sắc như sơn móng thông thường, tuy nhiên cần phải dùng đến đèn UV và đèn LED để làm khô và giữ màu móng.

Xét về độ bền: Độ giữ sơn của loại sơn này lâu hơn so với sơn thông thường, chị em có thể giữ được màu sơn gel đến cả tháng. Ngoài ra, còn có thể thoải mái làm việc nhà, tiếp xúc nhiều chất tẩy rửa mà không sợ bị tróc sơn. Đây sẽ là loại sơn hoàn hảo nhất để bạn sử dụng cho những chuyến đi du lịch dài hạn.

Một điểm đáng lưu ý khi sơn loại sơn này chính là nằm ở việc phá gel. Vì sơn gel có độ bám rất bền nên việc tẩy đi lớp sơn sẽ khá phức tạp hơn so với loại sơn thông thường.

Các loại sơn móng tay gel tốt nhất hiện nay

Nước sơn gel loại nào tốt đang là câu hỏi được rất nhiều chủ cửa tiệm nail quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều loại sơn móng tay gel được bán trên thị trường. Dưới đây là 4 loại sơn móng gel tốt nhất, được nhiều chị em tin dùng và ưa chuộng.

Sơn móng tay gel FX

Sơn móng tay gel FX có công thức đặc biệt rất dễ đánh, khắc phục được tình trạng lâu khô của sơn thường và khó tháo của sơn cứng. Sơn gel FX đa dạng màu sắc cho chị em lựa chọn, bên trong sơn còn có các loại vitamin A, E, B5 tốt cho móng và không chứa các chất độc hại gây bệnh ung thư. Móng tay sẽ luôn được bảo vệ, chắc và dẻo dai hơn.

Sơn móng tay gel Nail vita

Khi nhắc đến nước sơn gel loại nào tốt thì không thể không nhắc đến dòng sơn này. Sơn móng tay gel Nail vita được thiết kế mẫu mã bắt mắt với hơn 30 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Sơn gel Nail vita có chứa dưỡng chất keratin giúp bảo vệ lớp sừng của móng tay một cách hiệu quả, tăng cường độ ẩm cho móng.

Ngoài ra, trong Nail vita còn chứa các chất vitamin giúp nuôi dưỡng móng không bị sẫm màu, móng tay luôn hồng hào và tươi tắn.

Sơn móng tay gel Skywei

Skywei là một trong những dòng sơn gel được đánh giá cao về việc không gây dị ứng và phù hợp với tất cả chị em. Sự khác biệt của sơn gel Skywei nằm ở chỗ sẽ cảm nhận được lớp sơn dày và mịn nhưng không gây cảm giác nặng tay khi sơn lên, chúng giống như những chiếc móng giả xinh đẹp. Sơn gel Skywei đa dạng về màu sắc và thời gian giữ lâu khoảng 2 tuần.

Sơn móng tay gel Kaniu

Sơn gel Kaniu có đặc điểm là lên màu bóng đẹp, khó bong tróc và có thể được lâu. Những ưu điểm của sơn gel Kaniu gồm chất sơn mịn và bền, sơn có xuất xứ rõ ràng, chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Có nhiều màu sắc đa dạng cho chị em chọn lựa và có độ bám rất tốt. Đây là loại sơn gel rất được ưa chuộng hiện nay mỗi khi bước vào các salon nail.

Cách phá gel sơn móng tay đơn giản

Để phá bỏ lớp gel trên móng tay nhất thiết phải có sự hỗ trợ của Acetone nguyên chất 100%. Trước tiên, hãy thấm dung dịch vào bông gòn rồi đặt lên móng tay. Sau đó dùng giấy bạc quấn quanh móng rồi dùng thêm một lớp bông quấn bên ngoài để ủ sơn nhanh bong ra.

Bình thường chỉ cần bỏ ra khoảng nửa tiếng đến 1 tiếng thì lớp gel sẽ tự bong ra. Khi đó , bạn hãy dùng tay hoặc dụng cụ để cạy lớp gel ra khỏi móng. Không được dùng giũa móng tay để giũa lớp gel vì làm như vậy sẽ gây tổn thương cho móng tay. Sau khi phá gel, hãy bôi một ít dầu dừa, dầu argan lên móng để dưỡng móng không bị giòn gãy.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan