Những mẫu nail vẽ đẹp đơn giản bạn có thể tự làm

Những chùm ánh sáng màu vàng rực rỡ, những chiếc lá xanh tràn đầy sức sống, những làn sóng đại dương xanh non – các thợ nail có thể lấy ý tưởng từ những màu sắc sống động và rực rỡ của thiên nhiên để tạo nên các thiết kế mẫu nail vẽ đẹp tinh tế dành cho các chị em.

Bỏ túi những mẫu nail vẽ đẹp tuyệt vời

Silver Tips: Bộ móng này mang phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Mặc dù đa số các mẫu nail vẽ đẹp đều được vẽ trên form móng dài, nhưng với mẫu này, móng tay ngắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh hơn. Nó không cầu kỳ quá mức, chỉ với một điểm nhấn là dải màu bạc được viền theo đầu móng, các cô nàng đã trở nên hoàn toàn nổi bật.

Với mẫu nail này, các thợ nên tận dụng màu móng tự nhiên hoặc chỉ nên phủ thêm một lớp sơn bảo vệ màu sữa trên móng. Sau đó, ta sẽ đính thêm các chi tiết thu nhỏ như những ngôi sao nhỏ bằng vàng hoặc trái tim xinh xắn quanh móng.

Nó sẽ khiến cho bộ nail vươn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, nếu các thợ cảm thấy khó khăn trong việc vẽ chi tiết, ta có thể sử dụng các mẫu dán hình ngôi sao vàng để làm tăng thêm độ lấp lánh.

Pearly Nails: với một mẫu nail vẽ đẹp mang trên mình lớp sơn 3D mờ ảo, việc tô điểm thêm các đường kẻ vàng quanh móng sẽ càng mang lại sự sang trọng hơn nữa. Nó tựa như sàn đá cẩm thạch của các khu nghỉ dưỡng được dát thêm vàng.

Abstract Nails: trên một nền móng màu trắng tươi và sạch sẽ, hãy để sự sáng tạo của bạn được phát huy với một số thiết kế trừu tượng đầy màu sắc. Để tái tạo tác phẩm nghệ thuật nhỏ bé và đầy màu sắc này, các thợ nail có thể lựa chọn dán các mẫu móng có sẵn, hoặc sử dụng một đầu cọ vẽ chi tiết để vẽ nên những họa tiết trừu tượng riêng.

Nó cho phép ta được quyền sáng tạo, thỏa sức tạo ra một thiết kế riêng của mình. Sau cùng, hãy phủ thêm một lớp sơn bóng để bảo vệ móng.

Light and Bright: hồng sữa và xanh ngọc – “combo” màu sắc tươi sáng này thực sự trông tuyệt vời khi đi cùng nhau. Khi tạo ra thiết kế này, bạn có thể sơn một lớp sơn nền màu hồng nhạt, sau đó, sử dụng cọ vẽ móng tay mảnh để có được hình trăng lưỡi liềm màu xanh nhạt. Ngoài ra, nếu bạn thích một cái nhìn tinh tế hơn, có thể vẽ ombre màu hồng chuyển xanh để có thiết kế lạ mắt nhất.

Cheetah Girls: các mẫu nail vẽ đẹp thiết kế lấy cảm hứng từ động vật đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, các thợ nail có thể thử sử dụng mẫu nail với họa tiết da báo. Nó sẽ mang lại một các nhìn mới lạ và đầy cá tính cho các cô nàng.

Cách vẽ móng tay đơn giản và đẹp

Mẫu nail vẽ đẹp nét đơn giản: nhiều chị em lo ngại mình không có hoa tay, không biết vẽ nên sợ sẽ làm xấu mất bộ móng của mình. Nhưng luôn có những kiểu nail đơn giản mà lại luôn luôn hợp mốt để các bạn làm theo, tiêu biểu nhất là dạng nail phong cách đường kẻ.

Kiểu nail này chưa bao giờ lỗi thời mà còn là lựa chọn đáng được ưu tiên hàng đầu khi tạo mẫu nail vì sự đơn giản và sang trọng của nó. Nếu các mẫu nail vẽ đẹp họa tiết hoa lá dễ khiến các bạn trở nên nữ tính bánh bèo, nail đính lá gắn hột lại làm bàn tay trông cồng kềnh thì với mẫu nail kiểu dáng đường kẻ, bạn hoàn toàn có thể đa dạng hóa phong cách cho bản thân.

Ưu điểm hàng đầu là nó không đòi hỏi quá nhiều năng khiếu vẽ hay kỹ thuật đặc biệt của người làm, nên các chị xem có thể tự làm tại nhà. Và khi móng mọc dài ra bạn cũng rất dễ tạo hình lại chứ không cần tới tiệm để gỡ.

Để thực hiện mẫu nail này, đầu tiên bạn có thể phác thảo sơ qua giấy những kiểu đường kẻ mà mình muốn, có thể là kẻ caro, kẻ chéo, kẻ chữ thập,… Và những màu sắc bạn muốn phối với nhau. Sau đó tiến hành tô lớp màu lên toàn bộ móng tay, chờ chúng khô thì dùng cọ sơn móng vẽ các đường kẻ lên. Đến khi lớp đường kẻ này khô là bộ nail của bạn đã hoàn thành.

Bí quyết để có một bộ nail vẽ đường kẻ đẹp đó là cách phối màu, nếu bạn phối những màu không hòa hợp với nhau mẫu nail sẽ trở nên rất buồn cười. Để khắc phục điều này, trước khi vẽ bạn hãy lên mạng internet tìm hiểu những tông màu phối cơ bản ăn khớp để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan