Tổng hợp các mẫu nail đẹp giúp nâng tầm phong cách

Những bộ nail lung linh không chỉ giúp phái đẹp thêm nổi bật mà còn là phụ kiện giúp hội chị em thể hiện các tính và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Trong thời gian giao mùa này, nàng hãy cập nhật ngay các mẫu nail đẹp mùa hè hot nhất để bắt kịp xu hướng mới nhất và có thêm gợi ý nail xinh.

Lựa chọn các mẫu nail đẹp bắt kịp xu hướng nail nổi bật

Nail màu xanh biển: nail màu xanh biển vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới, vừa tươi mát lại tôn da hết nấc. Nàng có thể kết hợp màu xanh biển với các chi tiết lượn sóng, ombre để gợi ra bầu trời và biển cả. Gam màu này cũng rất trendy, dễ dàng mix-match với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện.

Nail màu neon: một trong các mẫu nail đẹp là nail màu neon dành riêng cho những bạn gái cá tính. Trong trường hợp nàng luôn muốn thử sức với gam màu nổi nhưng không có dịp phù hợp, hiện tại chính là thời điểm vàng. Nổi bật và sặc sỡ, màu neon sẽ mang đến diện mạo hút mắt cho phái đẹp. Tuy nhiên nàng cần chọn màu thật tinh tế để tránh bị “dìm“ da.

Nail màu ombre: mang lại hiệu ứng thị giác mãn nhãn với sự chuyển màu đậm nhạt đầy nghệ thuật. Ưu điểm của nail màu ombre là vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy cuốn hút, lại không bao giờ lỗi thời. Để lên màu ombre thật chuẩn, nàng nên chọn 2 – 3 màu cùng sắc độ, sơn thật khéo léo sao cho sắc màu được đồng nhất hài hòa.

Lưu ý khi chọn các mẫu nail đẹp giúp bạn thêm sang trọng

Chọn mẫu nail phù hợp với làn da: một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn các mẫu nail đẹp đó chính là coi trọng màu móng tôn da. Kiểu móng tay đẹp là khi có gam màu tương xứng và phù hợp với làn da. Tuyệt đối không nên chọn những bộ nail có màu sắc “lệch pha” với làn da, bởi nó không chỉ khiến đôi tay trở nên lòe loẹt và xấu xí.

Chọn những mẫu nail gam màu trầm, tránh xa màu quá nổi: nếu bạn là cô nàng không thích những màu sắc lòe loẹt quá nổi bật thì những gam màu trầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc tính của những gam màu trầm là dịu nhẹ và rất dễ tạo kiểu nail đẹp.

Chọn những mẫu nail có họa tiết nhỏ và chỉ điểm xuyến: chọn các mẫu nail đẹp cũng như cách mà bạn lựa chọn một trang phục để diện trên mình, nếu kiểu trang phục càng cầu kỳ càng có quá nhiều họa tiết rối mắt thì càng khiến bạn khó coi. Cũng vì vậy khi chọn mẫu nail nên hạn chế việc sử dụng nhiều họa tiết trang trí nếu bạn không muốn mình có một đôi tay sến súa.

Chọn mẫu nail với hai gam màu chính: một lưu ý tiếp theo khi chọn các mẫu nail đẹp đơn giản, đồng thời giúp bạn tránh được sự “lòe loẹt” không cần thiết là nên chọn những mẫu nail với hai gam màu chính. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc cùng bàn tay, sẽ đưa bạn đến cảm giác “lộn xộn”.

Bạn có thể thỏa sức tạo nên các kiểu trang trí khác nhau, thêm thắt một vài họa tiết trên hai màu chính đó để được mẫu nail hoàn toàn ưng ý. Đừng quên lớp sơn bóng để có móng tay bền màu.

Cách chọn các mẫu nail đẹp theo từng tông da

Việc chọn các mẫu nail đẹp theo tông màu da sẽ giúp cho các nàng tôn được màu da tay và tránh bị xỉn màu do chọn mẫu nail không hợp. Theo đó, bạn cần lưu ý tiêu chí chọn mẫu nail theo tông da như sau:

Với cô nàng da trắng: màu da này phù hợp với nhiều mẫu nail với màu sơn khác nhau để làm nổi bật làn da. Tuy nhiên, mẫu nail có màu sơn phù hợp nhất bạn nên chọn là các màu như đỏ tươi, đỏ mận, nâu, đen,… Với những tông màu tối, đậm đều giúp nước da trắng nổi bật hơn bao giờ hết.

Với cô nàng da ngăm: nếu bạn nào có nước da tối màu thì không cần phải quá lo ngại khi chọn mẫu nail vì bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho màu da này. Bởi đa phần nước da này có thể dùng được nhiều mẫu nail cùng mẫu sơn nhưng bạn nên thử nhất là sơn màu đỏ đậm hay màu mận.

Với những cô nàng da trung tính: nước da này có thể lựa chọn mẫu nail được nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn mẫu có màu hồng cánh sen, màu sơn ánh nhũ, kim tuyến đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân. Tùy thuộc vào tính chất da hồng hào hay tái bạn có thể lựa chọn những mẫu nail phù hợp nhất. Nếu bạn có nước da hơi tái thì nên chọn các mẫu nail đẹp tươi tắn để làm tông da tươi và hồng hào hơn.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan