Những mẫu móng tay sơn gel đẹp cực hot hiện nay.

Ngoài những phụ kiện trang điểm như son, kẻ mắt thì sơn móng tay chính là điểm nhấn đặc biệt cho phái nữ. So với các mẫu sơn móng tay màu bóng, màu lì,.. thì mẫu móng tay sơn gel đẹp được nhiều người lựa chọn vì màu sơn đều và bắt mắt.

Sơn gel thật ra là gì?

Về cơ bản, sơn gel chính là móng tay giả với độ cứng cao, khó bong tróc hay hư hỏng. Các thành phần chính của sơn gel có thể kể đến như: polymer, monomer, urethane acrylates,.. giúp sơn lên màu đều và đẹp mắt nhưng khó tẩy rửa nếu chỉ dùng acetone như các loại sơn thông thường khác. Bên cạnh đó, khi tiến hành sơn gel cũng đòi hỏi người làm phải có kĩ thuật lành nghề và những dụng cụ khá phức tạp.

Sở dĩ các chị em lựa chọn những mẫu móng tay sơn gel đẹp vì có thể thoải mái làm việc nhà hay gội đầu mà không sợ hư móng mà màu sắc lại đa dạng.

  1. Những ưu và nhược điểm của sơn gel.

Ưu điểm:

– Màu móng sáng và bóng đẹp, đa dạng hơn so với sơn móng tay thông thường.

– Thời gian sử dụng lâu, độ bền cao, có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần tùy vào cách giữ móng của mỗi người.

– Phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian để đi đến các tiệm nail thường xuyên.

– Có thể tự thực hiện tại nhà với các lọ sơn gel được bán sẵn trên thị trường.

Nhược điểm:

– Muốn làm khô móng sau khi sơn thì phải sử dụng máy chuyên dụng hoặc đèn Led.

– Mất nhiều thời gian để làm sạch móng hơn các loại sơn thông thường.

– Có thể gây tổn thương cho bề mặt móng, bề mặt da xung quanh móng trong quá trình tẩy móng vì phải ngâm móng lâu trong acetone, làm móng giòn và khô.

Một số mẫu nail đơn giản cực hot hiện nay.

Nail với họa tiết đơn giản

Chỉ với những họa tiết đơn giản như hình tròn, kẻ sọc, kẻ caro,.. kết hợp với những tông màu trang nhã như pastel là bạn đã có một mẫu móng tay sơn gel đẹp vô cùng phù hợp để đi làm hoặc đi học hằng ngày rồi phải không nào.

Nail màu đỏ nổi bật

Với những cô nàng cá tính thì các hẳn mẫu nail màu đỏ này chính là dành cho bạn. Kết hợp với những hoa văn thời thượng hoặc đính thêm một vài hạt đá nhỏ là bạn đã có thể tự tin thể hiện cá tính của mình mà không kém phần trẻ trung.

Nail đính xà cừ

Chỉ cần xuất hiện với mẫu nail này thì chắc rằng bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, những hoa văn lấp lánh từ xà cừ sẽ làm nổi bật làn da của bạn. Mẫu móng tay sơn gel đẹp rất thích hợp để đi dự tiệc, tăng thêm vẻ sang trọng cho bạn.

Nail màu ombre

Nếu cảm thấy chỉ một màu sơn là quá đơn điệu, bạn có thể thử mẫu nail màu ombre kết hợp giữa màu đậm với màu nhạt này. Đơn giản mà cuốn hút, các màu ombre còn mang lại cảm giác tự nhiên, thư thái.

Nail với họa tiết dễ thương

Tùy theo sự sáng tạo và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn họa tiết tùy ý như các nhân vật hoạt hình, hoa lá. Mẫu nail này sẽ thích hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng đơn giản.

Nail màu pastel

Những màu sắc pastel đơn giản như hồng đất, hồng baby sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Nếu sợ quá nhàm chán, bạn có thể thử đính thêm đá nhé

Nail dành cho da ngăm 

Những chị em da ngăm hãy thử ngay những mẫu móng tay sơn gel đẹp màu đỏ mận, ghi,… nhé, kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Sơn lì hoặc họa tiết caro đều có thể kết hợp được với các màu sơn này và còn giúp da bạn sáng lên trông thấy.

Nail tráng gương

Mẫu móng tay sơn gel đẹp này sử dụng màu metallic. Những màu sắc thường được ưa chuộng có thể kể đến như: màu bạc, màu vàng, màu hồng, màu xanh dương và xanh lá, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.

Cách bảo quản với móng tay sơn gel.

Để giữ được màu sơn gel được bền lâu thì đòi hỏi bạn phải chú ý đến những điểm sau đây nhé.

– Hạn chế sử dụng các hóa chất, dung dịch tẩy rửa như bột giặt, nước rửa chén, dầu gội vì chúng có thể làm móng tay dễ gãy, bong tróc màu.

– Thường xuyên sử dụng găng tay. Khi làm công việc nhà hoặc phải tiếp xúc với các loại hóa chất, hãy đeo găng tay để bảo vệ móng tay trước các hư hại không đáng có.

– Sử dụng các loại kem dưỡng móng tay có thành phần là vitamin E để giúp móng khỏe mạnh và đủ độ ẩm.

– Không để móng tay tiếp xúc trực tiếp với mặt trời trong thời gian dài. Tia UV trong ánh nắng dễ làm cho gel bị khô ráp và bong tróc hơn.

Móng tay cũng chính là một phương tiện mà thông qua đó nhiều chị em thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình, giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã tìm được mẫu móng tay sơn gel đẹp theo đúng sở thích của mình nhé.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
Website: https://dungcunail.net/

Nên xem

Bài viết liên quan