Bí quyết giúp chị em chọn được màu nail đẹp tôn da

Ngày nay, ở một xã hội đang ngày càng phát triển thì vấn đề làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu đối với mọi chị em. Tuy nhiên, để chọn ra được màu nail đẹp tôn da không phải là việc được thực hiện một cách dễ dàng. Vậy lựa chọn màu nail như thế nào để phù hợp với da của mình. 

Cách lựa chọn màu nail đẹp cho từng loại da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiệm nail phục vụ cho nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được màu nail đẹp tôn da cho riêng bản thân mình thì chị em cần hiểu và nắm rõ các nguyên tắc nhất định sau đây:

– Đối với làn da trắng thì việc lựa chọn được một màu nail đẹp tôn da là việc vô cùng dễ dàng cho các chị em phụ nữ. Vì hầu hết các loại tông màu nail từ màu trầm cho đến màu nổi đều hợp với màu da này. Chị em có thể lựa chọn một số màu với tông màu phổ biến như: đỏ, vàng kim và cam nhằm mục đích tô lên được nước da của mình một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, chúng ta nên hạn chế tối đa không nên sử dụng các tông màu như: than, đen, nâu đậm vì những màu này sẽ gây nên mất cân bằng màu da, khiến bàn tay chúng ta nhìn thiếu sức sống.

– Đối với các chị em có làn da tông lạnh thì vấn đề lựa chọn được màu nail đẹp tôn da khá khó khăn. Bởi vì, loại da này chỉ hợp với một số tông màu nhất định như: đen, nâu, vàng. Đây là những tông màu sẽ giúp cho màu nail của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng ta cần hạn chế hết mức sử dụng màu neon cho làn da tông lạnh vì chúng sẽ gây phản lại tác dụng của màu sơn.

– Đối với chị em sở hữu làn da có tông màu trung bình thì việc lựa chọn màu nail đẹp tôn da sẽ dễ dàng hơn. Bởi vì, với làn da này khi sử dụng những tông màu tối sẽ giúp cho làn da trở nên sang trọng hơn còn khi sử dụng những tông màu sáng thì sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cho da. Tuy nhiên, đối với làn da này chị em không nên sử dụng với các tông màu đồng, vì chúng gây nên hiện tượng xỉn da khiến da của chị em mất cân bằng và trông mất thẩm mỹ.

Phương pháp phân biệt tông da

Nếu như các chị em gặp phải khó khăn trong vấn đề phân biệt tông da thì chúng ta có thể lựa chọn theo phương pháp bằng mắt thường và bằng những gam màu mà các nàng có thể thấy được. Nếu bạn đang sở hữu một làn da màu trắng thì sẽ cực kỳ phù hợp với các tông màu sáng. Ngược lại nếu các bạn có một làn da màu tối thì lựa chọn được đưa lên hàng đầu vẫn là các tông màu tối trầm hoặc trung tính.

Ngoài ra, có một phương pháp khác giúp cũng được mọi người chọn được màu nail đẹp tôn da là đưa màu trực tiếp lên da để nhận dạng hoặc các bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người người xung quanh. Tuy nhiên, cách này không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả một cách chính xác. Nó chỉ có thể áp dụng cho những bạn thực sự yêu thích những gam màu tự nhiên, nữ tính.

Loại da nào sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu nail hơn

Theo như suy nghĩ của mọi người thì sở hữu làn da trắng sẽ giúp chị em lựa chọn được nhiều màu nail đẹp tôn da nhất. Tuy nhiên, thực tế thì các bạn nữ sở hữu một làn da tối và khỏe mạnh sẽ có nhiều sự lựa chọn màu nail đẹp tôn da hơn các loại da khác bởi vì:

– Khi sử dụng các tông màu sáng thì sẽ mang lại cho các bạn nữ một tông màu cá tính. 

– Khi sử dụng các tông màu trầm thì sẽ mang lại cho các nàng một tông màu vô cùng quyến rũ.

– Đặc biệt, đối với những tông màu đang cực hot như neon, pastel hoặc ánh kim là những tông màu sẽ giúp các bạn trở nên vô cùng nổi bật ngay cả ở những nơi đông người.

Trang trí thêm họa tiết sẽ làm cho màu nail đẹp hơn bao giờ hết 

Chỉ đẹp thôi là chưa đủ, đừng để tay của các bạn trở nên quá đơn điệu. Bạn có thể trang trí thêm họa tiết bằng nhiều cách như: vẽ thêm họa tiết lên hoặc đính các đá quý lên để giúp chúng trở nên lung linh hơn. 

Tuy nhiên, chúng ta nên nhớ rằng kể cả khi có trang trí thêm chúng ta cũng phải hết sức quan tâm đến những nguyên tắc của các tông màu nhằm mục đích giúp cho màu nail đẹp tôn da hơn và chống gây lệch tông màu cho da. 

Đặc biệt, các tông màu nail đẹp tôn da hot có thể bị thay đổi theo xu hướng mới, nên chị em hãy suy nghĩ thật kỹ xem nó có thật sự phù hợp với làn da của mình hay không trước khi sử dụng màu. Hi vọng các chị em sau khi đọc bài viết này đều tìm được màu nail hợp với làn làn da mình nhất giúp bản thân mình trở nên sang trọng, quý phái và nổi bật nhất nhé.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan