Sơn base là gì? Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

Sơn base là gì là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi làm đẹp tại nhà. Việc này ảnh hưởng đến chất lượng sơn gel sau này, đồng thời còn tác động đến phần móng. Vậy theo các chuyên gia, cần tiến hành quy trình làm đẹp như thế nào? Những thông tin được chia sẻ sau sẽ giải đáp chi tiết và hướng dẫn cách thực hiện chính xác.

Tìm hiểu chi tiết về các loại sơn base là gì?

Sơn base là gì? Sơn base là sản phẩm giúp móng tay thêm chắc chắn, bề mặt móng cứng hơn và khỏe hơn. Thông thường, những cô nàng sở hữu móng tay, móng chân mềm và dễ gãy mới cần sử dụng loại sơn này. Còn với những người có phần móng chắc, thợ nail sẽ bỏ qua bước sơn base mà tiến hành luôn các bước khác.

Base hay còn gọi là Base Coat, là lớp nền móng mà bạn nhất định không được bỏ qua khi sơn gel. Đây là lớp sơn có thể xem là “tiền đề” để thực hiện các bước sau trong quá trình làm đẹp. Lớp Base giúp tăng độ liên kết cho sơn, tạo nên bề mặt móng mịn để sơn gel lên màu chuẩn nhất. Nó tương tự như lớp kem nền khi make up hàng ngày, giúp dặm phấn đều và đẹp hơn.

Chính vì đều có công dụng là làm nền để sơn gel nên nhiều người vẫn thắc mắc nên sơn cứng móng trước hay Base trước. Đặc điểm của chúng còn là chứa các thành phần có tác dụng dưỡng móng, tăng sự chắc khỏe. 

Nên sơn cứng móng trước hay sơn base trước?

Sơn base là gì? Theo các chuyên gia, dù móng của bạn cứng hay mềm, khỏe khoắn hay yếu ớt, thì bước đầu tiên cần làm là Base Coat. Lớp nền bắt buộc phải là lớp đầu tiên phủ lên móng để tạo cơ sở cho việc phủ các lớp sơn sau. Base Coat tăng độ liên kết sơn, từ đó dù phủ sơn cứng móng hay gel thì sơn cũng được đều và đẹp hơn, không bị loang màu.

Trong sơn base còn có chứa các chất có tính kết dinh cao giúp tạo một lớp màng phủ lên móng. Lớp màng này sẽ giúp bảo vệ móng tay, móng chân của bạn trước bụi bẩn và tránh sự xâm nhập của vi khuẩn trong nước.

Mặt khác, chúng vẫn giúp cải thiện bề mặt móng nên không cần lo lớp sơn này không giúp móng cứng cáp. Nhờ có Base mà móng vừa chắc khỏe lại vừa đẹp.

Lợi ích khi sơn base đúng cách

Sơn base là gì? Chắc hẳn với giải đáp phía trên, bạn đã biết nên sơn cứng móng trước hay sơn base trước khi làm đẹp. Nên tiến hành quy trình sơn gel đúng cách để đảm bảo móng tay không bị tác động xấu. Việc thực hiện các bước theo thứ tự sẽ mang đến những lợi ích.

Bảo vệ móng

Lớp Base tạo nên màng phủ giúp bảo vệ móng trong điều kiện thông thường. Nếu sơn lớp này đầu tiên, hiệu quả nhận được là vô cùng tuyệt vời, móng không bị ố vàng. Bên cạnh đó, các thành phần có trong sản phẩm này còn giúp dưỡng móng nên với những ai thường xuyên làm đẹp bằng sơn gel có thể an tâm.

Mặt khác, lớp Base còn giúp hạn chế tác động của hóa chất có trong sơn gel khiến móng bị tổn thương. Các thành phần có trong sản phẩm vừa có tác đụng bảo vệ, vừa dưỡng để đảm bảo sau khi tẩy sơn, móng không bị đổi màu.

Giúp màu sơn lên chuẩn và bền chắc

Trong lớp Base có chứa các chất giúp tăng độ liên kết giữa móng tự nhiên và sơn. Nhờ đó mà các lớp sơn tiến hành phủ sau như sơn cứng móng, sơn gel sẽ được giữ chắc hơn. Khi toàn bộ phần móng được phủ sơn đúng cách thì màu lên sẽ bền và đẹp, từ đó cũng giữ sơn lâu hơn trong điều kiện thông thường.

Vì vậy, nếu đang có ý định sơn móng tại nhà thì nhất định không được quên lớp Base. Có thể xem đây là một “lớp màng thần kỳ” khi làm đẹp, giúp vừa có bộ nail xuất sắc, vừa đảm bảo không gây hại.

Tăng độ chắc khỏe của móng

Sau nhiều lần làm nail, móng sẽ yếu dần, trở nên mềm và dễ gãy. Nếu không được chăm sóc đúng cách, nó sẽ ố vàng và có thể bị bong tróc. Vì vậy, Base Coat và sơn cứng móng được ra đời nhằm khắc phục vấn đề này. Lớp Base giúp ngăn chăn các yếu tố có hại tác động, còn sơn cứng giúp cải thiện độ chắc khỏe. Do đó, móng luôn được giữ cứng và bóng, mịn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan