Gel Polish là gì? Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Không phải tất cả các cô gái hiện đại đều có thể đến thẩm mỹ viện hai lần một tháng. Do đó cần phải tự làm móng. Gel Polish là gì? Được xem là một trong những loại sơn phổ biến nhất hiện nay. Chế phẩm được sấy khô bằng cách sử dụng một loại đèn cực tím đặc biệt, do đó quá trình trùng hợp xảy ra. Những phụ nữ không có loại thiết bị này muốn lau khô sơn gel mà không cần đèn. Nhờ các nhà sản xuất hàng đầu, điều này đã trở thành có thể.

Tại sao nên đầu tư cho các sản phẩm gel Polish?

Tô điểm thêm nhiều họa tiết

Đối với chị em phụ nữ thì việc không thể thiếu đó chính là làm đẹp. Làm đẹp không bao giờ là ngừng, ngoài khiến cho làn da mịn màng, săn chắc, một mái tóc mượt mà quyến rũ, một gương mặt ưa nhìn mà chăm sóc, tô điểm cho móng tay không là ngoại lệ. Với những loại móng tay khác nhau với màu sắc khác nhau, có thể tô điểm thêm nhiều họa tiết độc lạ làm tăng thêm vẻ đẹp cũng như tăng sự tự tin cho chị em.

Có nhiều bí quyết để giúp nâng cao kỹ năng làm móng và làm đẹp móng. Trong đó các bộ sản phẩm gel Polish là gì không thể thiếu được. Đắp móng tay trở thành thiên hướng làm đẹp của chị em phụ nữ. Đây là kỹ thuật quan yếu bạn cần nắm được khi mà vẽ móng nghệ thuật. Có đa số kỹ thuật đắp móng thích hợp với từng đặc điểm của móng tay.

Dụng cụ cần thiết khi mở tiệm nail

Đắp móng gel là việc đắp lên móng chất gel đặc trưng, sau đó là sẽ được hơ dưới đèn UV để tạo nên các loại móng nhân tạo theo hình dạng móng của mình. Đắp móng gel có đa dạng ưu thế hơn cả đắp móng bột.

Ví như chị em muốn tự tay vẽ nail của mình hay bạn đang chuẩn bị mở tiệm làm móng thì mua cho mình đủ các bộ gel Polish là rất cần thiết. Nhưng vấn đề nan giải là ở đâu mua bán bộ dụng cụ nail cơ bản giá rẻ uy tín.

Trước khi quyết định đầu tư vào bất kì sản phẩm nào, các thợ nail cần cân nhắc về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Liệu sản phẩm với giá thành thấp sẽ sử dụng được trong bao lâu? Và nếu như chất liệu sản phẩm không thể chống oxy hóa, nó có gây ra rắc rối đáng tiếc nào không? Và dĩ nhiên, việc bắt đầu với một gel Polish là gì chất lượng cao sẽ giúp các thợ nail tiết kiệm được một khoản tiền về lâu dài.

Làm thế nào để làm khô gel Polish mà không cần đèn?

Nếu bạn chọn một sơn mài không nhạy cảm, với nó sẽ nhận được một monomer (chất kích hoạt, chất xúc tác). Trong trường hợp sử dụng lớp phủ nước, cần phải có một chất lỏng lạnh được lọc. Chuẩn bị một buff để đánh bóng, dầu để làm mềm lớp biểu bì, bút màu da cam, kềm cắt móng tay hoặc kéo tốt, một tập tin móng tay thủy tinh.

Trước khi bắt đầu áp dụng gel đánh bóng, chuẩn bị các tấm móng tay. Sử dụng ngón tay, đẩy lớp biểu bì bằng bút, cắt nó. Nhìn thấy một cạnh miễn phí, định hình móng tay, cắt bề mặt với một buff.

Bắt đầu áp dụng gel Polish là gì. Lớp phủ được phân bổ dễ dàng nhờ bàn chải rộng. Thực hiện các thao tác theo cách tương tự như phủ lên móng bằng loại véc ni thông thường. Sau lớp đầu tiên, đánh giá kết quả. Nếu không có vết bẩn hoặc vết nứt trên bề mặt, lớp thứ hai là không cần thiết.

Nếu đang sử dụng loại gel đánh bóng không nhạy cảm với ánh sáng, hãy thoa một giọt monomer (chất hoạt hóa) lên bề mặt của mỗi tấm. Có thể chà xát nó vào móng tay. Trong trường hợp khi sơn gel là nước, hãy nhúng ngón tay vào chất lỏng đóng băng trong ¼ giờ.

Ở giai đoạn làm khô lớp đầu tiên, cần xác định độ dày của lớp phủ. Nếu có vẻ lớp véc ni chiếu xuyên qua, hãy bôi gel lại. Làm khô theo cách tương tự, dựa trên loại sản phẩm.

Tiếp theo, để ngón tay khô khoảng 20 – 30 phút, sau đó bôi trơn lớp biểu bì bằng dầu đặc biệt và nhẹ nhàng xoa bóp con lăn. Massage sẽ cho phép các thành phần tự nhiên xâm nhập vào da, làm mềm da.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn cũng nên cập nhật thêm các xu hướng làm móng mới nhất để có thể bổ sung cho bộ dụng cụ, đồ nghề của mình các thiết bị làm móng chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Tuy nhiên khi đầu tư kinh doanh, bạn nên tránh chọn mua những bộ dụng cụ chỉ có xu thế nhất thời vì nó không cho thời gian sử dụng cao, từ đó hiệu quả kinh tế sẽ thấp.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan